Leita í fréttum mbl.is

Skuggaríkisstjórn (Shadow Cabinet) ţarf vita um verrtrygginguna

Verrtrygging Íslands —Steingrímur, Jóhanna og Össur— er pottţéttasta trygging Íslands gegn hagsćld og farsćld sem tekin hefur veriđ upp á Íslandi. Hún tryggđi ađ vont varđ miklu verra en vont ţurfti ađ vera
 
Allt, bókstaflega allt, var gert til ađ allt yrđi verra. Kjósendur urđu meira ađ segja miklu verri undir oki ţessarar verrtryggingar en ţeir voru kvöldiđ fyrir kosningar 2009. Enda segir Steingrímur ţađ í bleiku dagblađi erlendis, ađ kjósendur séu lélegir. Hver nema ţessi kommi myndi segja einmitt svoleiđis. Enginn; nema von Lítill Trítill í von um brotinn koss frá AGS og kommissariat

Skuggaráđuneyti ćttu ávallt ađ vita hver stađa ríkissjóđs er. Sérstaklega ţegar kosningar nálgast og strategísk stefnumótun skuggaráđuneytis stjórnarandstöđunnar sćkir sér dýrmćtt umbođ hjá kjósendum til ađ framkvćma hana

Nema ţá ađ vísvitandi leynd, óheillindi og pukur hafi leitt hana bak viđ ljósiđ. Og ţađ gat ofangreind verrtrygging Steingríms hjá Jóhönnu Össurar ađeins gert, međ forhertum verrtryggingarvilja ţríeykisins

Sá vilji hefur alltaf veriđ fyrir hendi frá ţví ađ verrtrygging ţrennunnar hóf afskipti af stjórnmálum á Íslandi; og tekiđ sér vel greitt fyrir ţau af skipti. Ţau gera ţetta launanna vegna. Og sú vinna ţeirra var afar erfiđ, eins og alţjóđ er kunnugt. Ţví ađ tryggja sig gegn hagsćld er mikil vinna sem krefst ESB-verndar frá Brussel gegn kjósendum. Samráđs og samhćfingar. Einungis ţannig verđur verrtrygging ţeirra fest í sessi yfir íslenskri ţjóđ
 
Fyrri fćrsla
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ný Skýrsla OECD
Ójöfnuđur jókst á fyrstu ţremur árum eftir hrun ađ ţví er fram kemur í nýrri skýrslu Efnahags- og framfarastofnunarinnar OECD.

Ţar segir ađ tekjur ríkustu 10 prósent ţegna í OECD ríkjum eftir skatta hafi veriđ 9,5 sinnum meiri, en 10 prósent fátćkustu ţegnanna og er munurinn 0,5 prósentustigum meiri en áriđ 2007.

OECD gaf út skýrslu um jöfnuđ og tekjudreifingu í morgun. Í henni kemur fram ađ áhrif atvinnuleysis á tekjur einstaklinga hafa veriđ hvađ mest á Íslandi á síđustu árum.

Í skýrslunni er tekiđ sérstaklega fram ađ í upphafi aldarinnar og fram til 2007 hafi biliđ á milli hinna efnameiri og efnaminni aukist á Íslandi, en síđan ţá hefur biliđ minnkađ og er nú ţađ minnsta innan OECD.

Ţá segir í skýrslunni ađ Ísland sé eina ríki OECD ţar sem tekjur hinna efnameiri [10%] hafa dregist meira saman en tekjur hinna efnaminni. Tekjur hinna efnameiri hafa dregist saman um 13 prósent frá árinu 2007 en tekjur hinna efnaminni [10%]um 8 prósent.



ţar sannast afleiđing ríkistórna hátta síđan 2007. TASS_RUV bćtir ekki viđ ţetta segir ekkert um 80% ţarna á milli.


Útkýrir ekki ađ tekjur er reiđufé fyrir vinnu, umfram međalvinnu, leigu ,sölu bréfa,  lán svo til hlutfélaga greitt međ arđi.

10% fátćkustu er fá í ţýskalandi 2,0% af heildartekju, 8,0% skerđing ţar á heildartekjum 2,0 -1,82% = 0,12% skerđingu á heildartekjum.

Frakka segja [í TV FRANCE]  í keppni EU um ađ auka [eđa viđhalda á íbúa] raunvirđisauka framreiđslu inn á sína markađi ţá komi  ţjóđverjar best út: áhersla á auka hlutfalli dýrra strafsmanna í öllum störfum, ţar hinsvegar haldi minnkandi eftirspurn [ar geta] áfram. 

ÉG hefđi ekki skoriđ niđur frjálsar reiđufjártekjur 30% fátćkustu Íslendinga [ég tel ekki heimisfasteign tekjur ţótt fasteign veđmat hćkki: í sameigi einstklinga sem eiga bara eina], ţví ţćr eru miđađ viđ lítinn sjálfsţurftar búskap [og háan náttúrlega húsnćđis kostnađ] hér altof lágar til auka PPP á heimamarkađi.   

ÉG myndi líka vegna ástands á erlendum mörkuđum, koma hér upp neti af sérverslunum af íslenskum og erlendum landbúnađar vörum  og selja annađ í skilgreindum sérvöru búđum: til ađ réttlćta flóknari ţjónustu störf, dreifa líka eignarhaldi betur [fćkka eignarhaldsfélögum ađ baki margra rekstraforma   og leggja af starfmanna aflátt af verlferđartekustofni sem er lagđur á útborgađa vinnu velltu starfmanna lögađla erlendis: hlutafallsleg jafnt: UK, Danmörk og Ísland eru undatekningar=> vandmálin er ţar ţau sömu í ţessu samhengi : vöxtur látekju geira].

Hlut framfćrslu styrkja gćtu svo veriđ úttekt í ţessum markađi = landbúnađar sérverslunum.   Fresta upptöku á pöddum til almenns manneldis.  Fólksfjölda vandamáliđ er ekkert grín utan Íslands.  Ef hér eru góđir starfsmenn ţá gćtu 50% ţjóđarinnar veriđ eldri en 65 ára, međan ţeir eldri tyggja eftirpurn vsk.    hćrri vinnutekjur=> hćrri velferđar skattar í hverri prósentu og hćrri velferđaskatts prósenta lögđ á vinnnu veltur.  Heildar raun tekjur á hverju skatta ári eru lokađ mengi nálgađ međ skífu ritum til auđvelda myndrćnan samanburđar skilning. Ferlar er til afvegleiđa og birta opinberlega í EU.  

Júlíus Björnsson, 15.5.2013 kl. 18:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband