Leita í fréttum mbl.is

Hörpuvísitalan hristist og skelfur

Citigroup Surprise Economic Indicators Index 5. maí 2011
Mynd; Bloomberg; CESIUSD:IND
 
"Óvæntinga-vísitala" Citigroup hefur hrunið síðustu mánuði. Þessari vísitölu má líkja við Steingrímsvísitöluna. Þegar Steingrímur og Jóhanna hundrað og einn birtast á svölum Hörpunnar og segja landsmönnum með gjallarhornum að landið sé að rísa og allt sé að batna, þá bætist plús einn við vísitöluna (+1). Hún ætti því að stíga og sýna okkur svart á hvítu að allt sé svo sósugott í þjóðarbúi Íslands. Er það ekki?

En svona einföld er vísitala þessi ekki. Hún borðar líka staðreyndir sem vega upp á móti hörpuslætti ríkisstjórnarinnar í 101. Hún tekur einnig inn raunverulegar hagtölur sem fást með því að mæla það sem gerst hefur í raun á meðan Jóhanna og Steingrímur blésu lofti sínu út í fjölmiðlum. Við hverja hagtölu sem passar ekki við fullyrðingar Steingríms, um að landið sé að rísa, fær vísitala mínus einn (-1). 

Þetta er reyndar ekki alveg satt hjá mér, því þessi vísitala er staðsett í Bandaríkjunum. Gefin út þar af fjármálastofnuninni Citigroup. Hún mælir hvernig hagtölur falla saman við þær væntingar sem menn höfðu til þeirra. Ef birt er efnahagstala (hagtala) sem sýnir betri árangur en menn áttu von á, þá fær vísitalan einn í plús. Ef hagtalan sem birtist er hins vegar verri en það sem menn áttu von á, þá fær vísitalan einn í mínus. Daglega og vikulega er þetta síðan lagt saman og útkoman myndar vísitölu dagsins eða vikunnar og þar fram eftir götum.

Það er svona, cirka about, sem Citigroup Surprise Economic Indicators Index virkar. Hann hefur hrunið frá því í byrjun marsmánaðar sem þýðir að allt of margar hagtölur eru og hafa verið verri en það sem menn voru sammála um að væri í raun og veru að gerast í bandaríska hagkerfinu. Það sama gildir reyndar á heimsvísu. Allt er verra en menn héldu og vonuðu. 

Undanfarnar vikur hefur silfurmarkaðurinn hrunið. Stórt hrun markaða varð síðan í gær. Þá var það olían sem hrundi um 12 dali á þeim einum og sama fimmtudegi, sem er met. Hrunið náði einnig til hávöru og málma eins og til dæmis kakóbauna, kopars, silfurs og gulls. Þessi lækkun er svo kröftug að hún fer inn í sögubækurnar.

Er allt að hrynja? Ég veit það ekki. Enginn veit það með vissu. En þeir sem voru séðir og unnu heimavinnuna sína vel - eins og til dæmis Warren gamli Buffet gerir - þeim er alveg sama þó svo að hlutabréfamarkaðir, sem og aðrir markaðir, séu lokaðir og læstir næstu fimm til tíu árin. Það gerir ekkert til þegar um þannig maraþonhlupara markaða er að ræða. Þessir eru alltaf í réttu myntinni. Mynt sem hefur fullvalda ríki á bak við sig. Í réttu vörunni eða bréfunum sem hafa hugarhlutdeild neytenda á bak við sig. Gleyma ber fyrirbærinu markaðshlutdeild, það segir okkur ekki neitt. Það eina sem skiptir máli er það sem geymt og ógleymt er í heilafrumum jarðarbúa; mindshare. Þetta gildir líka í pólitík.
 
Mind share => er það sem menn muna þegar áföllum slotar. Þeir sem fóru best úr úr óðaverðbólgunni í Þýskalandi á öðrum áratug síðustu aldar, voru þeir sem áttu pappíra í fyrirtækjum sem gátu lifað af. Svoleiðis voru bankar og útrápsfyrirtæki Íslendinga ekki. Og þannig verður Harpan heldur ekki. Geðbilunin keyrir áfram. Þetta er jú Weimartímabil Íslands - í 101. 
 
Krækjur: FT: When indicators disappoint | Rout 
 
Tengt; svona var málum háttað þá; The Surprise Index 22. ágúst 2008
 
Fyrri færsla
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Tókstu eftir aðalfrétt Der Spiegel? Greece Considers Exit from Euro Zone

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 7.5.2011 kl. 01:05

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Takk kærlega fyrir þetta Einar Björn. 

Æ þessar helgar Einar. Mikið held ég að framkvæmdastjórn ESB óski sér þess heitt að engar helgar væru í dagatalinu. FT; er með uppfærða frétt sem einnig vísar á slóð þína; Greek-out culminates in talk of eurozone exit [updated]. Þar er þessu harðneitað, auðvitað.

En þegar þetta loksins gerist, held ég að við munum ekki uppgötva það fyrr en allt er um garð gengið.

Gunnar Rögnvaldsson, 7.5.2011 kl. 02:22

3 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Jamm, ef Grikkir hrinda þessu í verk, verður það einhverja helgina þegar bankar eru lokaði og þeir munu sjálfsögðu ekki vara kóng eða prest við fyrirfram.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 7.5.2011 kl. 16:00

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Las Eu greinargerð, sem komst að því að það er ekki hægt að komast út úr Evrunni ef þú ert búinn að taka hana upp. Þ.e.a.s. án þess að fara lóðbint á hausinn.

Grikkir hafa þó eitt tromp uppi í erminni núna. Þeir eru komnir á hausinn, mörgum sinnum, svo það munar tæplega neinu að henda Evrunni. Eða hvað?

Jón Steinar Ragnarsson, 7.5.2011 kl. 17:00

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það er nákvæmlega málið Jón Steinar. Á sama hátt munu allir hætta að fjárfesta í dollurum þegar uppgötvast að þeir eru í raun einskis virði.

Guðmundur Ásgeirsson, 7.5.2011 kl. 18:53

6 Smámynd: Magnús Jónsson

Hvað gerist ef land á boð við Grikki segist ekki ætla að borga neitt?, og hvað svo þeggar menn viðurkenna að USA dollar er að verða jafn verðlaus og Þýska markið var á milli-heimstyrjaldaárunum( var notað sem veggfóðursefni ), vað getur komið til bjargar- eða í staðinn fyrir dollar- evru, þurfum við Íslendingar að fjárfesta í brimvörðum kafbát til að sigla með gull fyrir vörur??, dæmið verður skuggalegra með hverjum deginum sem líður án þess að neitt sé gert, getur USA og Evrópusambandið treyst á vopnaveldi sitt, eða erum við að fara að sjá nýja heimsmynd. Þar sem við þurfum að beia okkur og bukta fyrir Kínverjum?

Magnús Jónsson, 7.5.2011 kl. 23:08

7 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þakka ykkur innliitð

Það er rétt að engin leið er út úr evrunni. Haustið 2008 skrifaði ég um þetta í greininni "Þrífst frelsið í faðmi ESB og evru?" sem birtist Þjóðmálum 3. hefti 4. árgangi. Eina leiðin er að koma sér út þegar bankakerfið er komið í þrot og er undir áhlaupi. Þá verða menn að loka bönkunum og þá er hugsanlega hægt að opna þá á ný í nýrri mynt (sjá einnig; Aðalvandamálið er evran - að segja sig úr myntbandalaginu og ESB á einni nóttu)

Líklegar er nauðsynlegt að hafa herinn sér til aðstoðar. Hann veður að minnsta kosti að vera á bandi ríkisstjórnarinnar.  

Varðandi Bandaríkjadal

Menn fjárfesta venjulega ekki í myntum. Þeir skekúlega hins vegar oft í myntum. Sem er afar hættulegt. Menn fjárfesta í eignum, eins og til dæmis í fyrirtækjum, fasteignum og vörum. Enginn hlutabréfamarkaður heimsins kemst með tærnar þar sem hlutabréfamarkaðir Bandaríkjanna hafa hælana. Bandaríkjadalur fer ekki neitt. Flest annað yrði fyrst að veða að engu áður en dollarinn fer að riða. 

Einungis mjúkir og þunnir hausar biðja sífellt um harða mynt. Mynt er mynt. Hún er ekki fjárfestingavara og á ekki að vera það.

Ég sé Bandaríkin ekki leysta upp á næstunni. En ef ég fjarlægði hins vegar ríkisstjórn, ríkissjóð og ríkisfjárlög Bandaríkjanna úr hagkerfinu þá myndi dollarasvæðið samstundis breytast í evrusvæði. Þá þyrftu 50 fylki og fylkisstjórar þeirra að koma sér saman um hvern einasta dal sem sameiginlegur seðlabanki þeirra mætti prenta eða gefa út í viðbót við þá sem þegar eru í umferð. Og þá væri ekki hægt að aðstoða hagkerfið í neyð.   

Þetta með að U.S Federal Reserve sé að prenta peninga er ekki "alveg rétt". Peningamagn í umferð hefur ekki aukist. Dollarar í umferð núna í fjármálakerfinu eru jafn margir og áður. Hins vegar hefur the Fed notað vald sitt til að kaupa pappíra og búið til fjármuni til þeirra verka og sem er mótframlag til þess þurrks sem hefur ríkt og ríkir að sumu leyti enn vegna hættu á verðhjöðnun sem orsakast af skorti á fjárfestingum sem prívat geirinn þorir ekki að inna af hendi við núverandi aðstæður.

Þ.e.a.s prívat geirinn þorir ekki að sinna hlutverki sínu við þessar aðstæður í kjölfar hrunsins sem bankarnir stóðu fyrir.

En þeir fjármunir (til pappírskaupa) eru ekki í umferð frekar en rétturinn til að búa til peninga út úr hinu bláa lofti er í umferð á tímum venjulegs árferðis. Svo eru pappírar þessir seldir aftur og þeir fjármunir sótthreinsaðir út úr kerfinu aftur því þeir eru ekki og hafa aldrei verið til staðar í fjármálakerfinu (þeir sátu fastir í vörslu seðlabankans)  

Ef the Federal Reserve hefði ekki sinnt þessu hlutverki sínu af svona miklu hugrekki og kostgæfni síðan 2008 þá væri heimurinn slökktur núna, og súpueldhús á götuhornum sæju þorra fólks fyrir fæðu - við kertaljós.

WSJ: 22. des Is the Fed Printing Money? 

"The Fed has been buying bonds since early 2009. When a private investor buys bonds, the investor uses cash or sells some existing asset to raise cash and uses that money to buy bonds. The investor might also borrow money from a bank and use the borrowed funds to buy securities on margin. The Fed can do something else. It has the power to electronically credit money to the bank accounts of sellers who in turn sell government securities or mortgage backed securities to the Fed. The banks get the money and the Fed gets the securities. The Fed isn?t literally printing $100 dollar bills when it does this. But it is creating money, electronically, that wasn?t in the financial system before. In that sense, it is printing money.

But as Mr. Bernanke has been trying to emphasize lately ? perhaps clumsily ? most of the money that the Fed has created isn?t circulating much through the financial system. It?s mostly sitting idly, often in deposits ? also known as reserves ? that banks keep with the Fed itself. Broader measures of the money supply haven?t grown that much because the money isn?t being lent on. Since January 2008, the amount of Federal Reserve notes, i.e. currency, in circulation has increased 18%, to $980 billion. During the same stretch, the reserves banks keep with the Fed has increased more than 30-fold to $995 billion from $33 billion.

Meantime, in the 12 months between November 2009 and November 2010, M2 money supply, a broad measure of money including bank deposits, retail money market fund deposits and other measures of short-term money, are up just 3.3%.

The Fed chairman seems to be trying to emphasize two points: 1) The Fed isn?t literally printing money; and 2) The money that it is creating isn?t flooding through the financial system in a way that would be inflationary."

Krækja; Is the Fed Printing Money? 

En þessi mynt, Bandaríkjadalur, fer sem sagt ekki neitt. Það er mikill misskilningur sem sífellt er tuðað á að seðlabanki Bandaríkjanna sé að prenta peninga í sífellu. Það er bara ekki rétt. 

Gunnar Rögnvaldsson, 8.5.2011 kl. 00:19

8 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Mér finnst þetta eftirfarandi myndskeið vera mikil meðmæli með mynt Bandaríkjanna. Hér er sjálfur seðlabankastjórinn grillaður með reglulegur millibili. Hann veit í hverra þágu hann starfar.

Hvað myndi gerast á evrusvæðinu ef foringjar og foringjaráð evrunnar þyrftu að lúta svo lágt að svara fulltrúum lýðsins. Það gengi náttúrlega ekki því það er ekkert lýðræði á bak við myntina evru. Á bak við hana er bara venjulegt einræði.

Myndskeið; seðlabankastjóri Bandaríkjanna; Ben S. Bernankie á grilli lýðsins a la Maxine Waters

Hér er hins vegar ekki grillað neitt; þetta er bara evrutrúarguðsþjónusta ESB með herra Jean-Claude Trichet. Hvar eru fulltrúar lýðsins?

Gunnar Rögnvaldsson, 8.5.2011 kl. 00:43

9 Smámynd: Magnús Jónsson

Ert að segja að þú gleypir það hrátt að ef seðlabankastjóri USA segir það þá er það satt?, bankinn hefur prentað ekki miljarða heldur triljarða, og það grímulaust ofaní viðskiptahalla sem á sér enga samsvörum á alheimsvísu síðustu 15 -30 árin eða svo, dollar féll núna níverið um  11% miðað við Evru og Sterlingspund og enginn sagði neitt, stórar sprengjur hafa mikinn mátt, það þarf nánast kraftaverk- eða alvöru heimstyrjöld til að breyta stöðu Bandaríkjanna því miður.

En spurningin er ekki USA eða Euro, heldur hvað og hver getur tekið við, ef USA getur ekki hver þá Euro er ekki eigusinni sammála um að ver ekki sammála hvað þá annað, hvað er það sem getur gerst, hversu lengi gæti Euro varið til að mynda Íslensk fiskimð ef Kínverjar gerðu tilkall til þeirra í krafti fjöldans( 1,300,000,000. einstaklingar ) Hver getur ef einhver staðist slíkt, og ekki gleyma því að hreint vatn er að verða ein dýrasta auðlind mankis. 

Magnús Jónsson, 8.5.2011 kl. 02:58

10 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Þegar Fedaral Reserve kaupir upp hallann á ríkissjóði USA, þá gerir hann það fyrir peninga sem hann býr til. Áætlað að peningamagn dollara heilt yfir hafi aukist cirka 2-falt, af QE1 og QE2. Erlendir sérfræðingar - þá ekki bandar.m. - segja þetta vera meginástæðu hækkana á verði olíu sem hafa verið í gangi á þessu ári, einnig hækkana á hrávöru; því verð þeirra sé almennt reiknað í dollurum.

Þarna sé að byrtast reind verðfalll eða verðbólga sú í dollar, sem Federal Reserve hefur verið að búa til.

--------------------

Hinn bóginn er íkt að líkja dollar við Reichs Mark. Það varð einskis virði vegna þess, að þá var búið að leggja Þýskaland í rúst. Ef Bandaríkin allt í einu yrðu lögð í rúst, t.d. stór loftsteinn eða risaeldgos; þá auðvitað færi fyrir dollar eins og Reichs Mark.

En, virði dollars eðlilega lækkar þegar peningamagn er aukið, það einnig eðlilega lækkar meðan Bandaríkjamenn halda áfram að safna skuldum. En ólíklegt er að hann verði einskis virði.

Evran getur þó orðið það.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 8.5.2011 kl. 14:55

11 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Takk fyrir 
 
Einar Björn: 

Númer eitt:
QE1 og QE2; eignir, kaup & sala voru aldrei staðsett né fóru fram í sjálfu fjármálakerfinu. Þessar færslur fóru eingöngu fram innan og í vörlsu seðlabankans (eignirnar voru staðsettar þar sem reserves eða collatheral. Komu aldrei út í fjármálakerfið. Það er galdurinn. Þetta hefur því ekki haft nein áhrif á peningamagn eða fjármálakerfið. 

Númer tvö; 
Martin Wolf október 2010; "In short, US policymakers will do whatever is required to avoid deflation. Indeed, the Fed will keep going until the US is satisfactorily reflated. What that effort does to the rest of the world is not its concern."

Númer þrjú
Það eru nokkrar leiðir sem seðlabanki Bandaríkjanna getur farið til þess að leiðrétta afvegaleiddan og allt of útflutningsháðan efnahag stórríkja á borð við Kína og Þýskaland og þarf af leitt gengissvindl þeirra sem stunda þannig beggar thy neighbour stefnu.
 
Ein þeirra er að kalla menn að samningaborðinu og reyna að gera þeim ljóst að binding þeirra við Bandaríkjadal, eða fiffað og smínkað of lágt gengi þeirra gegn Bandaríkjadal (sem er ein ástæða viðskiptahalla) hefur slæm áhrif á efnahag heimsins í heild og veldur fjármála- og efnahagskreppum (global imbalances).
 
Ef það dugar ekki þá er hægt að opna flóðgáttirnar og þannig þvinga ríki til að hækka hjá sér stýrivexti sem svo mun leiða til hækkunar á gengi þeirra sem síðan mun kalla fram lækkun gengis Bandaríkjadals sem þá mun stuðla að þeim jákvæðari viðskiptajöfnuði Bandaríkjanna við umheiminn sem allir eru sífellt að kvarta undan en sem þeir (beggar thy neighbour lönd) lifa hátt á. Of mikill viðskiptahagnaður sumra ríkja getur aldrei orðin annað en of mikill viðskiptahalli annarra ríkja. Bandaríkin hafa borðið þennan þunga of lengi og því ber að skoða skrif Martins Wolf hér að ofan og neðan í því ljósi. 

Martin Wolf október 2010; To put it crudely, the US wants to inflate the rest of the world, while the latter is trying to deflate the US. The US must win, since it has infinite ammunition: there is no limit to the dollars the Federal Reserve can create. What needs to be discussed is the terms of the world’s surrender: the needed changes in nominal exchange rates and domestic policies around the world.


En hvort seðlabanki Bandaríkjanna hefur náð svo langt að snúa sér að þessu verki, efast ég um. Hingað til hefur hann einungis unnið að því að tryggja að bæði fjármálakerfi Evrópusambandsins hrynji ekki ofan á bankakerfi Bandaríkjanna og svo að tryggja að það bandaríska falli ekki frekar en orðið er og reyna að þvinga fram að þetta fjármálakerfi í hræðslukasti kyrki ekki bandaríska hagkerfið, - sem og það hefði líklega gert ef The Fed hefði ekki verið svo heppinn að hafa Ben S. Bernankie við stjórnvölinn. Kannski eiga flóðgáttir seðlabankans eftir að opnast. Ég veit það ekki. En ekki segir The Atlanta Fed's macroblog. Þar segir meðan annars: 
 
Global inflation and the Fed: One more time; 

If the United States unwisely floods the world with dollars, driving down the international value of the dollar, countries with flexible exchange rates would see the value of their currencies rise—making food grains and oils denominated in dollars more affordable, not less. The only way inflation gets exported to these other countries is if they attempt to maintain the values of their currencies below the levels that markets would otherwise take them. That inflation is purely homegrown.

Skoðið myndritin.

Íslendingar ættu að nota sér tækifærið á meðan dalur er lágur til þess að eiga miklu meiri viðskipti við Bandaríkin. Annað væri heimska. Burt með EES og ESB bindinguna við einokunarverslunina í ESB.

Krækjur:

Gunnar Rögnvaldsson, 8.5.2011 kl. 16:29

12 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Vondandi tókstu eftir að þú vitnar í Martin Wolf sem er að segja að Fed sé að auka peningamagn, og að aðrar þjóðir geti ekkert gert í málinu því Fed geti aukið peningamagn eins og því sýnist.

Fed kaupir sem sagt halla Bandar. ríkisins, gerir því mögulegt að halda áfram að vera með stórfelldan halla. Óhjákvæmilega er hann að auka peningamagn, þó svo hann setji aldrei þessar eignir á markaðinn þ.e. bréfin sem hann gefur út fara aldrei á markað; því eftir allt saman er ríkið að verja þeim peningum sem Fed lætur það hafa.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 9.5.2011 kl. 01:21

13 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Einar Björn. Vinsamlegast lesa.
 
Einnig athuga að hutakið reflate hjá MW á FT þýðir að snúa aftur til venjulegrar verðbólgu og að forðast verðhjöðnun.
 
Já, The Fed kaupir ríkisskuldabréf. Það er hins vegar ekki hlutverk The Fed að skipa ríkisstjórn Bandaríkjanna fyrir verkum um rekstur ríkissjóðs og fjármögnunar hans. Ríkisstjórnin gefur út skuldabréf, ekki seðlabankinn.
 
Það er nú einu sinni hlutverk seðlabanka að taka á móti ríkisskuldabréfum bankanna sem veðum gegn lánum til þeirra. Ef fjármálakerfið virkar hins vegar ekki þá gegnir The Fed hlutverki bankanna.
 
Ég held ekki að The Fed sé kominn í næsta skref enn, þetta hér fyrir neðan segir okkur að svo sé ekki. En það gæti hins vegar gerst ef nógu illa gengur að koma Kína og ESB inn á braut heilbrigðra markaðsafla.  

Summa sumarum: 15 APRIL 2011 Update on the inflation hysteria, the invisible monster about to devour us! 

(a)  The adjusted monetary base 
The adjusted monetary base is the monetary measure over which the Fed has the most control.  Down 0.3% in 2010; up 142% during the last 3 months (seasonally adjusted, annualized rate).  The Fed’s QE2 program frantically pumps money into the economy.  So far most of it remains idle in bank reserves (for confirming evidence see the money multiplier and monetary velocity below).

(b)  The narrow money supply, aka Money of Zero Maturity (MZM)
Money of Zero Maturity (MZM) is up 1.9% in 2010; up 4.6% during the last 3 months (seasonally adjusted, annualized rate). Quite appropriately growing at the rate of nominal GDP (the economy cannot grow without money).

(c)  M2
The M2 was up 3.3% in 2010, roughly the same as nominal GDP.  Up 4.2% during the last 3 months (seasonally adjusted, annualized rate).  Quite appropriately growing at the rate of nominal GDP (the economy cannot grow without money).

(2) Is the Fed printing money?
We’re told that the Fed’s wildly printing money, causing inflation throughout the $62 trillion global economy.  As shown in this graph showing the result, a gentle rise in the size of the Fed’s balance sheet.  A few hundred billion since QE2 started — at that rate the Fed will have flooded the world with dollars – in a generation or so.

This expansion of the Fed balance sheet may have had (and be having) large effects on US domestic financial markets.   As for the effect on world markets, the relevant measure to watch is the aggregate (total) action of the major central banks. Including the big one, the People’s Bank of China


(3) Measures of the money multiplier and velocity
Increases in the monetary velocity and money multiplier are indicators of inflation, although explaining them is beyond the scope of this already too-long post.  They’re now falling, suggesting deflation (data from the Fed).  These might be the most important metrics to watch!

Fed definition: “Velocity is a ratio of nominal GDP to a measure of the money supply. It can be thought of as the rate of turnover in the money supply–that is, the number of times one dollar is used to purchase final goods and services included in GDP.”

(4)  Watch the dollar drop in value!
A falling currency can cause inflation.  We often told that the US dollar is declining so fast it will soon be trash.  As shown in this graph, showing the value of the US dollar vs. that of other nation’s currencies – weighted by US trade with each nation. Note the index is set for;

  • After 24 years of decline the broad USD index is down aprox 4% (from January 1987); And down approx 2% since December 2009.  Not exactly Code Blue!
  •  
  • The USD is down big in terms of the major currencies (March 1973 = 100), or rather what were major currencies (and are now far less major).
  •  
  • There are good reasons to fear that the US dollar might decline or even collapse in value.  On the other hand, a large decline in the USD might (painfully) cure our persistent trade balance — making US goods and services again competitive on world markets.  But it’s not the ideal medicine.  Given the small role of imports, it would take a large decline to put strong pressure on US prices.
 
 
Kveðjur
 

Gunnar Rögnvaldsson, 9.5.2011 kl. 03:08

14 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Vinsamlegast athugið að HTML-phraserinn í Blogg-kóða generatornum er farinn að skipta kommum út með spurningamerkjum í textanum þegar hann renderar kóðann. Language code kannksi abby normal? Nema þetta sé browser bug hjá mér? 

Gunnar Rögnvaldsson, 9.5.2011 kl. 03:19

15 Smámynd: Ragnhildur Kolka

OMG, maður verður bara orðlaus yfir allri þessari visku. En þakka ykkur samt fyrir upplýsingarnar.

Ragnhildur Kolka, 9.5.2011 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband