Leita í fréttum mbl.is

Naktar staðreyndir á jörðu niðri

Af hverju er Evrópusambandinu leyft að hegða sér ólíkt öllu því stjórnarfyrirkomulagi er kennir sig við lýðræðislegt stjórnarfar, þar sem málamiðalnir einkenna stjórnmálin?

Svar: Af því að enginn og ekkert land vill óþvingað láta neitt það af hendi sem Evrópusambandið krefst til þess að vera Evrópusamband. Evrópusambandið byggir því á einræði á jörðu niðri, þó svo að annað sé sagt uppi í hallarsölum þess og við almenning á tyllidögum. Aðeins einræðisleg fyrirbæri hafa Acquis sem stjórntæki, þar sem engar málamiðalnir er hægt að viðhafa (Acquis (bls.9) = ég ræð öllu, þú ræður engu = sigurvegarinn tekur allt). Þetta stjórnarfar verður að deyja. Orkupakka þrjú má Ísland undir ENGUM kringumstæðum samþykkja. Aldrei!

Af hverju er Kína ekki með í málum Miðausturlanda? Svar: Af því að það kemst ekki þangað. Það hefur ekki getu til að komast þangað. Þess vegna

Af hverju er Kína ekki búið að taka Taívan? Svar: Af því að það getur það ekki. Það kemst ekki þangað. Bandaríkin vernda Taívan og aðeins Bandaríkin geta verndað Taívan

Af hverju er Suður-Kórea ríkt, öflugt og fullt hús matar? Svar: Af því að Bandaríkin drógu sig ekki út úr beinum hernaðaraðgerðum gegn kommúnistum Norður-Kóreu, Kína og Sovétríkjanna, heldur stóðu fast og hörfuðu ekki. Þess vegna er Suðrið ríkt og öruggt fullt hús matar í dag, en Norðrið er hins vegar innvortis heimsveldi ánauðar, fátæktar, hungurs og fjöldamorða

Af hverju var staðan svipuð svart/hvít á milli Austur og Vestur-Þýskalands á sínum tíma? Svar: Vegna Bandaríkjanna. Þau byggðu Vestur-Þýskaland upp úr rústum, vernduðu það gegn Sovétríkjunum og alþjóðlegri samkeppni, og gerðu það ríkt fullt hús matar

Af hverju er Þýskaland ekki í Póllandi að vernda Pólland, Rúmeníu og Búlgaríu gegn Rússlandi? Svar: Af því að það getur það ekki. Það kemst ekki þangað og enginn í Póllandi myndi treysta því. Einungis Bandaríkin geta tryggt fullveldi Póllands og Austur-Evrópu allrar

Af hverju vill Þýskaland ekki vernda siglingar þeirra olíuskipa sem þurfa að fara framhjá Íran og sem Þýskaland þarf olíu úr. Svar: Af því að það hefur ekki getu til þess. Það kemst ekki þangað

Af hverju er Þýskaland eða Kína ekki leiðtogi heimsins? Svar: Af því að þau geta það ekki. Þess vegna leiða Bandaríkin heiminn

Bandaríkin vernda Japan. Þau vernda Suður-Kóreu og Taívan. Þau eru að mynda fjórbandalag með Indlandi, Japan og Ástralíu til að gera þeim auðveldara að verjast Kína. Ekkert Evrópuríki kemur þar nálægt vegna getuleysis. Ísland ætti að bjóða Taívan í opinbera heimsókn hingað til Íslands í stað þess að leika raðbilaðan fábjána og Kínaróna á Filippseyjum á vegum Sjálfstæðisflokksins, sem er ekki sjálfstæðisflokkur lengur

Bandaríkin eru með flota sinn undan Miðausturlöndum og þau hafa verndað siglingarleiðir þar í 55 ár, hvern einasta dag ársins, og í 70 ár á Kyrrahafi og Atlantshafi. Þau geta sent flota sinn til allra horna heimsins ef með þarf, fyrirvaralaust. Ekkert annað ríki jaðrar getur slíkt

Bandaríkin ábyrgast einnig þjóðaröryggi Íslands vegna þess að hagsmunir Íslands og Bandaríkjanna eru órjúfanlega samþættir, ólíkt hagsmunum Íslands og meginlands Evrópu, sem fara ekki saman. Við höfum engra sameiginlegra tilvistarhagsmuna að gæta með meginlandi Evrópu. Engra, nema blómaskreytinga, sem þess utan fást annars staðar fyrir mun minna og án kúgunarveldis ESB

Bandaríkin vernda Austur-Evrópu. Það gerir NATO ekki lengur vegna þess að þau lönd sem Bandaríkin björguðu í tveimur heimsstyrjöldum og í Kalda stríðinu, eru orðin andsnúin Bandaríkjunum vegna öfundar, eigin getuleysis og algerlega óraunhæfra og blautra draumfara um Evrópusambandið

Þýskaland er ekki enn þann dag í dag meira sameinað en svo Austur-Þjóðverjum líkar vistin það illa í Evrópusambandinu, að 72 prósent þeirra vilja tengjast Rússlandi á ný. Í Vestur-Þýskalandi segja 54 prósent það sama, segir þýska Tagesspiegel. Þetta þýðir ekkert gott fyrir Pólland og Austur-Evrópu og þess vegna eru Bandaríkin allsherjar guð þeirra og verða Gamla testamentis guðspjall þeirra um ókomna framtíð

Næst þegar þú heyrir hámenntað fólk segja að Bandaríkin séu að "draga sig til baka" frá heiminum, þá skaltu fræða það fólk um þetta, og segja því að það sé hættulega fáfrótt. Og þú skalt einnig segja því að; sé það ekki ánægt með leiðtog Bandaríkjanna, þá geti það sjálft reynt að leiða heiminn, því hann er frjáls

Þess vegna leiða Bandaríkin heiminn; af því að þau ein eru þess megnug og engir aðrir

Heitar bandarískar staðsetningar í dag:

Suður-Kórea
Japan og Taívan
Indland og Ástralía
Austur-Evrópa
Miðausturlönd
Atlantshaf (bara volgt)
Miðjarðarhaf
Kyrrahaf

Og hvar skyldi Evrópa vera, af öllum þessum stöðum töldum? Svar: Hvergi. Evrópa er hvergi því hún er ekkert og kemst ekkert

Öll þessi lönd og heimshlutar þurfa á Bandaríkjunum að halda. Þau þurfa öll á Bandaríkjadal að halda, því Bandaríkin eru eini frjálsi kapítalmakaður heimsins, og þau þurfa öll á því að halda að Bandaríkin verndi það viðskiptafyrirkomulag sem þau byggðu upp og komu á í heiminum eftir Síðari heimsstyrjöldina, en sem Kína, ESB og Rússland eru að reyna að eyðileggja í dag

Bandaríkin eru að verja það fyrirkomulag sem reisti heiminn úr ösku frá og með 1945. Þau eru að verja þetta kerfi. Þau eru ekki í viðskiptastríði við Kína, heldur herjar Kína á þetta kerfi með það fyrir augum að misnota það, eyðileggja það og taka það yfir innanfrá. Hið sama gildir um ESB að miklu leyti, en aðeins að hluta til um Rússland

Tollar eru ávallt fyrstu varnarvopnin í þessu kerfi, því þeir eru friðsamleg vopn. En Bandaríkin munu ekki hika við að ganga lengra gerist þess þörf, eða að búa til nýtt kerfi ef svo ber undir, því þau ætla sér ekki að búa í ófrjálsum heimi. Og sú stund nálgast, því Kína og ESB geta ekki gefið eftir nema með því að hrynja. Þau eru föst í vösum kúnna sinna því þau eru svo útflutningsháð, því heimamarkaður þeirra er dauður úr vonlausu komma- og ESB-geldu stjórnarfari. Það eru Bandaríkin hins vegar ekki. Aðeins eitt prósent af landsframleiðslu Bandaríkjaanna má rekja beint til útflutnings til þessara staða

Ísland steig í hörmulegt spínat með því að hlussa eitruðum EES-samningi yfir sig, algerlega að óþörfu og án þess að að ráðfæra sig við þjóðina. En þá datt fáum eða jafnvel engum í hug að ESB-og-EES myndi verða sú skaðræðis tortímingar-ófreskja sem það er orðið í dag. Þessu skrímsli verður Ísland að kasta af sér áður en það er of seint

Þess vegna!

Einstaklega góða og kristalskýra grein Arnars Þórs Jónssonar dómara í Morgunblaðinu um orkupakkamál-3, ættu allir Íslendingar að lesa. Hana má finna hér: Fullveldið skiptir máli

Fyrri færsla

Fjölmiðlaveðurfar endist illa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hér er margt vel sagt, Gunnar, og hafðu þakkir fyrir!

Jón Valur Jensson, 29.7.2019 kl. 08:33

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Hafi þú miklar og kærar þakkir Jón Valur fyrir elju þína  og þrautseiglu.

Ég þakka þér fyrir lesturinn.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 08:52

3 Smámynd: Haukur Árnason

Takk Gunnar, góð samantekt.

Haukur Árnason, 29.7.2019 kl. 13:51

4 Smámynd: Lárus Ingi Guðmundsson

Usa rt ekki að vernda einn eða nwinn heldur snyst þ fyrst og frensu YFIR RAÐ OG STJIRN A OÐEUM ÞJOÐ RIKJUM.

Wahington Dc tilheyrir ekko Usa og er ekki hluti af Usa og er ekki i rkja sambandi usa og etc og etc.Heldur er washington sc VATIKANIÐ og aðal stjornstoð þess a eftir Rom.

Federal reserve .. seðla banki STJORNVALDS en ekki seðlabanki USA og er stjorn þess i washington Dc sem er vatikanið enda er fedrral reserve vatikanið.

Federal reerve var sett a stofn og 12 mqnupum seinna þa braust fyrri heim styroldin ut !!

Seinni heimstyroldinni lokinni þa var þessi sama stofnum kominn  eð 75 procent af gullforða heimsins.

Dollarinn sem er gkaldm vatikansins en ekki USA var settur a gullfot.

Hvaðan kom gullið ?

Hver sa um að að tryggja oliu hagsmunina i þyskal nasismans.??

Það vantaði aldrei dropa af oliu og þa i skiptum fyrir hvað ???

Usa lysti sig hlutlaust i byrjun og af hv skyldi það hafa verið.??

2 heimstriðalsir og altaf fekk Paffin og Rom að vera i friði ??

Af hverju skyldi þ hafa verið ?

Washington dc hefur nauðgað stærstum hluta heimsins með alakynns ogeðfeldum aðferðum og sett allt a annan endann alstaðar sem hægt er til þess að rettlæta siðan viðveru sina undir nafni ..USA .. og þa a þeim timun þost vera einhverjir friðar postular sem þ eru sannanl ekki heldur er snyst þwtta allt um 900 ara stanslaust valdabrolt Romversk kaþolsku kirkjunnar með eingversk heims yfir rað i huga.

Bara alda gomul aðferð kaþolsku kirkjunnar sem stal ollu steini lettara og afhenti siðan 10 prosent af þjofa gossinu til baka sftur undir þvi yfirskyni að kirkjan væri að sinna goðgerðar storfum ig vetua olmussu.

Þetta er USA eða rettara sagt washington dc i hnotskurn.

Kv

Lig

Usa hermonnum er vorkunn enda eru þ ekki neitt annað en nytsamir sakleysingjar sem er fornað af PAFANUM I ROM og eru ekki neitt annað en fallbyssu foður fyrir þetta 900 ara valdavr vatikansins ig hefur ysa herinn ekkert með usa dð grra heldur hefur sllt með VATIKANIÐ að gera.

Usa er eitt og washington dc er annað.

6 ar i syrlandi þa nsði ISIS að drepa og myrða folk i borg sem kallast Aleppo og yfir þetta sama 6 ara timabil að þa var USA herinn cið hliðina a þeim og aðhafðist NAKVÆMLEGA EKKI NEITT

Hverjir skyldu nu ISIS vera 

ISIS eru sein 4 stafirnar af . ENSKA .. orðinu CRISIS.

það vita allir hvað það þyðir.

Lárus Ingi Guðmundsson, 29.7.2019 kl. 16:42

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

öllu má nú nafn gefa; þótt stafsetning skipti engu og langi mann að gera ljótt úr upphafsstöfum,hirði ekki um granna sérhljóða þá skylja allir undirtitunina; LIGI.

Helga Kristjánsdóttir, 29.7.2019 kl. 17:41

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Haukur.

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 17:45

7 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Takk fyrir innlit Helga.

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 17:46

8 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Og takk fyrir Lárus

Ég minni á slagorð Filipseyinga.

Yankee go home, but take me with you.

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 17:49

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Hárrétt greining Gunnar. Bandaríkin eru eina ríki heims með multi-task capability. Þýzkaland og Frakkland er ræfilsríki sem geta ekki neitt nema rifið kjaft og varla það.

Halldór Jónsson, 29.7.2019 kl. 20:46

10 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Kærar þakkir Halldór.

Já vel á minnst hjá þér. Utanríkismálanefnd þýska gúmmíþingsins í þurrkví AulaBerlínar og Heiko Maas og CDU segja að ekki komi til greina að senda skip til gæslu á Hormuzsundi. Óskað er eftir "diplómatískri lausn" sem þýðir "nei takk, við erum og verðum áfram aular" sem ekkert getum né kunnum. Eru sennilega náskyldir forystu Sjálfstæðisflokksins í Plebbahöll.

Danir, Bretar og Frakkar taka aðeins betur í málið og eru að bræða með sér að gera hugsanlega eitthvað.

Reyndar fundu Bretar tvö sjóklár skip sem komin eru á staðinn.

Til hvers ESB er með utanríkismálakommissar (að fyrirmynd Stalíns) veit ég ekki. Öllum í ESB var á sínum tíma sagt að Lissabon-sáttmálinn (þ.e. helvítis nauðgunar-stjórnarskrár-himpa-gimpi aulaveldisins) væri algerlega lífsnauðsynlegur til svona mála. Hann er nú að finna undir tíu metra þykku sáttmálafarginu á öskuhaugum pappírsveldisins á Aulabungu allsherjar.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 21:58

11 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Annars berast ágætar fréttir af líberalistum Vesturlanda Halldór.

Þeir búa yfirleitt í stórborgum og eignast ekki börn og geta því sjálfir verið börn alla ævi. Þeir búa í tveggja herbergja íbúð í stærri borgum og fjölga sér ekki, á meðan íhaldsmenn flýja þær og stofna fjölskyldur, eignast helst mörg börn og vilja hafa pláss, frið og tíma fyrir sig og sína. Líberalistar eru því að deyja út.

Þetta eru góðar fréttir fyrir Vesturlönd. Nánar hér á The American Thinker setrinu: Why Liberals Are Dying Out

Þetta passar vel við hjólastólaveldi Berlínar og Co.

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 22:48

12 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Meira Halldór.

Boris Johnson forsætisráðherra hefur nú sett upp þrjú stríðs-ráð (war committees) í landi sínu, Bretlandi.

1. Stríðsráð allsherjar, sem sér um undirbúning útgöngu án samnings. Í því eru hann sjálfur, Gove og Javid fjármálaráðherra. Fundað verður tvisvar í viku.

2. Sólarhringsráð sem Gove stýrir og stórnar þaðan Brexit 24/7 alla daga

3. Efnahags og viðskiptaráð. 

Enginn í ríkisstjórninni fær frídag næstu þrá mánuðina. Unnið verður non-stopp.

Og á meðan þingið er í fríi næstu fimm vikur mun ríkisstjórnin keyra non-stop auglýsingaherferð um allt land.

Fjármálaráðuneytið hefur til að byrja með sett einn milljarð punda í undirbúning útgöngu án samnings.

Cummings sér um daglegan sólarhringsrekstur allra sem vinna á vegum Númer tíu og þeim var öllum á fundi með honum sagt; að alveg sama hvað gerist, og hann meinar það sem hann segir, þá mun Bretland yfirgefa Evrópusambandið þann 31. október næstkomandi. Samningur eða ekki samningur kemur því máli ekkert við.

Lög eru lög og þau segja að Bretland yfirgefi ESB þarna: Þau eru sjálfgefin leið framkvæmdavaldsins sem enginn, heldur ekki þingið, getur hindrað. Punktur.

Sjá blogg Katy Balls hér: Alveg sama hvað

Gunnar Rögnvaldsson, 29.7.2019 kl. 23:28

13 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Eurozone - Heavily reliant on exports

Útflutningur sem hlutfall af landsframleiðslu: útflutningsfíkn

Eins og ég nefni í pistli mínum: Evrusvæðið er fast í vösum kúnna sinna. Fyrir hvert 10 prósenta fall í útflutningi mun til dæmis landsframleiðsla Þýskalands dragast saman um 5 prósent, því helmingur landsframleiðslu þess er fluttur út. Þetta eru afar brothætt hagkerfi.

Aðeins vanþróuð ríki eða smáríki með lítinn veltanlegan viðskiptageira eru svona útflutningsháð eins og evrusvæðið og esb. Þetta er óþolandi staða fyrir þá sem neyðast til að halda evrusvæðinu uppi með eftirspurn sem það er orðið ófært um að skapa sjálft. Einn dýrmætasti hlutur í heiminum í dag er eftirspurn. Þar er ESB og evrusvæðið eitt stórt svarthol þar sem allt sogast inn en ekkert kemur út aftur af eftirspurn. Önnur lönd utan þess halda þessum krypplingi uppi og sem þess utan er gengisfalsari sem níðst á nágrönnum sínum, og er með krónískt óeðlilegan hagnað á sínum current account, bæði innvortis sín á milli og útvortis út til umheimsins. Þýskaland er versta svarthol jarðar í þessum efnum. Það er enn verra en Kína. Allt sem Þýskaland kemur nállægt endar svona eins og 1920, þar sem "sérfróður seðlabanki" þess bræddi úr sér. Og svo er það hinn innri ójöfnuður (e. imbalance) innan evrusvæðis sem er að tortíma því. ECB-seðlabanki evru á nú rúmlega 40 prósent af öllu virði landsframleiðslunnar vegna stuðningsuppkaupa. Samsvarandi tala hjá bandaríska seðlabankanum er 18 prósent.

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 02:09

14 Smámynd: Theódór Norðkvist

Góð grein. Kína nýtur stöðu sem þróunarland, þrátt fyrir að vera einn stærsti framleiðandi snjallsíma, tölva o.þ.h. í heiminum. Síðan nota þeir þessa þróunaraðstoð til að kaupa upp hálfa Afríku og reyndu að kaupa Grímsstaði á Fjöllum, gleymum því ekki.

Gegn þessu er Trump einn að berjast og í staðinn fyrir að taka stöðu með sínum eigin hagsmunum, drulla Evrópulönd yfir Trump.

Ódýrt kínverskt drasl flæðir yfir okkur, það er varla hægt að kaupa raftæki án þess að það sé Made in China. Ég keypti Bluetooth heyrnartól um daginn og eftir nokkrar vikur í notkun, talaði það bara kínversku!

Við eigum að hætta að kaupa kínversk raftæki, þar sem það er hægt og kaupa frekar bandarískt, HP, Dell o.fl. Mótmælum með veskinu því að skattpeningar okkar séu notaðir til að styðja Kína í að kaupa upp land í Afríku og út um allt.

Theódór Norðkvist, 30.7.2019 kl. 16:54

15 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér fyrir Theódór.

Já, rétt hjá þér. Trump eða Bandaríkin eru þess vegna einmitt núna að vinna að því að þrengja skilgreiningu WTO (WTO er stofnað á grunni GATT sem Bandaríkin stóðu að miklu leyti fyrir að stofna til að reisa heiminn úr rústum 1945) á því hvað er þróunarland og hvað er ekki þróunarland.

Það er snú svona og svona með þessa svo kölluðu "kínversku peninga" í Afríku og víðar. Þeir lofa einu en efna sjaldan loforð sín, en koma sér þar inn til þess að flækja lönd svo þétt í neti sínu að þau eiga á hættu að missa sjálfstæði sitt. Kína minnir þannig á bæði ESB og EES. Afarkostir eru dregnir upp úr töskunni, hlýði löndin ekki. Þið kannist við þessar starfsaðferðir hins gjaldþrota Gamla heims, sem ekkert hefur lært og engu gleymt.

Já það eru hrein öfugmæli að kalla tæknigeirann fyrir tæknigeira, fyrst að hann heldur því fram að hann geti ekki virkað nema með því að nota þræla sem vinnuafl. Hljómar ekki sem sérstaflega tæknilegur rekstur í mínum eyrum. Bandaríkin hefði aldrei komist til tunglsins hefði sú ferð átt að byggja á ódýru vinnuafli. Það er ýmislegt sem passar ekki heim og saman þarna.

Já já Bandaríkin leiða allar þær meiriháttar breytingar orðið hafa á uppsetningu heimsins frá og með 1945, er Gamli heimurinn jarðsetti sig sjálfur án utanaðkomandi aðstoðar. Það heyrast því mörg og mikil smíðahögg, hróp og köll frá Bandaríkjunum núna, því þar er ný heimsmynd í smíðum. 

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 19:41

16 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Annars er ég að verða á móti öllu því sem kallað er "þróunaraðstoð". Þessi aflátsbréf hjálpa ekki löndum, heldur koma í veg fyrir þróun þeirra.

Hvorki Bandaríkin né Ísland fengu "þróunaraðstoð". Betra er að fá bara fjárfestingar í formi hlutafjár en ekki erlendra lána. Bretar voru svo klókir að verða stærsti erlendi fjárfestirinn í hinni gömlu nýlendu sinni Bandaríkjunum. Og það hefur gagnast báðum aðilum stórkostlega vel.

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 20:16

17 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk fyrir svarið, athygliverðar upplýsingar.

Theódór Norðkvist, 30.7.2019 kl. 22:39

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Margt gott hér í ykkar umræðu beggja og í fyrri viðbótar-innleggjum Gunnars, fróðlegir hlutir þar. 

Merkileg þessi samlíking þín, Gunnar, á aðferðum Kína og ESB til að flækja lönd í net sín og reyna að ná stjórn á þeim. Menn mættu almennt verða betur upplýstir um það. Vitaskuld er would-be-stórveldið ESB að nota valdsmennsku- og ýmis önnur klækjaráð (þ.m.t. njósnir, mútur o.fl. ólögmætt) til að ná löndum á sitt vald. 

Þingmann hitti ég í dag sem ætlar að greiða atkvæði gegn þriðja  orkupakkanum, og er hann þó hvorki í Miðflokknum né Flokki fólksins. laughing

Jón Valur Jensson, 30.7.2019 kl. 22:44

19 Smámynd: Halldór Jónsson

Stundum held ég að þú, Gunnar Rögnvaldsson, sért eini maðurinn sem sérð í gegn um blekkingarvefinn sem er ofinn fyrir okkur af fjólmiðlunum og þeim billegu plsttenslögurum sem við veljum sem okkar fulltrúa á Alþingi.

Hugsum okkur þingflokk Sjálfstæðisflokksins sem ætlar að fremja Hara-Kiri fyrir opnum tjöldum eftir örskamma stund?. Efast ekki augnablik.

Áróðurinn dag hvern er byggður á klisjum og rangupplýsingum og dellum eins og loftslagsvísindunum þar sem hver apar annan.

Björn Bjarnason bara dásamar EES án þess að koma með nokkur rök um eintök atriði og aðrir tyggja upp eftir honum klisjurnar hráar. Brexit breytir engu hjá þessu fólki. 

Sannleikurinn skín oftar en ekki  í gegn hjá þér Gunnar, óþægilegur en sannur og ekki hvað síst glóbally þar sem daglegi skilningurinn er víðast af skornum skammti hjá þeim sem spakastir vilja telja sig og hæst fara. 

Horfi maður á forystusveit Sjálfstæðisflokksins í dag hlýtur maður að efast um það að framtíðin muni færa okkur annað en meiri pirring og píslir en ekki progress í lífskjörum.

En stjórnarandstaðan, Þórhildur Sunna, Björn Leví, Smári McCarthy, Inga Sæland, Þorgerður Katrín, er samt enn hræðilegri. Hvernig getur fólk ætlast til einhvers af slíku liði? Herre Gud!

Takk fyrir að vera til Gunnar.

Halldór Jónsson, 30.7.2019 kl. 22:56

20 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Jón Valur.

cool

Er að borða kreppukex, Ritz-saltkex sem kom á markað í Bandaríkjunum 1934 til að gefa fólki smá ríkidæmis-tilfinningu í kreppunni. Vantar bara að ég nenni að gera rækjusalatið, ho ho og hó hó.

En eftir frétt þína þá svei mér held ég að ég leggi nokkrar rækjur salat!

Upp með Fánann! Niður með ESB!

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 22:57

21 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Mikið er ég sammála þér Halldór.

Já það er ömurlegt að sjá menn gera sig svona að raðfíflum í nú þegar yfirfullum gúmmíbuxum af Icesave-óþverra, og algeru getuleysi á allan hátt fyrir Sjálfstæðisflokkinn sem stjórnmálaafl síðustu 10 árin.

Mér finnst orðið að Björn sé einkenni alls þess versta sem gerst hefur með embættismannaflokkinn Sjálfstæðisflokkinn hin síðari ár. Það er leiðinlegt að segja þetta, en með þessu ömurlega áframhaldi á flokkurinn enga framtíð fyrir sér.

Allir menn virðast hafa það sem Buffet gamli kallaði "blind-spot". Þetta er hans og það virðist einnig gilda um það sem sumir kalla "þingflokk" Sjálfstæðisflokksins. Sá flokkur er auðvitað ekki til og má ekki vera til.

Þakka þér sömuleiðis fyrir að vera til Halldór minn eini.

Þökk sé Guði að við höfum Davíð Oddsson!

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 23:14

22 identicon

Takk fyrir magnaðan pistil og góðar og fræðandi athugasemdir þínar, Gunnar.  Tek einnig sérstaklega undir athugasemdir Halldórs Jónssonar og lofsyrði hans um skrif þín.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 30.7.2019 kl. 23:38

23 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Takk fyrir að vera til Símon Pétur!

Gunnar Rögnvaldsson, 30.7.2019 kl. 23:44

24 identicon

Takk sömuleiðis, fyrir að vera til Gunnar. 

Takk fyrir að úthýsa mínum athugasemdum ekki,

líkt og Halldór Jónsson gerir. 

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 31.7.2019 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband