Leita í fréttum mbl.is

"Mönnum finnst"? En hvað finnst þér Bjarni?

Þú, Bjarni Benediktsson, varst kosinn til þess að hafa skoðun. Hvernig væri nú að þú segðir okkur sem kusu þig, bara svona einu sinni, hvaða skoðun þú hefur á til dæmis þessu máli. Þú ert ekki "skoðunarmaður" atkvæða. Það erum við kjósendur sem erum það og við erum ekki "aðilar". Hver er þín skoðun í málinu? Já þín eigin skoðun

Það var fullt af "mönnum sem fannst" að þú hefðir ekki átt að samþykkja orkupakka þrjú. Fullt af mönnum, reyndar næstum öllum kjósendum þínum og flokksins alls. Og okkur finnst það enn!

Það sama gildir um plebba-aðför Sjálfstæðisflokksins að íslenskri menningu og arfleið okkar: þ.e. íslenskum mannanöfnum. Þar finnst okkur mönnum og mér sjálfum að þú og þínir kumpánar í höllinni sem er að hrynja ofan á ykkur, séuð að verða algerlega fyrir utan það að geta kallast íslenskur stjórnmálaflokkur á Alþingi Íslendinga

Hvernig væri nú að taka sig saman áður en við tökum okkur saman og spörkum ykkur "aðilum" fyrir fullt og allt

Fyrri færsla

Neyðarástand ESB-elíta vegna dísilgate ESB-elíta


mbl.is RÚV hluti af vandanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Kristinsson

Blessaður Gunnar!

Þetta var SNILLDARVIÐVÖRUN!!!

Sko við heimtum réttlæti í öllum málum,td skulu stjórnvöld taka til baka 3%tin sem að Samherji var búinn að sölsa undir sig með ósjórnlegri FREKJU.

Eg hér með skora á Þá sem að fara með þessi mál að taka myndarlega á þessu, og N'UNA.

KV

Óskar Kristinsson, 30.11.2019 kl. 15:10

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Sæll Óskar

Mér finnst að það eigi að loka DDRÚV. Það er mín skoðun.

Dómstólar sjá um réttlæti. Stjórnmálamenn sjá um stjórnmál. Þeir eiga að minnsta kosti að gera það. Úr nóg af flokkum er að velja, skyldi kjósendum ekki líka "réttlætiskennd þeirra".

Hef ekkert að segja um "Samherjamálið". Það mun hafa sinn gang. Ég hef fulla trú á fyrirtækinu. Það má ekki níða það svona niður með mínu fé. Það vil ég ekki.

Kveðja

Gunnar Rögnvaldsson, 30.11.2019 kl. 15:27

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mér "famnst" líka vegjöldin þerra Jóns og Bjarna viðbjöður og skattlagning ofan á skattlagningu sem þegar er innheimt til að standa straum af vegagerð og vel ríflega það. Það eitt nægði til að ég tæki ótímabundna pásu frá flokksónefnunni. Bjarni er margfalt meiri krati en verstu kratar a þingi.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.11.2019 kl. 16:03

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Næst liggur fyrir hjá honum að tæta í sundur stjórnarskrána og jafnvel ganga í ESB í framhaldinu.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.11.2019 kl. 16:05

5 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Sammála þér Jón Steinar.

Kveðja norður

Gunnar Rögnvaldsson, 30.11.2019 kl. 16:07

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Aðför að íslenskum landbúnaði

Aðför að íslenskri garðyrkju

Aðför að ísenskri orku

Aðför að íslenskum mannanöfnum

Aðför að eignarhaldi þjóðarinnar á landinu

Aðför að íslensku Þjóðkirkjunni

Aðför að íslensku stjórnarskránni

Aðför að íslenskum heimilum með Icesave

Aðför að flokknum

Aðfararnótt Sjálfstæðisflokksins er skollin á Íslandi. Hann er kominn með sjálfseyðni.

Gunnar Rögnvaldsson, 30.11.2019 kl. 16:43

7 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Tek undir með þér Gunnar Rögnvaldsson, að RUV og of margir flokkar sanda okkur sem þjóð fyrir þrifum. Margir flokkar benda til þess að það fólk sem sækist eftir þingsetu hafi lítinn vilja eða þrek til samvinnu.

Við Íslendingar eigum og kostum Ríkisútvarpið, en starfsfólk þess hagar sér eins og það eigi stofnunina og að okkur sem þjóð komi hreint ekkert við hvernig henni sé stjórnað.

Of margir þingmenn og ráðherrar standa þéttar með þessari stofnun heldur en eigendum hennar. þarmeð hef ég skömm á þessari stofnun og öllum þeim sem láta sér í léttu rúmi liggja hvernig þessi peninga hít þvælist fyrir góðri reglu.

Hrólfur Þ Hraundal, 30.11.2019 kl. 18:10

8 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það er ekki auðvelt fyrir landslýð að mynda sér heildstæða skoðun á mönnum og málefnum fyrir kosningar, þegar þessi risaeðla á fjölmiðla markaði styður helst flokka andstæða lýðræði og þvælist fyrir sanlekannum.

Hrólfur Þ Hraundal, 30.11.2019 kl. 18:28

9 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Bjarni Ben snérist 180* gráður á loka metrunum í iceave og snérist snarlega til liðs við skallagrím og jóku, sem sagði mér að maðurinn er sið blindur vingull með frosinn haus, og þar með lítt brúglegur.

 

 

Hrólfur Þ Hraundal, 30.11.2019 kl. 23:47

10 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér Hrólfur.

Já. Það er Al-þjóðin sem þetta fólk hugsar meira um en þjóðina sem kaus það. Þjóðleg samvinna þykir hallærisleg miðað við al-þjóðlega samvinnu. Inter-nationalism þykir fínni en Nationalism.

En þeir sem kunna ekki þjóðlega samvinnu eru létt bráð þegar að al-þjóðlegri samvinnu kemur. Þeir framleiða Icesave-já, orkupakka-amen og skjálfa. Þeir geta ekki einu sinni gert eina litla hliðargötu í sínu næsta nágrenni mikilfenglega á ný.

DDRÚV er orðið ríki í ríkinu og xD þorir ekkert að gera í því. Áratug eftir áratug er pissað í gömlu buxurnar og skriðið um í duftinu vegna ákvörðunartökufælni og getuleysis. Flúið er bara til útlanda og ráðstjórnarstefnast út og suður, og fréttatilkynningar um já og amen við þessu og hinu sendar heim. Já herra, já frú, skal gert.

Bestu kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 30.11.2019 kl. 23:54

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég held að Glóbalistinn Björn Bjarnason sé hættulegri sjálfstæði og fullveldi landsins en Jóka og Össur nokkurntíma voru. Nú stendur formaðurinn og situr eins og Björn vill. Hryggleysið er skefilegt. Enginn furða þótt flokkurinn se að nálgast fylgi pírata.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.12.2019 kl. 03:53

12 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ekki skal ég um það segja, Jón Steinar. Ég efast þó um það. En þetta er eitt af því ég get ekki vitað, þannig að ég sleppi því, og horfi þess í stað til þess sem hægt er að vita. Og þetta hér veit ég að algerri vissu:

Við ættum hvorki land né þjóðríki ef að þetta fólk sem er í forystu Sjálfstæðisflokksins núna, hefði ráðið málum. Við værum enn nýlenda.

Við hefðum engar 200 sjómílur.

Íslenskan væri útdautt tungumál.

Hér væri töluð danska.

Íslenski hesturinn væri ekki lengur til.

Og íslenska þjóðin væri eina óendurnýjanlega náttúruauðlind landsins. En það var hún sem byggði þetta land upp.

Aumingjakotsannáll þessa tómhyggjufólks er þannig. Það byggir ekki upp, heldur rífur það niður. Það er afvelta plebbalið sem lítið gott og íslenskt kann að meta. Ég hef aldrei séð aðra eins misþyrmingu á stjórnmálaflokki áður.

Gunnar Rögnvaldsson, 1.12.2019 kl. 07:39

13 identicon

Hér er sannleikurinn sagður umbúðalaust

um hima miklu og viðurstyggilegu aðför

flokks Bjarna Ben og dindla hans,

að fullveldi og sjálfstæði lands og þjóðar.

Hafðu hjartans þakkir fyrir Gunnar.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 1.12.2019 kl. 10:38

14 identicon

Á vef DDRUV er ekki minnst einu orði á að í dag er 101 ár síðan Ísland fékk fullveldi.

Ekki á ég von á því að brusselskir búrakratar Bjarna Ben sýni fullveldis- og sjálfstæðisdegi lands og þjóðar nokkra virðingu, hvað þá að þeir minnist þess sem er okkur þjóðlegum og sjálfstæðum íhaldsmönnum kært.  

En það er gott til þess að vita að einhverjum almennum flokksfélögum blöskri og myndi smá andóf gegn aðför forystu og þingmanna flokksins.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 1.12.2019 kl. 11:00

15 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér fyrir Símon Pétur.

Þegar þetta fólk er búið að tæma Sjálfstæðisflokkinn þá mun það sennilega stofna Rétt grænt fólk flokkinn og sameinast Viðreisn í "vinstri velferð og hægri hagstjórn" þ.e. í eins konar "Hægri sósíalistum(ESB-sérréttur)

Aðeins þaulreyndum Evrópusambands-Sjibbólettum og fölsungum úr plebbaliði Valhallar dettur slíkt slagorð í hug með Þorstein Pálsson fyrrum formann og Þorgerði Katrínu Gunnarsdóttur fyrrum varaformann Sjálfstæðisflokksins sem dyraverði og Benedikt Jóhannesson sem útnárasérhönnuð.

Ég get ekki séð annað en að þetta sé markmið Valhallar. Að vísvitandi koma flokknum á kné og leggja síðan þær brunarústir þeirra inn í nýjan Hagkerfisflokkinn undir slagorðinu "hagkerfi án þjóðfélags". Ekkert bendir til þess að annað sé á matseðlinum hjá þessu fólki sem hertekið og herjað hefur á Sjálfstæðisflokkinn síðastliðin 15 ár.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 1.12.2019 kl. 12:54

16 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Gott að fá 

senda i miðri færslu blíant sem strikar yfir  það sem ég hafði skrifað. Stasi eða góður gæi?               

Helga Kristjánsdóttir, 2.12.2019 kl. 06:11

17 identicon

Ég er svo hjartanlega sammála þér, Gunnar. Þakka þér fyrir góðan pistil. Þar sem þessi dæmalausi dómsmálaráðherra er, þá mætti spyrja hana, hvort hún gæti hugsað sér að láta börnin sín heita Humar eða Rækju, Ýsu eða Þorsk, eða þá Skötu, ef út í það væri farið, í ljósi þess, að fólk megi láta börnin sín heita hvað sem er, þá alveg eins fisknöfnum eins og blómanöfnum eða eitthvað annað. Ég er ekki viss um, að hún myndi endilega vilja það. Mér líst illa á þennan dómsmálaráðherra. Hún stendur sig ekkert sérlega vel, og virðist ekki vinna í þágu okkar Íslendinga eftir sumum málum að dæma, sem hún setur fram, eins og líka t.d. varðandi vefverslun með áfengi. Þar mætti spyrja, hvort verður nokkur trygging fyrir því, að ólögráða ungmenni geti keypt sér áfengi á netinu. Ætli nokkuð verði gert til að varna því? Ekki held ég, að foreldrar mundu vera hrifnir af þessu, ef verður ekki sett nein takmörk fyrir því, hverjir mega kaupa áfengi, og ólögráða ungmenni komist ekki í slíkt. Nóg er það nú samt og ógæfan í þessum málum. Það er líka satt, að Bjarni mætti nú einstöku sinnum byrja setningar sínar á "mér finnst...". Mér finnst utanríkisráðherrann heldur ekki standa sig nógu vel í starfinu eða vinna fyrir íslenska hagsmuni og í anda fullvalda þjóðar. Það er kominn tími til þess að þeir fari að sýna og sanna, að þeir eru að vinna fyrir okkur kjósendur þessa lands og fullvalda þjóðar en ekki hugsa bara um Brusselveldið. Mér finnst þessi ríkisstjórn yfirleitt ekki standa sig vel í þessum efnum öllum eða gera sér grein fyrir, fyrir hverja þeir eru að vinna. Það mætti alveg að skaðlausu minna þau á það. Ekki veitir af.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2019 kl. 13:17

18 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka þér fyrir Helga, og þakka þér fyrir Guðbjörg Snót.

Já Guðbjörg, svona fer þegar svífandi loftbelgsstjórnmálamenn komast að völdum. Í þessu tilviki með ÍSLENSK mannanöfn og einnig í tilfelli ÍSLENSKU Þjóðkirkjunnar, þá er ekki nóg með það að ráðherrann búi í loftbelg, heldur ætlast hún einnig til þess að íslenska þjóðin búi ekki í þjóðfélagi heldur í hagkerfi.

Fyrir hrun þ.e. á bankabóluárunum, bjuggu Íslendingar í hagkerfi og það fór þeim ekki vel og það endaði heldur ekki vel, eins og við mátti búast. Eftir hrun þá heimtar þjóðin hins vegar að fá aftur að búa í þjóðfélagi, eins og hún gerði í þúsund ár. Henni líkaði ekki vistin í hagkerfinu. Enda fór hún þeim afar illa.

Ergo: 

1. fyrir hrun bjuggu Íslendingar í hagkerfi

2. eftir hrun búa Íslendingar í þjóðfélagi

En ekkert af þessu skilur forysta Sjálfstæðisflokksins vegna þess að hún býr í loftbelg. Þess vegna er hún að eyðileggja flokkinn. Og hún er sennilega búin að því. Hún er búin að stúta trúverðugleika Sjálfstæðisflokksins sem íslenskt stjórnmálaafl til langframa. Þannig fer fyrir loftbelgjum.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 2.12.2019 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband