Leita í fréttum mbl.is

Munið þið eftir Tarik Aziz?

Hvernig stendur á því að mér detta tímarnir í kringum hátind Tarik Aziz í hug þegar ég sé þessa mynd hér að neðan og les fréttina? Einhver sem getur svarað því. Hvað er að. Eða var það bara CNN sem stóð fyrir þessu og gerði þetta svona eftirminnilegt? 

Eða er það klukkan á veggnum. Hún er annað hvort 13:23 eftir hádegi eða 01:23 eftir miðnætti. Úrið svitnar. Þetta gæti verið tveggja daga mynd. Höggmynd.

En hvar er myndin tekin. Í Aþenu? Í Róm? Á Íslandi? Í Sofíu eða á Möltu?

Svo er það lestarvagninn til vinstri á mynd myndarinnar. Útsýnið úr honum minnir mig ósjálfrátt á Doctor Zhivago. Hana sá ég einn, sem 10 ára gamall, því ekki var um annað að ræða, þegar ég fór einn með flóabátnum góða Drangi frá Siglufirði á skíðavikuna í Hlíðarfjalli. Nauða ég og nauða. Skarðið var auðvitað lokað. Ekki einu sinni Scanían hans pabba míns góða komst yfir. Það var að sjálfsögðu þessi merkilega stólalyfta sem dróg mig af stað. Svoleiðis höfðum við ekki. Mikill hafís var á leiðini og sumir ældu, en ekki ég. Bjartur reykti pípu sína, stýrði og lyktin var góð. Ég sá líka Sound of Music í sömu ferð. Trapp fjölskylduna. Tvær myndir á einni viku var svakalegt. En það voru jú tvö bíó. Fyrri myndin sat lengi í mér.

En svo er það þessi fáni. Stjörnunrar þekki ég, en liturinn er samt eitthvað svo breyttur. Eða þreyttur. Við erum að vinna.

ESB fáni - Fule - Steinrímur J og Ciolos mbl

Fyrri færsla

160 þýskir skattheimtumenn svífa til jarðar í Grikklandi 


mbl.is Sakar Morgunblaðið um lygar, ranglæti og heimsku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband