Leita í fréttum mbl.is

Alþjóðaveldið missir andann vegna Jerúsalem

Amen í mýri 20. janúar 2017; Nýr Bandaríkjaforseti blessaður

****

Allt alþjóðaliðið sem vinnur við alþjóðahliðið og sem þykist hafa flest að segja um veröldina sem það ekkert á í, hristist nú sem sá súkkulaðibúðingur sem það lið allt er. Það hristist vegna þess að eitt ríki hefur tekið ákvörðun um eitthvað sem hentar búðingnum alls ekki og sem ógnað getur álitsgjafaveldi hans, vottunariðnaði, úttektarþvælum, regluverkum, dómarasætum og alþjóðalögum sem eru dægurlög og þar fram eftir umboðslausum götum elíta hins alþjóðlega súkkulaðibúðings, sem ekki einu sinni er hægt að éta því hann er einn súkkulaðitilbúningur út í gegn - og hvílir á engu nema loftinu sjálfu

Bandaríki Norður-Ameríku segjast ætla að flytja sendiráð sitt í Ísrael frá Tel Aviv til Jórsala á næstu árum. Flutningurinn mun taka nokkur ár. Og þess vegna er heimurinn að farast, því ljóst er að alþjóðlegur skortur verður nú á þeim pappakössum sem alþjóðaliðið búið hefur í

Reyndar er ástæðan einföld. Jerúsalem er höfuðborg Ísraels. Punktur. Höfuðborg er höfuðborg og í þessu tilfelli er hún sjálf Davíðsborg; hornsteinn Vesturlanda

En það er náttúrlega meira. Jú Austurlönd nær hafa verið að brotna upp og eru komin í enduruppsetningarfasa sem enginn veit enn hvernig mun enda. Íslamska lýðveldið Íran sem hefur gereyðingu Ísraelsríkis á sinni dagskrá, er að verða stóraðili innanríkis í sundurtættu Sýrlandi og Írak. Íran ætlar að verða það ríki í Austurlöndum nær sem ræður á landmassanum frá Persafóla til Miðjarðarhafs og þar með talið er Líbanon. Því er illa við Sádi-Arabíu, sem þess vegna er að vingast við Ísrael. Óvinur óvinar míns er vinur minn. Og Rússar halda með Íran. Krossgötur alls og allra í Kákasus munu því hitna all hressilega á komandi árum

En nú er Tyrkland rétt í þessu að byrja að klæða sig í nýsaumuðu Ottómanfötin og það er að hefja keppni við Íran um að verða áhrifamesta ríkið í Austurlöndum nær og víðar

Það eru reyndar bara þrjú alvöru ríki í Austurlöndum nær; Ísrael, Íran og Tyrkland. Restin er í besta falli einingar og svæði sem lúta ekki ríkisstjórnun, jafnvel ekki undir harðasta einræði; þ.e. óstjórnanlegur massi lands og fólks

Ísrael hefur átt góð ár á meðan borgarastyrjöldin geisaði í Sýrlandi. Það neitaði að láta blanda sér í málin og Sýrland yfirskyggði flest önnur vandamál í heimshlutanum. Ísraelsríki varð því svo gott sem ósýnilegt á ratsjá vandamálanna. Þetta var góður tími fyrir Ísrael. Mjög góður og landið var öruggt. En nú er þessi friðsæld fyrir Ísrael við það að verða búin því Sýrland er ekki lengur eins undirlagt í átökum. Og margt mun breytast, eins og svo oft áður, þegar skriðdrekarnir stoppa þar þeim þeir eru - og frjósa þar fastir. Valdahlutföll raskast og ný landakort verða oft til

Bandaríkin eru því að gera eins og þau gera í Póllandi og Suður-Kóreu og þar áður í Vestur-Þýskalandi. Þau eru að staðsetja dyragæslubúnað sinn í Jerúsalem. Ef ráðist er á Pólland eða Suður-Kóreu þá er það árás á Bandaríkin, því þau eru þar. Ef ráðist verður á Jórsali þá er þar dyrabjalla sem hringja mun með ærandi hávaða í einu Hvítu húsi út í mýri. Og Washington-mýrin er ekki lengur sú sem hún var. Hún er komin með Gamla testamentið upp á borðin hjá öllum þeim sem í mýrinni ætla að starfa og vinna. Góðan daginn mýrarmaður, þetta er það eina sem þú lest næstu árin og ekkert annað. Og segðu svo eftir mjér; Amen og aftur Amen

Bandaríki Norður-Ameríku munu fara óstjórnlega í taugarnar á óstjórnlega mörgum á næstu óstjórnlegu árum. Ásakanir og svívirðingar munu á þeim dynja, en algerlega árangurslaust. Eina ofurveldi heimsins er að rétta úr sér og pissa öll horn veraldar út á ný. Þar mun stínka illilega þungt fyrir brjóstum margra á næstu árum. Sumir missa jafnvel andann sinn og úníversal-kratar kafna

Áfram Donald J. Trump!

Fyrri færsla

Katalónía ekki klár í borgarastyrjöld


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það er reyndar ekki fyrirhugaður flutningur semdiráðs Bandaríkjanna sem er að gera allt vitlaust heldur það að Bandaríkin ætla að viðurkenna borg sem er hluti af ólögælegum hernámssvæðum Ísralea sem höfuðborg Ísraels og þar með viðurkenna rétt Ísraels til að innlima borg sem tilheyrir ekki Ísrael sem höfjuðborg sína. Þetta er álíka og ef Hitler hefði ákveðið að gera París að höfuðborg þirðja ríkis sína og Bandaríkin hefðu ákveðið að viðurkenna það. Slítk er ekkert annað en stríðsyfirlýsing gegn Paletínumönnum sem hafa mátt þola mikla kúgun af hálfu hins grimma hernámsveldis Ísraels þar með talið grimmilegt landrán bæði á Vesturbakkanum og í austur Jerúsalem sem hefur verið fylgt fram með þjóðernishreinsunum. Þetta er í trássi við alþjóðalög og samþykktir SÞ og værður því svívirðilegt brot á alþjóðalögum og alþjóðlegum samþykktum. Það er nákvæmlega ekkert sem rétlætir tilkall Ísraels til Jerúsalem. Það er líka rangt að það þurfi eitthvað að verja Ísrael fyrir nágarannaþjóðum sínum. Það er meiri þörf á aðverja nágrannaþjóðir Ísraels fyrir Ísraelum enda hafai þeit hafið og átt upptökin af nánast öllum þeim stríðum sem þeir hafa háð við nágrannaþjóðir sínar þó þeir og stuðningsmenn þeirra séu að reyna að endurskrifa söguna með fullyrðingum um annað.

Sigurður M Grétarsson, 6.12.2017 kl. 13:23

2 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ég skil nú ekki allt þetta tal um “hernumin svæði” þegar það var Jórdanía, nýstofnað ríki, sem fór með her yfir ána Jordan og lagði undir sig landsvæði þar. Þegar svo Israel náði að endurheimta þetta landsvæði þá allt í einu heitir þetta “hernumið” svæði. Það eru ekki hundrað ár síðan hugmyndin um Jórdaníu varð til og sem sjálfstætt ríki aðeins 2ja ára gamalt þegar það réðist inn í Ísrael og hernam þar land.

Og það er nánast hlægilegt að heyra þjóðarleiðtoga endurtaka hver eftir öðrum að þessi ákvörðun Trump muni setja friðarferlið í Miðausturlöndum í uppnám. Það er enginn friður í Miðausturlöndum eins og þú kemur réttilega inná Gunnar og ekkert friðarferli þar í gangi. Allir hafa heyrt af samningamanni Palestínu araba, Saeb Erekat, stundum kallaður aðalsamningamaður Palestínu araba. Enginn hefur hinsvegar heyrt af neinum samningum sem þessi maður hefur gert fyrir umbjóðendur sína. Afhverju ekki? Af því Arafat, Abbas og allir hinir kæra sig ekkert um samninga. Þeir vilja yfirtaka landið sem gyðingarnir byggðu upp og flæma þá í sjóinn. Það er að segja þá sem ekki hafa verið drepnir.

Ég vona Trump geri alvöru úr því að flytja sendiráðið til Jerúsalem. Þar bíður stór lóð þess að byggt verði reisulegt sendiráð. Lóð sem nú er þakin grjóti og illgresi. Keyrði þar framhjá um daginn og leigubílstjórinn benti á lóðina. Hann sagðist trúa og vona að Trump stæði við loforð sitt. Ég vona með honum.

Ragnhildur Kolka, 6.12.2017 kl. 14:33

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Sigurður.

Þú venst þessu og kemst vonandi yfir það að Ísraelsmenn sem stofnuðu og byggðu Jerúsalem skuli af eina stórveldi heimsins sem skiptir máli, fá hana viðurkennda á ný sem höfuðborg einmitt þeirra eigin lands. Þetta lá í loftinu og allir vita það. 

Frá og með í dag er hún einmitt á leið með að verða það. Þú kemst yfir þetta þrátt fyrir augljóst krónískt hatur þitt á Gyðingum. Bandaríkin munu koma þér yfir þetta.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 14:43

4 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ísraelar áttu aldrei þetta land og hafa því rænt því en ekki "endurheimt" það. Jú vissulega hernámu Jórdanir þarna land sem ætlað var Palestínumönnum en það réttlætir ekki hernám Ísraela. Það eru Palestínumenn sem eiga þetta land.

Það er alltaf verið að reyna að koma á friðarsamningum á þessum slóðum en því er ítrakað komið í uppnám af Ísraelum með því annað hvort að gera árás á Gasa eða gefia leyfi fyrir eða opna nýjar landaránsbyggðir þeirra á Vesturbakkanum eða austur Jerúsalem sem í flestum tilfellum voru rýmdar með þjóðernishreinsunum Ísraela mneð brottlutningi þess fóls sem þar bjó fyrir aðe rán á ræktarlandi þeirra.

Það eru Ísraelar sem eru helsta hindrunin í vegi friðar ena hafa þeir aldrei ljáð máls á neinu sem hægt er að flokka sem sanngjarna friðarsamninga. Þeirra bestu tilboð geta í besta falli flokkast sem niðurlægjandi uppgjafarskilmálar. Enda hafa Ísralar ekki áhuga á friðarsamningum því um leið og þeir gera friðarsamninga með tilteknum landamærum þá geta þeir ekki lengur þanið út landránsbyggðir sínar sem þeir rýma fyrir með sífellt nýjum og nýjum þjóðernishreinsunum. Markmið þeirra er greinilega að ræna öllu eða nánast öllu landi Palestínumanna.

Sigurður M Grétarsson, 6.12.2017 kl. 14:45

5 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Ragnhildur.

Amen.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 14:48

6 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Sæll Gunnar 

Auðvita vilja þeir gera Jerúsalem að höfuðborg fyrir Stærra Zíonista Rasista Ísrael, nú og auk þess þá þarf að stúta og eyðileggja Íran algjörlega næst fyrir þeirra Stærra Ísrael ("Greater Israel") samkvæmt Yinon- Planinu og eftir því sem hann General Wesley Clark uppljóstraði okkur um.

Sjá hérna Wesley Clark Told The Truth), svo og varðandi hérna Yinon Planið Greater Israel: The Zionist Plan for the Middle East | Global Research.

Nú og sjá heimasíðu hans General Wesley Clark um að reyna stöðva næsta Stríð gegn Íran: http://www.stopiranwar.com/

Global Warfare: Were going to take out 7 countries in..

General Wesley Clark: Wars Were Planned

U.S. General Wesley Clark: ISIS is working on Mossad/CIA Plan

Image result for general wesley clark map
Image result for general wesley clark quote

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 6.12.2017 kl. 15:43

7 Smámynd: FORNLEIFUR

Sigurður blýantabítur á Tryggingastofnuninni og Steini Mánason Skevingur eru komnir á staðinn. Hvað hefur þú gert Gunnar til að verðskulda heimsókn þessara valinkunnu heiðursöfgamanna? Væntanlega aðeins sagt sannleikann. Hann fer alltaf í taugarnar á gyðingahöturum, jafnt til vinstri og hægri og ekki síst hjá þeim sem fylgja feitum kóreönskum guð sem þótti mest vænt um benzana sína og hjákonurnar.

Sigurður M. er hins vegar ekki út á þekju eins og Steini. Þessi maður sem skrifaði hatrammt blogg á fullu í vinnu sinni hefur enn ekki náð sér efit að zíonistasamsærið lét forstjóra Tryggjó áminna hann. Siggi gerir sér ekki grein fyrir því að aldrei hefur verið til land Palestínumanna. Þann tiltölulega stutta tíma að menn voru kallaðir Palestínuarabar, bjuggu í landinu aðrir hópar m.a. gyðingar sem hafa búið þar að mestu síðan að Rómverjar reyndu að granda ríki þeirra. Allar þjóðir á sögulegum tíma hafa kallað borgina Jerúsalem þangað til að múslímar hófu að kalla hana Al qouds - og var það ekkert annað en liður í útrýmingarherferð múslíma gegn gyðingum sem ekki vildu beygja sig undir ok Íslams.

FORNLEIFUR, 6.12.2017 kl. 16:46

8 Smámynd: FORNLEIFUR

Mig langar að taka fram, að Trump er ekki í neinu uppáhaldi hjá mér, en ef hann flytur sendiráð BNA til Jerúsalem er honum ekki fisjað saman. Á þjóð og þjóðríki sem SÞ viðurkenndi fyrir 70 árum síðan, eftir eina verstu aðför að þjóð sem sögur fara af á þessari jörð, og það með með aðstoð Palestínuaraba, ekki að eiga sér höfuðborg?

FORNLEIFUR, 6.12.2017 kl. 16:52

9 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Fornleifur (VÖV) sem er hættur og/eða finnur ekki lengur neinar forleifar, hvað hef ég gert þér?

Hvernig stendur á því að þú ert ekki málefnalegur hérna? Það er alveg greinilegt á öllu að þú ert ekki á launum hjá Hasbara Zíonista áróðurs- meisturum, því að þetta bull og rugl þitt hérna er svo lélegt. Þessar aðferðir þínar eru alltaf þær sömu þeas. eins og þeir segja á ensku labeling and name calling aftur, aftur og aftur attack the messenger not the message. Það er hins vegar gott að vita til þess að ég fer í taugarnar á Gyðingahöturum, en eins og Anti- Zíonistar segja þá eru Zíonistar Gyðingahatarar.
   

Image result for zionist anti semitic

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 6.12.2017 kl. 17:42

10 identicon

Verð nú að segja að þetta tal um Ísrael, Araba, Jerúsalem og annað er verulega þreytt mál.

Verði þeim þetta bara að góðu, segi ég ...

Kreppuannáll (IP-tala skráð) 6.12.2017 kl. 17:44

11 identicon

Þorsteinn Schewing, allt þetta zionista og gyðingatal er bara "bull".  Frá upphafi til enda af báðum hliðum málsins, og engin ástæða til að bregðast við slíku bulli, frekar en öðru bulli. Það er engin ástæða til að bregðast við villitrú gyðinga, fremur en ásatrú Íslendinga. Fólki er frjálst að trúa því bulli sem það vill.

Lönd hafa verið "hernumin" og "innlimuð" í önnur ríki, frá upphafi stofnunar ríkja.  Öll ríki í dag, eru byggð á "innlimuðum" svæðum.  Er einhver ástæða til þess að banna gyðingum þetta, frekar en öðrum?

Verði þeim þetta bara að góðu, og Amen.

Kreppuannáll (IP-tala skráð) 6.12.2017 kl. 17:53

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Glöggur er Ísraelsvinurinn dr. Vilhjálmur fornleifafræðingur á krónískar takmarkanir þeirra Sigurðar blýantabíts og Steina langfrænda míns.

Heilar þakkir, Gunnar, fyrir hressilega fyndinn pistilinn, og þér, Ragnhildur Kolka, fyrir þitt innlegg hér.

Jón Valur Jensson, 6.12.2017 kl. 18:15

13 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Vilhjálmur Örn og þakka þér Jón Valur fyrir góðar kveðjur.

Jæja, þá er það gert:

Sendiráð Bandaríkjanna í Ísrael flytur til Jerúsalem og Bandaríkin viðurkenna formlega Davíðsborg sem höfuðstað Ísraelsríkis. Gott ef Trump mun ekki bara byggja það sjálfur, eins og honum er einum lagið. Á tíma, eða jafnvel á undan áætlun og undir kostnaðaráætlun. En arkitekt verður ráðinn.

Hér má hlýða að yfirlýsingu Donalds J. Trump byggingarverktaka og forseta Bandaríkjanna. Hún hefst á 22. mínútu og þetta er staumur Washington Post á YouTube: https://youtu.be/X_EPXyqJqik?t=22m36s

Til hamingju með þetta Vilhjálmur Örn! 

Trump gerir allt sem hann lofaði kjósendum og rekur utanríkisstefnu Bandaríkjanna fyrir opnum tjöldum, en ekki í reykfylltu bakherbergi.

Og þakka ykkur öllum fyrir innlitið.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 19:22

14 identicon

Gott hjá Donald Trump - stjórnmálamaður sem gera það sem hann hefur talað um.

Þegar ég var krakki vorum víð að syngja "there was a green hill far away without a city wall" - þetta er om Jerusalem þar Jesús var krossfestur.

Merry (IP-tala skráð) 6.12.2017 kl. 19:40

15 identicon

1

There is a green hill far away,
  Without a city wall,
Where the dear Lord was crucified,
  Who died to save us all.

 

Oh, dearly, dearly has He loved,
  And died our sins to bear;
We trust in His redeeming blood,
    And life eternal share.

2

We may not know, we cannot tell,
  What pains He had to bear;
But we believe it was for us
  He hung and suffered there.

3

He died that we might be forgiven,
  He died to make us good,
That we might from our sins be freed,
  Saved by His precious blood.

4

There was no other good enough
  To pay the price of sin,
He only could divine life give
  And dwell Himself within.

    Merry (IP-tala skráð) 6.12.2017 kl. 19:48

    16 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

    Þakka þér Merry og fyrir sálm hennar Cecil Frances Alexander frá Dyflinni, sem oftast er sungið við lag George Coles Stebbins frá Orleans-sýslu í New York.

    Repúblikaninn Abraham Lincoln hefði orðið ánægður með viðurkenningu repúblikanans Donalds J. Trump á Jerúsalem í dag, fyrir hönd Bandaríkjanna.

    Kveðja

    Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 20:14

    17 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Kreppuannáll

    Þeir hérna Zíonistar og stuðningsmenn fyrir Zíonista Ísrael tala ekki um annað en "ZIONSTA NEW WORLD ORDER". Nú og þeir í Vatikanu og fleiri taka undir þetta með NEW WORLD ORDER, því er það mikilvægt fyrir Jón Val langfrænda að verja allt fyrir Zíon, Zíonista og allt fyrir Stærra Zíonista Rasista Ísrael. Ekki fer hann Vilhjálmur Talmud og Kabala fylgjandi að afneita Zíonista New World Order fyrir Stærra Zíonista Ísrael, þú?     

    Image result for zionista new world order pope
    Image result for zionista new world order

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 6.12.2017 kl. 21:27

    18 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

    Þorsteinn.

    Ég var búinn að biðja þig með vinsemd um að hætta að pósta hér úrklippuklámi þínu og láta þér nægja að skrifa það sem þér liggur á hjarta, ef svo ólíklega skyldi vera að þú hefðir eitthvað til málanna að leggja frá þínu eigin brjósti.

    Næst hendi ég þessu klámi frá þér út.

    Kveðjur

    Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 21:42

    19 Smámynd: Jón Valur Jensson

    Jóhannes Páll II páfi (d. 2005) notaði hugtak, sem var engin nýlunda, nýtt heimsskipulag eða ný og betri skipan á heimsmálum, en það hefur ekkert með George Soros að gera og heldur ekki Zíonista. Í fréttaúrklippum Þorsteins um J.P.II sést glögglega, að hann er þarna að tala um réttlátt skipulag, þar sem bætt er úr efnahagslegu misvægi, fátækt, hryðjuverkum og umhverfisslysum og byggt í staðinn á virðingu fyrir manngildinu og jafnrétti meðal þjóða. Þetta er alveg laust við einkenni þeirrar "New World Order", sem Steini frændi o.fl. eru með á heilanum, og snertir á engan hátt Zíonisma.

    Jón Valur Jensson, 6.12.2017 kl. 23:31

    20 Smámynd: FORNLEIFUR

    Vinur minn Milton Rotschild, sem er sannur Norðmaður, prentaði fyrir mig plakat í fyrra. Gunnar er búinn að kaupa nokkur eintök. Steini Schev er hér með áróður gegn þessari ágætu fjölskyldu sem líka telur prentara og langar mig að benda mönnum á að plakatið er enn hægt að ná í. Sjá hér: https://fornleifur.blog.is/blog/fornleifur/entry/2185426/

    img_5972_b_1295906.jpg

    FORNLEIFUR, 6.12.2017 kl. 23:32

    21 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

    Þakka ykkur Vilhjálmur og Jón Valur.

    Já þetta með heilann er rétt hjá þér Jón Valur

    Já, stúlkan hans Vilhjálms í Bankastræti gerði mikla lukku í fyrra. Hún hangir uppi á mínu heimili og heimilum barnanna. Ég mæli með þessari fyrsta flokks þjónustu Vilhjálms. Prentunin er sérlega vel heppnuð, þökk sé Milton Rotschild fyrir vel unnið prentverk.

    Þyrfti að skrifa þér Vilhjálmur og fá hjá þér nokkrar síldaruppskriftir, helst úr landinu helga. Mamma mín gerði steiktar síldarbollur að minni beiðni þegar við bjuggum á Siglufirði, en þá spurði ég eins og kjáni af hverju við borðuðum aldrei síldina á meðan hún var fersk. Henni tókst það.

    Þakka þér fyrir síldargreinina þína Vilhjálmur - Besti díll Íslendinga fyrr og síðar. Hún er bæði skemmtileg og fróðleg.

    Bestu kveðjur

    Gunnar Rögnvaldsson, 6.12.2017 kl. 23:52

    22 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Jón Valur þú ert greinilega úti að skita, og þú veist ekkert um hversu oft Zíonistar og stuðningsmenn fyrir Zionista Rasista Ísrael hafa notað þetta hugtak, en þú lætur hér eins og þú vitir allt. Þetta hugtak hafa Zíonistar notað í meira en hundrað ár og skv. Talmud ritunum, þú? Þetta hérna er bara lélegur útúrsnúningur frá þér Jón Valur.
    Þessi leynda heimsyfirráðastefna er líka eitthvað sem að Zíonistar geta bara alls ekki haldið kjaft yfir, heldur blaðra um þetta aftur, aftur og aftur. Þeirra Zíonista New World Order er líka eitthvað sem George Soros Zíonisti er og hefur verið að berjast fyrir, rétt eins núverandi Francis Páfi, og hvar hefur þú verið Jón Valur?    

    "The Jewish people as a whole will be its own Messiah. It will attain world dominion by the dissolution of other races, by the abolition of frontiers, the annihilation of monarchy, and by the establishment of a world republic in which the Jews will everywhere exercise the privilege of citizenship. In this new world order the Children of Israel will furnish all the leaders without encountering opposition. The Governments of the different peoples forming the world republic will fall without difficulty into the hands of the Jews. It will then be possible for the Jewish rulers to abolish private property, and everywhere to make use of the resources of the state. Thus will the promise of the Talmud be fulfilled, in which is said that when the Messianic time is come the Jews will have all the property of the whole world in their hands. — Baruch Levy, Letter to Karl Marx, La Revue de Paris, p. 54, June 1, 1928


     “We shall have World Government, whether or not we like it. The only question is whether World Government will be achieved by consent or conquest.”
    –James Paul Warburg [son of Paul Warburg, the author of the Federal Reserve Act] February 7, 1950

    “We are not going to achieve a new world order without paying for it in blood as well as in words and money.”
    —Arthur M. Schlesinger, Jr., historian, special assistant to John F. Kennedy

    “We are on the verge of a global transformation. All we need is the right major crisis and the nations will accept the New World Order.”
    —David Rockefeller, NWOBanker

    “I think that his [Obama’s] task will be to develop an overall strategy for America in this period, when really a New World Order can be created.”
    —Henry Kissinger, CNBC 2008

    “In the next century, nations as we know it will be obsolete; all states will recognize a single, global authority. National sovereignty wasn’t such a great idea after all.”
    —Strobe Talbot, Deputy Secretary of State, TIME, July l992

     “We are on the verge of a global transformation. All we need is the right major crisis and the nations will accept the New World Order.”
    —David Rockefeller, NWO Banker

    Sjá hérna einnig:

    Pope Francis Brings His Call For a “New World Order” to the West’s Cultural Elite

    Pope Francis Reveals New World Order Agenda To Joint Session of Congress

    The Talmudisation of the Vatican 7 The 'New' World Order

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 7.12.2017 kl. 00:56

    23 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Vilhjálmur,

    Þetta er óneitanlega sama ættarnafnið Rotschild, en þessi prentari starfar ekki fyrir N M Rothschild & Sons Limited eða Rothschild Group í Englandi, Kanada og/eða annars staðar í banka og fjármálstarfsemi fyrir þá Nat, Jakob, Evelyn eða þá hann Rene í Frakklandi. En hvernig er það á hann Milton Rothschild það nokkuð sameiginlegt með þér að vera Talmud og Kabala fylgjandi?

     

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 7.12.2017 kl. 01:40

    24 Smámynd: Jón Valur Jensson

    Ert þú samsæriskenninga-rugludallur nr.1 á Moggabloggi, Þorsteinn?

    Jón Valur Jensson, 7.12.2017 kl. 10:19

    25 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Jón Valur langfrændi

    "Ert þú samsæriskenninga-rugludallur nr.1 á Moggabloggi, Þorsteinn?"

    Nei, en ég er sannleiksleitandi og skoða bara staðreyndir varðandi samsæri, nú og auk þess þá kaupi ég ekki opinberar samsæriskenningar eins og þú? En ætli þú sért ekki "samsæriskenninga-rugludallur nr.1 á Moggabloggi", Jón Valur með þínar opinberu samsæriskenningar aftur, aftur og aftur?      

    KV.

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 7.12.2017 kl. 11:35

    26 Smámynd: Jón Valur Jensson

    Ég er sammála Mofa (Halldóri) á Moggabloggi Sigurðar M. Grétarssonar í dag, að hér kemur Gyðingahatrið aftur upp á yfirborðið og lætur til sín taka í þessu máli.

    Eilífur þvælugangur þinn, langfrændi, um Zíonisma í þessu sambandi er þér ekki til álitsauka. Theodor Herzl, upphafsmaður Zíonismans eða hinnar friðsamlegu heimfarar-stefnu Gyðinga á seinni tímum (hún var líka til áður og það í verki), var hinn mætasti maður og ritaði m.a. í bók sinni  Der Judenstaat (Gyðingaríkið, 1896), í enskri þýðingu:

    "The Jews wish to have a State, and they shall have one. We shall live at last as free men on our own soil, and die peacefully in our own home. The world will be freed by our liberty, enriched by our wealth, magnified by our greatness. And whatever we attempt there to accomplish for our own welfare will react with beneficent force for the good of humanity."

    Hér er mynd af þeim merka manni:

    Black and white portrait of a long-bearded man.

     

    Theodor Herzl, visionary of the Jewish state (Wikipedia, s.v. Israel).

    Jón Valur Jensson, 7.12.2017 kl. 17:37

    27 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Jón Valur,

    Hjá þér og félögum þá eru allir sem eru á móti því að Jerúsalem verði höfuðborg Ísraels greinilega GYÐINGAHATARAR, nú og þannig á greinilega að nota Methods of Cyber Bullying á alla friðarsinna er vilja tveggja ríkja lausn, ekki satt Jón Valur?     

    Athugaðu einu sinni hvað Jews Against Zionism og Jews Not Zionist hafa að segja um Zíonisma. Því að það eru Zíonistar sem eru Gyðingahatar, og auk þess sagðir vera Anti-semitic, nú og auk þess eru Zíonistar Anti Arab semitic, Jón Valur? Þannig að þinn áróður hérna fyrir Stærra Zíonista Rasista Ísrael er auk þess ekkert annað en  Anti Arab- semitic.

    "The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

    "Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. "Max Huthinson 

    Til þess að gera útaf við alla gagnrýni, mótmæli sfrv. hafa stuðningsmenn Ísraels notað Gyðingahaturs- kortið og/eða Anti- semitic- kortið, en þessi kort eru víða hætt að virka, Jón Valur,  þar sem að Zíonistar sjálfir hafa upplýst okkur um þessar aðferðir (Playing The Anti-Semitic Card og  Anti-Semitic & Holocaust Card , þú??? 

     How Zionist Terrorists Forced Jews Into Israel

    Zionism - Compulsory Suicide for Jews

    Zionism - Compulsory Suicide for Jews

    Quotes On Zionism - Meet Yours Masters

    Zionism - The Real Enemy Of The Jews


    Varðandi Theodor Herzel Wikipediu greinilega þá gleymdu að minnast á svo mart Sjá hérna einnig:

    The Zionist Manifesto - Part 1

    The Zionist Manifesto - Part 2

    The Zionist Manifesto - Part 3

    The Zionist Manifesto - Part 4

    The Zionist Manifesto - Part 5

    The Hidden History Of Zionism

    The Evil Of Zionism

    En þú Jón Valur ert haldinn þessari líka krónísku Scofield- vitleysu í hausnum, en hérna fyrir neðan er eitthvað sem gæti hjálpað þér.

    The Roots of Christian Zionism: How Scofield Sowed Seeds of Apostasy

    How Christians were Hoodwinked by the Scofield Bible.

    Mark Weber: Christian Zionism

    The Insanity of Christian Zionism!

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 7.12.2017 kl. 20:17

    28 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 7.12.2017 kl. 21:15

    29 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

    Gunnar Rögnvaldsson. Þú ert hér að rugla saman hinu forna Ísraelsríki og hinu nýja sem var stofnað árið 1948 og tengist ekki hinu forna Ísraelsríki á nokkurn hátt. 

    Nútíma Ísrael byggði því ekki borgina heldur rændi henni ásamt öðru því landi sem þeir byggja ríki sitt nú á af þeim sem þar bjuggu fyrir og áttu landið. Ástæða átakanna á þessum slóðum eru einmitt vegna þess að að Síonistar ákváðu að stofna ríki sitt á landi sem þeir áttu ekkert tilkall til og rýmdu það fyrir sitt fólk með grimmilegum þjóðernishreinsunum.

    Sigurður M Grétarsson, 8.12.2017 kl. 17:51

    30 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

    Fornleifur. Ekki kippi ég mér upp við það þó þú kallir mig blýantabít en verra þykir mér að þú skulir væna mig að ósekju um gyðingahatur. Það sýnir bara skítlegt eðli þitt að vera með svo ómerkilegt skítkast til mín og einnig til Steina.

    Þér til upplýsingar hef ég aldrei verið ámynntur af forstjóra TR enda aldrei verið ástæða til.

    Jú vissulega er í lagi að þjóð sem SÞ hafi viðurkennt fyrir 70 árum eigi höfjuðborg en hún verður þá að vera borg sem er á þeirra landi og þar með í þeirra eigu en ekki borg sem er undir ólöglegu hernámi þeirra og þeir eiga því ekkert tilkall til. Það hvað hverjir kalla hana skiptir ekki máli og þaðan af síður hverrar trúar þeir hafa veið sem hafa byggt hana en þeir hafa reyndar flestir verið múslimar síðustu aldirnar.

    Ísralar hafa ekki orðið fyrir ofsóknum neinna heldur hafa þeir ítrakað ráðist á önnur ríki og halda Pelestínumönnum undir grimmilegu hernámi. Þessi fórnarlambsvæðing þessa grimma hernámsveldis er bara leið til að draga athyglina frá grimmilegum stríðsglæpum þeirra.

    Sigurður M Grétarsson, 8.12.2017 kl. 18:13

    31 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

    Ragnhildur Kolka. Ástæða þess að það hefur ekki tekist að semja um frið á þessum slóðum er fyrst og fremst síendurtekið ofbeldi Íslraela, sífellt meira landrán þeirra sem framfylgt er með þjóðernishreinsunum og sífellt endurtekin vísvitandi fjöldamorð þeirra á óbreyttum borgrurum. En svona svívirðileg samþykkt eins og Trump kom með þarna er olía á þann eld og því til þess fallinn að æsa til átaka sem þegar hafa átt sér stað. Það er ekker sem réttlætir það að samþykkja sem höfuðborg Ísraels borg sem þeir eiga ekki og hafa aldrei átt neitt tilkall til.

    Sigurður M Grétarsson, 8.12.2017 kl. 18:19

    32 Smámynd: Jón Valur Jensson

    Það hafa engir og aldrei neinir átt tilkall til Jerúsalem sem höfuðborgar sinnar aðrir en Ísraelsmenn, og þú sérð það ekki!

    Það var ekki Trump, sem fyrir aldamótin viðurkenndi Jerúsalem sem höfuðborg Ísraels, heldur fulltrúaþingið og Clinton forseti! Hvar varst þú með þín stóryrtu mótmæli þá?!

    Jón Valur Jensson, 9.12.2017 kl. 09:05

    33 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

    Jón Valur,

    Þú er að fara með ósannindi, ekki bara hér heldur líka á Útvarpi Sögu. Það voru Zíonistar sem að hófu sex daga stríðið 1967 með að ráðast á flugvelli í Egyptalandi, svo og nágrana sína Jórdaníu og Sýrland(SixDay War began on June 5,1967, when Israel launched surprise bombing)og ekki öfugt. Nú og hafðu það einnig hugfast að Zionista Rasista Ísrael á eftir að skila aftur Vesturbakkanum og Austurhluta Jerúsalem, þrátt fyrir að þú sért algjörlega á móti tveggja ríkjalausn. 
    Hafðu svo vit á því að kynna þér söguna betur varðandi Palestínu og tilkall til Jerúsalem.  

    "Early History of the Region

    Before the Hebrews first migrated there around 1800 B.C., the land of Canaan was occupied by Canaanites.

    “Between 3000 and 1100 B.C., Canaanite civilization covered what is today Israel, the West Bank, Lebanon and much of Syria and Jordan...Those who remained in the Jerusalem hills after the Romans expelled the Jews [in the second century A.D.] were a potpourri: farmers and vineyard growers, pagans and converts to Christianity, descendants of the Arabs, Persians, Samaritans, Greeks and old Canaanite tribes.” Marcia Kunstel and Joseph Albright, “Their Promised Land.”

    The present-day Palestinians’ ancestral heritage

    “But all these [different peoples who had come to Canaan] were additions, sprigs grafted onto the parent tree...And that parent tree was Canaanite...[The Arab invaders of the 7th century A.D.] made Moslem converts of the natives, settled down as residents, and intermarried with them, with the result that all are now so completely Arabized that we cannot tell where the Canaanites leave off and the Arabs begin.” Illene Beatty, “Arab and Jew in the Land of Canaan.”

    The Jewish kingdoms were only one of many periods in ancient Palestine

    “The extended kingdoms of David and Solomon, on which the Zionists base their territorial demands, endured for only about 73 years...Then it fell apart...[Even] if we allow independence to the entire life of the ancient Jewish kingdoms, from David’s conquest of Canaan in 1000 B.C. to the wiping out of Judah in 586 B.C., we arrive at [only] a 414 year Jewish rule.” Illene Beatty, “Arab and Jew in the Land of Canaan.”

    More on Canaanite civilization

    “Recent archeological digs have provided evidence that Jerusalem was a big and fortified city already in 1800 BCE...Findings show that the sophisticated water system heretofor attributed to the conquering Israelites pre-dated them by eight centuries and was even more sophisticated than imagined...Dr. Ronny Reich, who directed the excavation along with Eli Shuikrun, said the entire system was built as a single complex by Canaanites in the Middle Bronze Period, around 1800 BCE.” The Jewish Bulletin, July 31st, 1998.

    How long has Palestine been a specifically Arab country?

    “Palestine became a predominately Arab and Islamic country by the end of the seventh century. Almost immediately thereafter its boundaries and its characteristics — including its name in Arabic, Filastin — became known to the entire Islamic world, as much for its fertility and beauty as for its religious significance...In 1516, Palestine became a province of the Ottoman Empire, but this made it no less fertile, no less Arab or Islamic...Sixty percent of the population was in agriculture; the balance was divided between townspeople and a relatively small nomadic group. All these people believed themselves to belong in a land called Palestine, despite their feelings that they were also members of a large Arab nation...Despite the steady arrival in Palestine of Jewish colonists after 1882, it is important to realize that not until the few weeks immediately preceding the establishment of Israel in the spring of 1948 was there ever anything other than a huge Arab majority. For example, the Jewish population in 1931 was 174,606 against a total of 1,033,314.” Edward Said, “The Question of Palestine.”

    How did land ownership traditionally work in Palestine and when did it change?

    “[The Ottoman Land Code of 1858] required the registration in the name of individual owners of agricultural land, most of which had never previously been registered and which had formerly been treated according to traditional forms of land tenure, in the hill areas of Palestine generally masha’a, or communal usufruct. The new law meant that for the first time a peasant could be deprived not of title to his land, which he had rarely held before, but rather of the right to live on it, cultivate it and pass it on to his heirs, which had formerly been inalienable...Under the provisions of the 1858 law, communal rights of tenure were often ignored...Instead, members of the upper classes, adept at manipulating or circumventing the legal process, registered large areas of land as theirs...The fellahin [peasants] naturally considered the land to be theirs, and often discovered that they had ceased to be the legal owners only when the land was sold to Jewish settlers by an absentee landlord...Not only was the land being purchased; its Arab cultivators were being dispossessed and replaced by foreigners who had overt political objectives in Palestine.” Rashid Khalidi, “Blaming The Victims,” ed. Said and Hitchens

    Was Arab opposition to the arrival of Zionists based on inherent anti-Semitism or a real sense of danger to their community?

    “The aim of the [Jewish National] Fund was ‘to redeem the land of Palestine as the inalienable possession of the Jewish people.’...As early as 1891, Zionist leader Ahad Ha’am wrote that the Arabs “understood very well what we were doing and what we were aiming at’...[Theodore Herzl, the founder of Zionism, stated] ‘We shall try to spirit the penniless [Arab] population across the border by procuring employment for it in transit countries, while denying it employment in our own country... Both the process of expropriation and the removal of the poor must be carried out discreetly and circumspectly’...At various locations in northern Palestine Arab farmers refused to move from land the Fund purchased from absentee owners, and the Turkish authorities, at the Fund’s request, evicted them...The indigenous Jews of Palestine also reacted negatively to Zionism. They did not see the need for a Jewish state in Palestine and did not want to exacerbate relations with the Arabs.” John Quigley, “Palestine and Israel: A Challenge to Justice.”

    Inherent anti-Semitism? — continued

    “Before the 20th century, most Jews in Palestine belonged to old Yishuv, or community, that had settled more for religious than for political reasons. There was little if any conflict between them and the Arab population. Tensions began after the first Zionist settlers arrived in the 1880’s...when [they] purchased land from absentee Arab owners, leading to dispossession of the peasants who had cultivated it.” Don Peretz, “The Arab-Israeli Dispute.”

    Inherent anti-Semitism? — continued

    “[During the Middle Ages,] North Africa and the Arab Middle East became places of refuge and a haven for the persecuted Jews of Spain and elsewhere...In the Holy Land...they lived together in [relative] harmony, a harmony only disrupted when the Zionists began to claim that Palestine was the ‘rightful’ possession of the ‘Jewish people’ to the exclusion of its Moslem and Christian inhabitants.” Sami Hadawi, “Bitter Harvest.”

    Jews attitude towards Arabs when reaching Palestine.

    “Serfs they (the Jews) were in the lands of the Diaspora, and suddenly they find themselves in freedom [in Palestine]; and this change has awakened in them an inclination to despotism. They treat the Arabs with hostility and cruelty, deprive them of their rights, offend them without cause, and even boast of these deeds; and nobody among us opposes this despicable and dangerous inclination.” Zionist writer Ahad Ha’am, quoted in Sami Hadawi, “Bitter Harvest.” (http://ifamericaknew.org/history/origin.html#early)


    Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 9.12.2017 kl. 12:02

    Bæta við athugasemd

    Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

    Höfundur

    Gunnar Rögnvaldsson
    Gunnar Rögnvaldsson

    Búseta: Ísland.
    Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
    tilveraniesb hjá mac.com

    Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

    Bloggvinir

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

    Hafðu samband