Leita í fréttum mbl.is

Skuggaríkisstjórn (Shadow Cabinet) þarf vita um verrtrygginguna

Verrtrygging Íslands —Steingrímur, Jóhanna og Össur— er pottþéttasta trygging Íslands gegn hagsæld og farsæld sem tekin hefur verið upp á Íslandi. Hún tryggði að vont varð miklu verra en vont þurfti að vera
 
Allt, bókstaflega allt, var gert til að allt yrði verra. Kjósendur urðu meira að segja miklu verri undir oki þessarar verrtryggingar en þeir voru kvöldið fyrir kosningar 2009. Enda segir Steingrímur það í bleiku dagblaði erlendis, að kjósendur séu lélegir. Hver nema þessi kommi myndi segja einmitt svoleiðis. Enginn; nema von Lítill Trítill í von um brotinn koss frá AGS og kommissariat

Skuggaráðuneyti ættu ávallt að vita hver staða ríkissjóðs er. Sérstaklega þegar kosningar nálgast og strategísk stefnumótun skuggaráðuneytis stjórnarandstöðunnar sækir sér dýrmætt umboð hjá kjósendum til að framkvæma hana

Nema þá að vísvitandi leynd, óheillindi og pukur hafi leitt hana bak við ljósið. Og það gat ofangreind verrtrygging Steingríms hjá Jóhönnu Össurar aðeins gert, með forhertum verrtryggingarvilja þríeykisins

Sá vilji hefur alltaf verið fyrir hendi frá því að verrtrygging þrennunnar hóf afskipti af stjórnmálum á Íslandi; og tekið sér vel greitt fyrir þau af skipti. Þau gera þetta launanna vegna. Og sú vinna þeirra var afar erfið, eins og alþjóð er kunnugt. Því að tryggja sig gegn hagsæld er mikil vinna sem krefst ESB-verndar frá Brussel gegn kjósendum. Samráðs og samhæfingar. Einungis þannig verður verrtrygging þeirra fest í sessi yfir íslenskri þjóð
 
Fyrri færsla
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ný Skýrsla OECD
Ójöfnuður jókst á fyrstu þremur árum eftir hrun að því er fram kemur í nýrri skýrslu Efnahags- og framfarastofnunarinnar OECD.

Þar segir að tekjur ríkustu 10 prósent þegna í OECD ríkjum eftir skatta hafi verið 9,5 sinnum meiri, en 10 prósent fátækustu þegnanna og er munurinn 0,5 prósentustigum meiri en árið 2007.

OECD gaf út skýrslu um jöfnuð og tekjudreifingu í morgun. Í henni kemur fram að áhrif atvinnuleysis á tekjur einstaklinga hafa verið hvað mest á Íslandi á síðustu árum.

Í skýrslunni er tekið sérstaklega fram að í upphafi aldarinnar og fram til 2007 hafi bilið á milli hinna efnameiri og efnaminni aukist á Íslandi, en síðan þá hefur bilið minnkað og er nú það minnsta innan OECD.

Þá segir í skýrslunni að Ísland sé eina ríki OECD þar sem tekjur hinna efnameiri [10%] hafa dregist meira saman en tekjur hinna efnaminni. Tekjur hinna efnameiri hafa dregist saman um 13 prósent frá árinu 2007 en tekjur hinna efnaminni [10%]um 8 prósent.



þar sannast afleiðing ríkistórna hátta síðan 2007. TASS_RUV bætir ekki við þetta segir ekkert um 80% þarna á milli.


Útkýrir ekki að tekjur er reiðufé fyrir vinnu, umfram meðalvinnu, leigu ,sölu bréfa,  lán svo til hlutfélaga greitt með arði.

10% fátækustu er fá í þýskalandi 2,0% af heildartekju, 8,0% skerðing þar á heildartekjum 2,0 -1,82% = 0,12% skerðingu á heildartekjum.

Frakka segja [í TV FRANCE]  í keppni EU um að auka [eða viðhalda á íbúa] raunvirðisauka framreiðslu inn á sína markaði þá komi  þjóðverjar best út: áhersla á auka hlutfalli dýrra strafsmanna í öllum störfum, þar hinsvegar haldi minnkandi eftirspurn [ar geta] áfram. 

ÉG hefði ekki skorið niður frjálsar reiðufjártekjur 30% fátækustu Íslendinga [ég tel ekki heimisfasteign tekjur þótt fasteign veðmat hækki: í sameigi einstklinga sem eiga bara eina], því þær eru miðað við lítinn sjálfsþurftar búskap [og háan náttúrlega húsnæðis kostnað] hér altof lágar til auka PPP á heimamarkaði.   

ÉG myndi líka vegna ástands á erlendum mörkuðum, koma hér upp neti af sérverslunum af íslenskum og erlendum landbúnaðar vörum  og selja annað í skilgreindum sérvöru búðum: til að réttlæta flóknari þjónustu störf, dreifa líka eignarhaldi betur [fækka eignarhaldsfélögum að baki margra rekstraforma   og leggja af starfmanna aflátt af verlferðartekustofni sem er lagður á útborgaða vinnu velltu starfmanna lögaðla erlendis: hlutafallsleg jafnt: UK, Danmörk og Ísland eru undatekningar=> vandmálin er þar þau sömu í þessu samhengi : vöxtur látekju geira].

Hlut framfærslu styrkja gætu svo verið úttekt í þessum markaði = landbúnaðar sérverslunum.   Fresta upptöku á pöddum til almenns manneldis.  Fólksfjölda vandamálið er ekkert grín utan Íslands.  Ef hér eru góðir starfsmenn þá gætu 50% þjóðarinnar verið eldri en 65 ára, meðan þeir eldri tyggja eftirpurn vsk.    hærri vinnutekjur=> hærri velferðar skattar í hverri prósentu og hærri velferðaskatts prósenta lögð á vinnnu veltur.  Heildar raun tekjur á hverju skatta ári eru lokað mengi nálgað með skífu ritum til auðvelda myndrænan samanburðar skilning. Ferlar er til afvegleiða og birta opinberlega í EU.  

Júlíus Björnsson, 15.5.2013 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband