Fimmtudagur, 5. nóvember 2009
Hættulega margir Íslendingar vilja ganga úr heiminum og inn í ESB
Það er stórfurðulegt að allt að 29% Íslendinga vilji ganga úr 92% af heiminum og loka sig af inni í 8% horni heimsins. Við þurfum að gera betur en þetta kæru Íslendingar
Þetta hlutfall ætti að vera hámark 8%. Hlutfallið ætti alls ekki passa við snjómynstur útskeifra spora eftir skóstærð frekjuhlussu Samfylkingarinnar, með gulum hlandslettum í útjaðri þeirra allra. Sporin eftir frekjutröll & álfa Samfylkingarinnar
En vonast er eftir hláku og þá mun þessi óþverri hverfa. Svo mun birta og fullt tungl Íslands lýsa okkur á ný. Þá verður gott að standa úti í ferska lofinu í fullu tungli og norðurljósum. Þá mun nú glampa á ESB eins og gamlan kattaskít í sterku tunglsljósinu.
Fyrri færsla
29% vilja ganga í ESB | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkur: Evrópumál | Breytt s.d. kl. 21:34 | Facebook
Nýjustu færslur
- Lánshæfnismat Frakklands lækkað. Heil 25-35 ár af hergagnafra...
- Frakkland gæti gengið í Evrópusambandið og tekið upp evru
- Samfylkingin fékk 3,4 prósentum meira en Vinstri grænir
- "Stórgögn" og "gervigreind" hafa lítið fært okkur
- Ísrael er búið að vinna stríðið í Líbanon
- Natópóleon beinapartur
- Rússland nú fjórða stærsta hagkerfi veraldar. Lánshæfnismat F...
- Ég óska Bjarna Ben til hamingju og velfarnaðar
- Víkingar unnu ekki. Þeir "þáðu ekki störf"
- Engir rafbílar segir Apple
- Grafa upp gamlar sprengjur og senda áleiðis til Úkraínu
- Geðsýki ræður NATÓ-för
- "Að sögn" háttsettra í loftbelg
- Skuldir Bandaríkjanna smámunir miðað við allt hitt
- Forsetinn og meiri-hluta-þvættingurinn
Bloggvinir
- Heimssýn
- Samtök Fullveldissinna
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Ragnhildur Kolka
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Haraldur Hansson
- Haraldur Baldursson
- Páll Vilhjálmsson
- Halldór Jónsson
- Valan
- Samstaða þjóðar
- Frjálshyggjufélagið
- Sigríður Laufey Einarsdóttir
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Jón Valur Jensson
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- Jón Baldur Lorange
- Guðjón E. Hreinberg
- Jón Ríkharðsson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Valdimar Samúelsson
- Fannar frá Rifi
- Bjarni Jónsson
- Sigurður Þorsteinsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Haraldur Haraldsson
- Örvar Már Marteinsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Gestur Guðjónsson
- Ingvar Valgeirsson
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Lísa Björk Ingólfsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Bjarni Harðarson
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Sveinn Atli Gunnarsson
- gudni.is
- Gústaf Adolf Skúlason
- Tryggvi Hjaltason
- ESB
- Marinó G. Njálsson
- Baldvin Jónsson
- Elle_
- Sigurbjörn Svavarsson
- Emil Örn Kristjánsson
- Johnny Bravo
- Jón Finnbogason
- Rýnir
- Þórarinn Baldursson
- P.Valdimar Guðjónsson
- Már Wolfgang Mixa
- Ívar Pálsson
- Júlíus Björnsson
- Guðjón Baldursson
- Baldur Fjölnisson
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Einar Ólafsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Vilhjálmur Árnason
- gummih
- Sveinn Tryggvason
- Helga Kristjánsdóttir
- Jóhann Elíasson
- Baldur Hermannsson
- Kristinn D Gissurarson
- Magnús Jónsson
- Ketill Sigurjónsson
- Birgitta Jónsdóttir
- Axel Jóhann Axelsson
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Aðalsteinn Bjarnason
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- Sigurður Sigurðsson
- Þorsteinn H. Gunnarsson
- Haraldur Pálsson
- Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
- Bjarni Benedikt Gunnarsson
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Ægir Óskar Hallgrímsson
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Óskar Sigurðsson
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Axel Þór Kolbeinsson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Hörður Valdimarsson
- Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Margrét Elín Arnarsdóttir
- Ásta Hafberg S.
- Erla J. Steingrímsdóttir
- Helena Leifsdóttir
- Agný
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Jón Árni Bragason
- Jón Lárusson
- Högni Snær Hauksson
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Sigurður Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Sigurður Þórðarson
- S. Einar Sigurðsson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Vaktin
- Sigurjón Sveinsson
- Dóra litla
- Arnar Guðmundsson
- Jörundur Þórðarson
- Rafn Gíslason
- Hjalti Sigurðarson
- Kalikles
- Vésteinn Valgarðsson
- Bjarni Kristjánsson
- Egill Helgi Lárusson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Halldóra Hjaltadóttir
- Jón Pétur Líndal
- Guðmundur Ásgeirsson
- Reputo
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Als
- Friðrik Már
- Gísli Sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Rauða Ljónið
- Sumarliði Einar Daðason
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Kári Harðarson
- Sigurður Antonsson
- Valdimar H Jóhannesson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Dagný
- Guðmundur Pálsson
- Jakob Þór Haraldsson
- Birgir Viðar Halldórsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Tíkin
- Jón Þórhallsson
- Íslenska þjóðfylkingin
- Erla Magna Alexandersdóttir
- Óskar Kristinsson
- Dominus Sanctus.
- Ingólfur Sigurðsson
- Jón Þórhallsson
Tenglar
Hraðleiðir
- www.tilveraniesb.net www.tilveraniesb.net Vefsetur Gunnars Rögnvaldssonar
- www.mbl.is
- Donald J. Trump: Blogg - tilkynningar og fréttir Donald J. Trump: Blogg - tilkynningar og fréttir
- Bréf frá Jerúsalem - Yoram Hazony Yoram Hazony er einn fremsti stjórnmálaheimspekingur Vesturlanda í dag
- NatCon Þjóðaríhaldsstefnan
- Victor Davis Hanson bóndi og sagnfræðingur Victor Davis Hanson er einn fremsti sagnfræðingur Vesturlanda í klassískri sögu og hernaði
- Bruce Thornton sagnfræðingur Bruce Thornton er sagnfræðingur - klassísk fræði
- Geopolitical Futures - geopólitík Vefsetur George Friedmans sem áður hafi stofnað og stjórnað Stratfor
- Strategika Geopólitík
- TASS
- Atlanta Fed EUR credit & CDS spreads
- N.Y. Fed EUR charts
- St. Louis Fed USD Index Federal Reserve Bank of St. Louis - Trade Weighted U.S. Dollar Index: Major Currencies
- Atvinnuleysi í Evrópusambandinu núna: og frá 1983 Atvinnuleysi í Evrópusambandinu núna: og frá 1983
Þekkir þú ESB?
Greinar
Lestu mig
Lestu mig
• 99,8% af öllum fyrirtækjum í ESB eru lítil, minni og millistór fyrirtæki (SME)
• Þau standa fyrir 81,6% af allri atvinnusköpun í ESB
• Aðeins 8% af þessum fyrirtækjum hafa viðskipti á milli innri landamæra ESB
• Aðeins 12% af aðföngum þeirra eru innflutt og aðeins 5% af þessum fyrirtækjum hafa viðskiptasambönd í öðru ESB-landi
• Heimildir »» EuroChambers og University of LublianaSciCenter - Benchmarking EU
Bækur
Á náttborðunum
-
: EU - Europas fjende (ISBN: 9788788606416)
Evrópusambandið ESB er ein versta ógn sem að Evrópu hefur steðjað. -
: World Order (ISBN: 978-1594206146)
There has never been a true world order, Kissinger observes. For most of history, civilizations defined their own concepts of order. -
: Íslenskir kommúnistar (ISBN: ISBN 978-9935-426-19-2)
Almenna bókafélagið gefur út. -
Velstandens kilder:
Um uppsprettu velmegunar Evrópu
: - Paris 1919 :
- Reagan :
- Stalin - Diktaturets anatomi :
-
Penge
Ungverjinn segir frá 70 ára kauphallarreynslu sinni
: -
: Gulag og glemsel
Um sorgleik Rússlands og minnistap vesturlanda - Benjamín H. J. Eiríksson :
- : Opal
- : Blár
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 47
- Sl. viku: 441
- Frá upphafi: 1389084
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 246
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Desember 2024
- Nóvember 2024
- September 2024
- Júní 2024
- Apríl 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Júlí 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
Athugasemdir
Ég þurfti að tvílesa fyrirsögnina til að skilja hana. Mér finnst þetta ekki hættulegt miðað við þessar tölur. Það er ekki langt síðan þjóðin vara algjörlega klofin í tvennt.
Offari, 5.11.2009 kl. 21:17
Þetta er sorglegt. Hættan er sú að það mun vera neðanjarðar smölun á unglingum sem eru komnir á kosninga aldur. Þeir munu nota SMS sendingar með gylliboðum hnitmiðuð fyrir unga fólkið.
Valdimar Samúelsson, 5.11.2009 kl. 21:37
Takk fyrir Offari.
Já þessi þjóð stendur meira og meira saman því dýpra sem Samfylkingin pissar i vasa hennar.
Það veður gaman að sjá upplitið á herra Barasósó í Brussel þegar drengir bjölluatsins birtast með vasaljós í stuttbuxunum og beran rass.
Gunnar Rögnvaldsson, 5.11.2009 kl. 21:41
Já Valdimar. Við getum búist við öllu slæmu frá andstæðingum Íslands. Öllu slæmu! Lágkúra þeirra á sér engin takmörk.
Gunnar Rögnvaldsson, 5.11.2009 kl. 21:44
Til að hjálpa okkur að stíga skrefið inn í ESB til fulls hefur Steingrímur Joð nú boðist til að jafna skattahlutfall okkar við Norðurlöndin, þ.e. UPP. Og fyrir það eigum við að vera þakklát. Fyrirtækin, þá sérstaklega þau sem skapa arð með útflutningstekjum eiga að borga enn meira.
Á meðan syngur StJ : Up, up and away.
Á sama tíma eru Ítalir að gefa skattaaflausn til þeirra sem geymt hafa fé sitt á aflandseyjum til að fá þessa peninga í umferð heimafyrir. 5% gjald og engra spurninga spurt. Ítalía rakar inn áður glötuðu fé, langt umfram væntingar. Það munar um €100 milljarða inn í hagkerfið.
Steingrímur ætti að slá á þráðinn til Berlusconi og spara sér þannig áratuga stapp við að reyna að krækja í Tortola-aurana.
Það má hafa samvinnu við ESB þjóðir án þess að ganga í gildruna.
Ragnhildur Kolka, 5.11.2009 kl. 21:44
Æfinlega sammála þér Ragnhildur. Vegir okkar eiga að liggja til allra átta. Það er einmitt það sem gerir Íslandi svo gott. En passa þarf heimili okkar vel. Þetta er heimilið okkar. Litli bletturinn okkar.
Gunnar Rögnvaldsson, 5.11.2009 kl. 22:07
Við eigum að gleðjast yfir því að hlutfallið hefur lækkað. Kreppan hérna hefur skerpt á hugsun landans og því eigum við að gleðjast yfir.
Sumum er ekki viðbjargandi og ég er sammála þér að það séu einungis 2-8% sem sjá ekki að sér í villunni. Ég vona innilega að þessi prósenta sýni fylgi Samfylkingarinnar í komandi kosningum, því þeir ættu einungis það fylgi þegar þjóðin hefur áttað sig. Eða það vona ég svo innilega að það séu ekki fleiri. (Ég er ekki að segja að þeir eigi þetta fylgi skilið)
Eggert Guðmundsson, 5.11.2009 kl. 22:32
Ég vildi meina að það ættu ekki að vera fleiri en 2-8% sem sæju ekki að sér í villunni.
Eggert Guðmundsson, 5.11.2009 kl. 22:36
"Litli bletturinn okkar" segir Daninn í Evrópusambandinu. Við eigum ekki að vera útkjálkaþjóð heldur sameina Norðurlöndin inn í öfluga heild sem er verðug og virk í samvinnu innan Evrópu. Mbk, G
Gunnlaugur B Ólafsson, 5.11.2009 kl. 22:41
Gunnlaugur minn
Hélstu að landfræðileg lega Íslands myndi breytast við það að ganga í ESB?
Þetta útkjálka þvaður þitt og Samfylkingarinnar er það sama og sumar vonleysur stjórnmálamanna Jóta nota gegn Sjálendingum þegar þeim ofbýður bruðlið og fá ekki fjárveitingu - og einnig það sama kjálka þvaður og elítan í KBH notar þegar einhver vill ekki segja já og amen við öllu frá Brussel. Omg, Danmörk verður útkjálki í Evrópu. Horror. Þetta er sungið um alla Evrópu Gunnlaugur minn.
En það góða er þó það að mörgu góðu fólki hér á Jótlandi finnst þessi "útkjálki" þeirra það góður að sumir þeirra hafa ekki enn nennt að heimsæja ESB elítuna í Kaupmannahöfn nokkurn tíma á æfi sinni. Aldrei nennt að koma til Bjørne Banden í Kaupmannahöfn. En í Kaupmannahöfn eru mest framleidd götótt lög á Kristjánsborg fyrir lýðinn á færibandi, samkvæmt skipunum frá Brussel og fjölmiðlaelítu Danmerkur í einmitt KBH.
Þetta er til lítillar gleði, og mest til ógleði, fyrir jarðbundið fólk annarsstaðar í konungsríkinu Danmörku, skal ég segja þér. En þetta litla konungsríki mun lifa Brusselveldið margfalt af. Margfalt 100 sinnum!
Svo er það útkjálki Ítalíu, Gunnlaugur. Hann er langur, stór og mjór. Ekkert gengur að sameina Ítalíu. Ekkert, zero. Svo er það Balkanskaginn og úthornið hjá þeim vesalingunum í Grikklandi. Hvar endar þetta?
Ég held að þú ætti að láta tannlæknir ríkja á kjálkana þína Gunnlaugur. Þú ert sennilega einn af þeim sem heldur að Ísland sé bara númer 101 og að Danmörk sé bara Ráðhústorgið.
Gunnar Rögnvaldsson, 5.11.2009 kl. 23:20
Hver segir að við getum ekki átt virðingu okkar út á við þó við afþökkum aðild að ESB. Ég segi að við hljótum fyrst virðingu og áheyrn út á við, þegar við ákveðum að standa með okkur í því sem að við gerum, og vitum að rétt er, og höfum trú á okkur og því sem að við erum að gera. Við erum sjálfstæð þjóð, og eigum að vernda land okkar og okkur.
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 5.11.2009 kl. 23:23
Já alveg rétt Eggert. Við eigum að gleðjast yfir þessu. Hlákan mun eyða þessu.
Takk Ingibjörg. Þú hefur svo hárrétt fyrir þér. Einungis alþjóðlegum sveitamönnum krata finnst þeir vera beljur á svelli nema að þeir séu að þamba Café Latté á barnum í Brussel 24 tíma sólarhringsins.
Gunnar Rögnvaldsson, 5.11.2009 kl. 23:31
Vonandi verður Stuttur í Spuna (Skarphéðinsson) flengdur fyrir bjölluatið og látinn þurrka skítinn úr hnakkagrópinni með krossaprófinu.
Ég vona svo að honum verði fengið barnakennarastarfið og látinn segja ginkeyptum krakkaormum biblíusögur, sem ekki er svo óskylt dæmisögum Evróps.
Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2009 kl. 00:35
Horfðuð þið einangrunarsinnar á fréttaskýringaþáttinn í Sjónvarpinu sl. sunnudagskvöld?
Þar var vandaður fréttaþáttur frá Möltu, eyríki með um 400.000 íbúa. Allir viðmælendur töldu að innganga Möltu í ES hefði verið gæfuspor.
Einangrunarsinnar hafa alltaf verið til á Íslandi, menn sem sjá dauðann og djöfulinn í öllum áttum ef við ræðum nánara samstarf við aðrar þjóðir.
Líklega viljið þið helst loka landinu og hefja sjálfsþurftarbúskap innanlands.
Það er merkilegt að handhafi þessarar bloggsíðu, sem er stækur einangrunarsinni, telur þó hag sínum betur borgið með því að búa í ES landinu Danmörku.
Sigurður Grétar Guðmundsson, 6.11.2009 kl. 11:04
Jóhanna og Samfylkingin eru að fá eitt stórt L á ennið.
Birgir Viðar Halldórsson, 6.11.2009 kl. 11:44
Þakka ykkur innlitið Jón Steinar, Sigurður Grétar og Birgir
Sigurður spyr hvort ég hafi horft á "Sigur RÚV" eftir Samfylkingarútvarp Ríkisins. Þáttur um Möltu unninn með rasshendinni fyrir peninga skattgreiðenda.
Mér dettur það ekki í hug Sigurður minn. Dettur það ekki í hug. Ég er ekki fæddur í gær. Ekki barn. Þekki ESB innanfrá af 25 ára reynslu. En okkar góði maður á Íslandi hann Haraldur Hansson gerði ríkisútvarpinu þann grikk að horfa á "þáttinn". Hann skrifaði úttekt á þessum "þætti" hér:
Þú ættir að lesa þetta Sigurður. Þetta er miklu vandaðra en RÚVið.
Já L Birgir. Loosers
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 12:01
Það þarf nú ekki að hafa mörg orð um hve hættulegt esb er.
Sést nú best á Gunnari.
Þarna hefur esb haldið honum föngnum í töttögö og femm ár.
Töttögö og femm ár - afleiðingarnar augljósar og öllum sjáanlegar og þarf eigi að hafa mörg orð þar um.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.11.2009 kl. 12:44
Það sem gjarnan vantar inn í umræðuna og þá sérstaklega frá hendi ESB-sinna, er hvert stefnir ESB ? Á hvað vagn vilja menn stökkva og hvert er hann að fara ?
Það væri frábært að heyra álit ESB-sinna um ýmislegt varðandi sambandið :
Ég á ekki von á að þið hafið kjark eða viksu til að svara þessum spurningum með öðru en skætingi, en varpa þeim samt fram með vonina að vopni
Haraldur Baldursson, 6.11.2009 kl. 13:22
Ísland í EB ! Já takk !
og nei, ég tilheyri ekki Samfylkingunni, þannig þið ætuð að hætta að kenna allt við einhverja flokka.
Það eru til Íslendingar sem hugsa sjálfstætt og þurfa ekki að kindast á eftir einhverjum búsmala.
EB hentar mér betur, því fyrr sem einhverjir ábyrgir fara að stjórna landinu því betra.
Davíð (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 14:12
Sæll Ómar Bjarki
Danmörk er hluti af NORÐURLÖNDUNUM. Það er Ísland líka. Þökk sé Norðurlandasamstarfinu þá flutti ég hingað fyrir 25 árum. Þetta var og er nefnilega eina samstarfið í Evrópu sem virkar sæmilega.
Þegar ég flutti til Danmerkur var Evrópusambandið ekki til Ómar. Okkur var sagt það hér í þjóðaratkvæðagreiðslunni um EF pakkann árið 1986 að Evrópusambands-hugmyndin væri steindauð og að gamla EF myndi aldrei þróast í neitt sem gæti líkst Evrópusambandinu, það myndi aldrei gerast.
En þetta reyndist vera lygi eða óskhyggja forsætisráðherra lítils lands í Evrópu sem ofmat stöðu þessa litla lands, Danmerkur, innan klúbbs fyrirmanna og elítu Evrópu. Svo núna er Danmörk í þessu Evrópusambandi sem forsætisráðherra Danmerkur fullvissaði þjóð sína um að myndi aldrei verða til. Þjóðinni var hreinlega logið inn í ESB. Þetta tók ekki nema nokkur ár.
Poul Schlüter 1986: Evrópusambandið er steindautt
Börnin okkar fæddust hér. Þú flytur ekki frá börnunum þínum Ómar. En nú eru þau orðin fullvaxta og flutt að heiman og meira að segja úr landinu. Annað þeirra flutti til Íslands og fékk góða vinnu í banka sem hún hefði aldrei fengið hér í ESB fyrr en eftir 20 ára reynslutíma á lágum launum. Það voru tækifærin á Íslandi sem kölluðu á hana. En svo hrundi bankinn og hún býr nú atvinnulaus á 25 fermetrum í París ásamt manni sínum, hann vinnur í frönskum banka 80 tíma á viku. Húsaleigan er okur og fullt af fólki býr á götuni þarna ásamt börnum sínum.
Maðurinn hennar fékk vinnu af því að pabbi hans er sæmilega efnaður og gat kostað hann í góðan skóla. Annars væri hann núll og nix því það eru engin námslán í Frakklandi og engin barnaheimili svo ungt hvítt fólk eingast þar ekki börnin lengur. Nú eru þau að undirbúa flutning til Bandaríkjanna því möguleikarnir á vinnu í ESB eru svo litlir og þeir sem eru ekki innfæddir koma síðast í röðina.
Sonur minn er núna skiptinemi í Kaliforníu. Hann er með pólska kærustu sem fær ekkert að gera í Póllandi. Hún bíður eftir honum heima í Póllandi og hringdi í okkur um daginn og spurði hvort við gætum útvegað henni vinnu á Íslandi, hún hafði heyrt svo margt gott um Ísland og finnast landið svo fallegt. En þau litlu skötuhjúin eru líka volg fyrir Bandaríkjunum. Pabbi hennar siglir á stóru skipi og kemur heim 2svar á ári. Mamma hennar vinnur hjá hinu opinbera í Póllandi og er vinnutíminn 6 dagar vikunnar 10 tíma á dag. Launin eru næstum ekki neitt.
Ef þú vilt kaupa af mér húskofann hérna áður en ég sprengi hann í loft upp með dýnamít túbum þá er það velkomið Ómar. Þá getur þú flutt til ESB. Sjálf erum við nefnilega að flytja til ÍSLANDS, með okkur sjálf og fyrirtæki okkar. Ég hugsa að þetta með dýnamítið verði ekki svo ólíklegt því sú spá sem kom fyrir fasteignamarkaðinn hér í morgun hljóðar uppá 62% lækkun húsnæðisverðs frá því það stóð hæst hér 2007. Þá verður nú grátur og gnístran tanna hér í paradís ESB. Allir ættu að prófa hið pólitíska bandalag yfirstéttar Evrópu áður en þeir kaupa sér þar land.
Prófaðu ESB ef þú þorir Ómar. Prófaðu real life í ESB. Þú ert alltof clueless svona eins og þú ert núna. Þig vantar reynslu. Mikla reynslu.
Kveðjur
PS; ég vona að þú bjóðir mér í kaffi þegar við erum komin til Íslands Ómar. Ég get sagt þér frá svo mörgu sem á 25 ára daga okkar hér hefur drifið.
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 14:23
Löggjöf sem komin er frá ESB í gegnum aðild okkar að sameiginlegum markaði hefur tryggt margskonar aukin réttindi einstaklinga. Margt sem tryggir að komu íbúa að ákvarðanatöku, aðkomu að skipulagsmálum, réttindi launamanna gagnvart vinnuveitenda og réttindi þegnana gagnvart hinu opinbera.
Þannig hef ég haldið því fram og með réttu að sjálfstæði okkar og frelsi sem einstaklinga hafi aukist og muni styrkjast með samvinnu við ESB en auðvitað skerðist frelsi okkar og sjálfstæði sem því nemur að þurfa að taka tillit til annarra. En auðvitað vilja sumir bara viðhalda íslensku lénsskipulagi hasmuna og sigla eitthvað út í hafsauga undir merkjum LÍÚ og Moggans.
Það dettur engum í hug að frændur mínir Björn Bjarnason og Hjörleifur Guttormsson hafi sömu heimssýn þó þeir séu í Heimssýn. Annað en þáttaka í ESB er bara ávísun á glundroða. Stefnulaus reköld í hinum alþjóðlega straumi. Þannig að ekki segja að ESB sinnar hafi ekki plan. Það er ekki gæfulegt að fela sundurlausu þjóðrembuliðinu völdin. Engin stefna um gjaldmiðil eða stöðu landsins í alþjóðasamfélaginu.
Gunnlaugur B Ólafsson, 6.11.2009 kl. 15:05
heyr heyr ! flott hjá þer Gunnlaugur.
Davíð hefur rétt fyrir sér, það eru til sjálfstæðir Íslendigar
Óli Björn (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 15:31
Takk Haraldur Baldursson fyrir innlitið og góða athugasemd.
Eins og þú veist Haraldur þá hefur ESB-Samfylkingin engan áhuga á svona hlutum eins og hvort ESB eigi yfir höfuð framtíðina fyrir sér. Sölugas Samfylkingarinnar gengur mest út að boða meðvind á hjólastígum og gott veður í Aðsigi. Það er alltaf gott verður í Aðsigi Samfylkingarinnar. Áætlanir um gott veður og munnvatn úr gosbrunnum Brussel eru í Aðsigi.
Gunnlaugur skrifar:
"stöðu landsins í alþjóðasamfélaginu"
Þú ert í alþjóðasamfélaginu núna Gunnlaugur minn. Hvernig líkar þér tilveran þar? Gaman? AGS, ESB, UK, NL og fleira inni á gafli. Njóttu nú vel meðan á nefi þínu stendur. Þetta ESB-atvinnuleysi sem kom yfir Íslandi í tvo mánuði er að þverra mátinn núna. Það eru síðustu forvöð fyrir þig að fá að upplifa það sem ESB-búar hafa þurft að glíma við hér síðustu 30 árin; stanslaust! Njóttu vel.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 16:38
@Sigurður Grétar, þið ESB bullur eruð duglegir að sletta þessum stimpli "Einangrunarsinnar", er það að vera einangrunarsinni að vilja hafa val á t.d. viðskiptum um ALLANN hnöttinn en ekki bara smá hluta af honum.
Ég vil nú fara að snúa þessari nafngift upp á ykkur sambandssinna, fer ykkur mikið betur
Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 16:47
8% skoðanarétt hafa Norðlöndin til samans gagnvart hæfum meirihluta sem er nú opin til endurskoðunar hvenær sem sem er. Svíar er nú orðið þjónustusvæði og mun hafa farið illa út úr fjárfestingum í fyrri ráðstjórnar ríkjum.
Ég myndi nú frekar hallast að Bretum, Frökkum eða Þjóðverjum eins og flestir hinir mun gera bak við tjöldin til að fá tilslakanir frá Umboði heildarinnar sem er undir hæfum meirihluta Evrópska ForsætisRáðherra Ráðsins. Hæfur meirihluti Evrópska Seðlabankakerfisins hefur líka sitt að segja öll Meðlima Ríkin skuldsett innbyrðis upp fyrir haus: Skuldfesti er líka kyrrsetning og hljómar stöðugleiki. Lok lok og læs og allt í stáli. Það má ekki gera lítið úr meiriháttar Meðlimum EU. Tilgangurinn helgar meðalið. Þeir hæfust hingað til í sögunni til að deila og drottna munu nú ekki láta smákónga koma sér á hné.
Við þurfum ekki að lokast inní litla-Alþjóða samfélagi stéttarasisma til að ráða okkar málum sjálfir. Sjálfstæð rödd í Stóra Alþjóðasamfélaginu vegur þyngra eins og sjálfstæð sérhæfð hagstjórn til fyrirmyndar.
Að mínu mati er betra að vera búsettur Íslendingur í EU ef virðing er borin fyrir Íslandi inna EU.
Ef Ísland niðurlægist þá sæki ég um minn Danska ríkisborgarrétt og verð Danskur á Íslandi.
Fyri 30 árum voru Norðlöndin Raddir á Alþjóðamælikvarða í Pressunni.
Er nú orðið óðum að breytast í norður þjónustusvæði verðandi hernaðarstórveldis með vægi hliðstætt New England eða Illinois í Stóra Samhenginu. Þökk Regluverkinu sem virkar.
Júlíus Björnsson, 6.11.2009 kl. 17:05
Anna Grétarsdóttir. Þó þú værir ósammála mér í öllum málum þá dytti mér aldrei í hug að kalla þig "bullu". Enda veit ég ekki til þess að þú þekkir neitt til mín og hafir tæplega forsendu fyrir að nefna mig þessu lágkúrulega orði.
Það dapurlega við þig og svo marga sem eru að láta í sér heyra á blogginu er að þið ráðist persónulega á þá sem eru viðkomandi ósammála með skítkasti, það ber vott um málefnafátækt og líklega minnimáttarkennd.
Þessi nafngift skaðar mig ekki, frekar þig með þessari lágkúru.
Bæti því svo við að þú virðist ekki vita það að þó við værum komin með fulla aðild að ES þá gætum við, og hefðum til þess fullt frelsi, að eiga viðskipti við hvað þjóð sem er, möguleikar okkar til þess væru síst lakari en þeir eru í dag
Sigurður Grétar Guðmundsson (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 17:11
Spurðu fólk þar sem ríkir viðvarandi 10% atvinnuleysi og fær borgað fyrir að tjá skoðanir í Brussel í skömmtuð tíma hjá ákvörðunaraðilum hvor hann telji inngöngu í afkvæmi Þjóðverja og Frakka gott fyrir sig.
Hvernig svarar viðkomandi? Skoðun mín skiptir engu máli í Brussel ræður hæfur meirihluti og nýtur faglegrar útfærslu og ráðgjafa hinna færust innan alla sinna stofnanna.
Eigu litlu Íslendingar að fara inn í EU til að klaga Íslenska yfirvaldið í tíma og ótíma. Malta er auðlinda laust lepp ríki Breta. Sem nærir sig stóriðjufæðisframleiðu af hálfu verkaskiptingar Meðlima-Ríkjanna til lækkunar fæðiskostnaðar minnst 80% þegnanna.
Júlíus Björnsson, 6.11.2009 kl. 18:11
Sigurður Grétar, ég skal alveg viðurkenna að ég sá strax eftir því að hafa slett þessari bullu nafnbót þarna og vil ég biðja þig afsökunar á því.
Ég þekki reyndar ekki mikið til regluverks ESB, sofna alltaf yfir svoleiðis lestri, en ég veit að það eru ýmsar hömlur t.d. á innflutningi á vörum frá USA.
Það er allavega alrangt hjá þér að við munum hafa fullt frelsi til að hafa viðskipti við hvaða þjóð sem er.
Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 18:14
Frábær athugasemd kl 14:23 Gunnar.
Það verður gaman að fá ykkur til íslands.:)
_________________________________________________
Sigurður Grétar Guðmundsson.
Í innleggi þínu kl. 11:04 kallar þú Önnu einangrunnarsinna, sakar hana um að vilja loka landinu og hefja hér sjálsþurftarbúskap og vænir hana svo um að sjá dauðan og djöfulinn í öllum áttum.
Þú ert ekki bara bulla heldur ertu líka að gera henni upp skoðanir sem er versti dónaskapur.
Guðmundur Jónsson, 6.11.2009 kl. 18:33
Sigurður Grétar Guðmundsson skrifar:
"Bæti því svo við að þú virðist ekki vita það að þó við værum komin með fulla aðild að ES þá gætum við, og hefðum til þess fullt frelsi, að eiga viðskipti við hvað þjóð sem er, möguleikar okkar til þess væru síst lakari en þeir eru í dag"
Þarna misskilur þú mikið Sigurður minn.
Þetta er ekkert sem Ísland gæti gert eða ákveðið eitt ef það væri í ESB. Þetta geta einstök aðildarríki nefnilega ekki ákveðið sjálf. Þau þurfa að bíða eftir Brussel. Svona fer þegar lönd hætta að vera sjálfstæð ríki.
Þess vegna eru Danir dálítið reiðir núna, því ESB bannar þeim að gera gagnkvæma viðskiptasamninga við Japan upp á eigin spýtur. Nú missa Danir því af tekjum og mörkuðum sem fara til landa í Asíu og í Suður Ameríku, því þau lönd hafa gert samninga við Japan upp á eigin spýtur um m.a. landbúnaðarútflutning.
Hugsaðu þér, þessi lönd í Suður Ameríku og Asíu, þau framkvæma hluti uppá eigin spýtur! Hvar endar þetta ef viðskiptafrelsi þjóðanna fær að brjótast svona óhindrað út um allar jarðir Sigurður.
En ESB krefst að margt fari í gegnum Doha-samningaborðið og allt þar líka að fara fyrst í gengum Brussel. Þetta er afskaplega takmarkandi hugsunarmeinloka fyrir þessi 27 lönd í ESB. Þau verða því hér einni tönn fátækari, og þurfa í endann að fara uppá kökukefli fátæktarinnar. Svona endar allur áætlunarbúskapur Sigurður. Núna eru ESB-löndin öll að bíða eftir mömmu. Bíða eftir Brussel.
Sigurður Grétar Guðmundsson skrifar ennfremur
Einangrunarsinnar hafa alltaf verið til á Íslandi, menn sem sjá dauðann og djöfulinn í öllum áttum ef við ræðum nánara samstarf við aðrar þjóðir.
Líklega viljið þið helst loka landinu og hefja sjálfsþurftarbúskap innanlands.
Það er merkilegt að handhafi þessarar bloggsíðu, sem er stækur einangrunarsinni, telur þó hag sínum betur borgið með því að búa í ES landinu Danmörku.
Það er ekki undarlegt að góða vinkona mín, hún Anna, kalli þig fyrir bullu Sigurður. Þú ert nefnilega fávís bulla. Aðeins bullur segja svona.
Málið er nefnilega þannig að Ísland og Noregur eru bæði miklu opnari lönd en allt Evrópusambandið er, því Evrópusambandið er tollabandalag en Ísland og Noregur eru fríverslunarlönd. Þau leyfa meiri og breiðari viðskipti við umheiminn en ESB leyfir.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 18:51
Þakka ykkur Júlíus og Guðmundur J. fyrir innlitið og innleggin.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 18:53
Veit hinn almenni Íslendingur að í Danmörk er ekki hægt að kaupa cheeriosið í gulu pökkunum???
Hið bandaríska General Mills framleiðir gula cheeriosið og bandarískra framleiðslu er ekki hægt að selja hér með gróða.
Í staðin er selt "multi grain" cheerios frá hinu þýska Nésle og það er vont.
Eru íslendingar reiðubúnir að gefa upp á bátin morgunmatin sem að við ólumst upp við? Við neyðumst til þess ef við göngum í esb. sorrý:(
Óli Danski (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 19:05
Guðmundur, þakka þér fyrir inleggið í minn garð og Gunnar þú ert með þeim bestu að koma boðskapnum til skila.
EN...ég verð nú aðeins að taka upp handskann fyrir Sigurð Grétar þar sem ég kannast við karlinn úr Kópavoginum þó svo ég þekki hann ekki persónulega þá þykist ég hafa það á hreinu að hann sé hvorki Bulla né Dóni en leyfi mér að afsaka villu hans vegar með fáfræði.
Gunnar minn, gerðu bara eins og við Garðar þegar við vildum komast frá Hanstholm...AUGLÝSTU HÚSIÐ TIL SÖLU Á ÍSLANDI !!!
Váá...við vorum fljót að losna við kofann
Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 20:05
Gunnlaugur kallar það einangrunarstefnu að vilja ekki útiloka sig frá 92 % af heiminum eins og hann og banna þjóðinni að éta Cherios úr gulu pökkunum. Fjandskapast við umheiminn með tollum og höftum til þess að versla ekki þar sem ódýrast er.Verða íslenzkir hermenn í Evrópuhernum sem á að vernda gamlingjana í Þýzkalandi.
Meira að segja Atli Gíslason VG lýsti því yfir í dag að hann væri á móti ESb af því hann væri alþjóðasinni.
Getur verið að Samfylkingunni takist að koma Íslendingum í ESb án þess að spyrja þjóðina ? Það verði bara sagt eins og í Icesave að málið sé komið svo langt að það sé ekki hægt að snúa við, ríkisstjórnin sé búin að skrifa undir og það verði við svo að búa. Árni Matt hafi líka verið búinn að samþykkja 6.5 vexti fyrir löngu svo þetta sé flott núna.
Nú fara fram Þjóðskipti á Íslandi. 3000 af yngsta og besta íslenska fólkinu flytur út en jafnmargir eða fleiri útlendingar frá A-Evrópu koma í staðinn. Kannski er best fyrir Samfylkinguna að skipta um þjóð í landinu ? Allavega er tímabært að gera ráðstafanir strax til þess að skipta á íslenskum læknum og útlenskum og fleira heilbrigðisstarfafólki. Það hlýtur að flykkjast í burtu undan niðurskurðarhnífnum ríkisstjórnarinnar.
Það á að keyra okkur inn með illu ef ekki góðu. Kosið aftur og aftur ef þess þykir þurfa þangað til hæfilega fáir mæta á kjörstað og samþykkja.
Það er flott að hin íslenzka unga þjóð skuli ekki sjá að hennar bíður að borga eftirlaun hinna öldnu þjóðverja. Verður ekki annar hver kjósandi í Þýzkalandi yfir sextugt í næstu kosningum ?
Hvað er að þessu fólki ?
Halldór Jónsson, 6.11.2009 kl. 21:11
Einhver spekingur benti á að Möltubúum hefði tekist að halda fiskimiðum sínum utan við aðildarsamninginn, "vegna sérstöðu?" Þessi auðlind skilst mér að svari til vesaldarlegs síldarfarms af Glettingssvæðinu!
Ég hef átt margar góðar vinkonur um dagana og átt við þær ánægjuleg samskipti. Fjandakornið að ég hafi velt því fyrir mér að giftast þeim!
Árni Gunnarsson, 6.11.2009 kl. 21:12
Aðeins 30% af matvælum komast tollfrjálst inn í ESB
Þetta hlutfall er t.d. 46% í Noregi og sennilega enn hærra í Sviss. Ég veit ekki hvernig þetta hlutfall er á Íslandi. En maður sér magar vörur í verslunum á Íslandi sem sjást ekki í verslunum hér í ESB. T.d. vörur frá Bandaríkjunum.
Iðnaðarvörur komast líka mun síður inn í ESB en inn í Noreg
ESB heimtar að fá aðgang að norskum neytendum en neitar að kaupa neitt af Noregi til baka - og er þar að auki með toll á fisk sem fer inn í ESB.
Íslendingar geta t.d. gert viðskiptasamninga og gagnkvæma samninga við Kína og flest lönd heimsins. Það getur Danmörk ekki. Þetta þarf að fara inn í haus embættismanna Brussel fyrst - og þar stoppa hlutirnir.
Enginn getur haldið því fram að Ísland, Sviss og Noregur séu einangruð frá neinu, nema þá kannski að löndin séu sem betur fer einangruð frá Brusselveldinu. En það er ekki einangrun. Það er vörn.
Þeir sem kalla ESB-andstæðinga fyrir einangrunarhyggjumenn eru ekki með öllum mjalla og nota þetta einungis til framdráttar málstað sínum GEGN Íslandi. Þeir eru Íslandsandstæðingar.
Svo þurfa allir að muna að ESB er EKKI efnahagsbandalag lengur. Það er pólitískt bandalag og í reynd nýtt ríki í smíðum. Það er líka tollamúr.
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 21:24
Gott að sjá þig hér Arni minn og Halldór minn góði.
Þakkir til ykkar
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 21:27
Reyndar voru 50% kjósenda orðnir 60 ára og eldri í kosningunum núna um daginn Þýskalandi Halldór. Þetta smá kemur. Herbergið með einni hurð opnast. Smá kemur.
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 21:34
Íslendingar vilja ekki stjórnað af brussel elítuni sættu þig við það Gunnlaugar
við viljum frekar vera "útkjálki" en að vera undir stjórn Esb elítunar
Alexander Kristófer Gústafsson, 6.11.2009 kl. 21:48
Við þurfum að fá þig hingað heim þegar hitnar undir til að lesa yfir hausamótunum á þessum helvítins Bandalagsinnum. Þú býrð yfir þekkingu, hreinskilni og raunsæi, sem skortir illilega í umræðuna hér.
Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2009 kl. 22:07
Þetta snýst í raun um að tilheyra siðaðra manna samfélagi, en sennilega eigum við það ekki skilið. Við erum engin fórnarlömb ofsótt af ESB heimsveldi, AGS, UK, NL. Við sigldum í strand af því að þenslustefna íhaldsins sem gerði út á viðskiptahalla, sterka krónu og græðgisvæðingu sigldi okkur í strand.
Það virðist útilokað fyrir fylgismenn íhalds og þjóðrembu að skammast sín fyrir framgöngu á alþjóðavettvangi. Fyrir að vera fíllinn sem braut postulínið í búðum Evrópu. Alþjóðasamfélagið hefur verið í hlutverki Kennarans sem vill viðhalda aga og minnir á skólareglurnar. Vissulega eiga baldnir unglingar alltaf þann möguleika að hætta í skólanum og fara til sjós. Mbk, G
Gunnlaugur B Ólafsson, 6.11.2009 kl. 22:20
Þakka ykkur Alexander Kristófer og Jón Steinar
Febrúar, Jón Steinar minn, febrúar næstkomandi; Arrival
Gott lag. Mikið sjá frændur okkar Svíar eftir að hafa gengið í trollabandalagið. Nú er þessi sænska rödd alveg þögnuð á utanríkispólitískum vettvangi. Svíþjóð er týnt og tröllum gefið í Evrópusambandinu. ESB talar nú fyrir Svíþjóð. Nú er það Noregur sem getur talað. Rödd Noregs er kröftug. Enda er Noregur frjálst land.
Svíþjóð er gleymt, týnt í ESB.
Einu sinni var til land sem hét Svíþjóð . . . .
. . .
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 22:23
Ég vil í EB.
Það er skári að einhvern sem maður þekkir ekki nauðgi sér heldur en samlendur manns.
Ísland er bara sifjaspillsmál.
Ragnar (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 22:34
Gunnlaugur
Það eru allavega sjómenn og útgerðarmenn Gunnlaugur minn sem halda í þér lífinu núna, sem fyrr. Þökk sé sjávarútveg Íslands, þessum grunnatvinnuvegi lands okkar sem skaffar stóran hluta þeirra peninga sem notaðir eru til að byggja restina af hagkerfinu með og sem þú stendur á núna og nýtur góðs af.
En eins eins og dæmigerð kratakryppa hefur þú engan skilning á því hvaðan peningarnir koma. Þú sér bara um að eyða þeim í vitleysu eins og Samfylkingarfíflin eru að gera núna - stígandi stríðsdans ofan á landinu okkar. Leggandi drápsklyfjar á þjóðina bara til að geta spígsporað sig í aðalstöðvum rembinga kratageldinga Stór-Evrópu. Þessum höfuðstöðvum hnignunar andlegra geldinga hvorugkynja ESB-eurokrata, með hor og brussung í heila stað. Ábyrgðarlaust fólk.
Mínar dömur og herrar, má ég kynna: Áætlunargerðarmennina
Gunnar Rögnvaldsson, 6.11.2009 kl. 23:13
Þú tileinkar þér sóðaorðalag Gunnar - það er ekki þínu til framdráttar - ef þú hefur eitthvað að berjast fyrir. Ef til vill er vandi þinn einhverjir ímyndaðir djöflar frekar en gott mannlíf og fögur veröld?
Gunnlaugur B Ólafsson, 7.11.2009 kl. 00:03
PS - Eitt sinn voru peningar í sjávarútvegi en nú hafa þeir allir verið veðsettir af íslenskum oflátungum í bönkum á meginlandi Evrópu. Ef einhver ógn steðjar að sjálfstæðinu er það vegna þess að við erum búin að ofurveðsetja mjólkurkýrnar.
Gunnlaugur B Ólafsson, 7.11.2009 kl. 00:06
Sæll Gunnar,
Þegar menn hafa búið við góðar aðstæður horfa menn á hlutina frá öðru sjónarhorni. Þú sem íbúi í ES ríkinu Danmörku þarft ekki að hugsa um 20-50% hækkun á íbúðarlánum, þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að 4-12 % verðbólga rýri kaupmátt þinn plús það að rýra höfuðstól þinn. Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að greiða með því hæsta matvælaverð í heimi, með því hæstu vöxtum í heimi.
Allt eru þetta atriði sem bundin eru við Ísland og íslensku krónuna.
Allir markaðir í heimi standa okkur opnir en samt höfum við það margfalt verr en danir. Atvinnuleysi í Danmörku er minna en á Íslandi. Hagvöxtur er meiri í Danmörku, þjóðarskuldir minni og svo framvegis.
Eg get ekki séð hvernig þú getur ráðlagt okkur íslendingum hvað við eigum að gera nema að þú kynnir þér þau raunverulegu vandamál sem við íslendingar standa frammi fyrir í dag.
Lárus (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 00:15
Ef þú vilt ekki búa í húsinu þínu vegna þess að er veðsett Gunnlaugur minn þá skaltu endilega drífa þig út á götu. Húsið þitt þarf þó ekki að vera verra þó það haldi veðum lána fyrir eign þinni. Það er jafngott skjól fyrir þig og þína fjölskyldu eftir sem áður.
Þeir sem keyptu skuldabréf þeirra lífeyrissjóða sem keyptu skuld þína, búa allir erlendis. Þetta er kallað fjármálamarkaður. Skuldabréfamarkaður.
Viltu ennþá flytja úr húsinu þínu?
Af hverju krefst þú þess að sjávarútvegur sé ekki skuldsettur og veðin séu í eigu fjármálamarkaðar. Ertu að biðja um bæjarútgerðina aftur? Eiga þeir sem reka sjávarútvegsfyrirtæki ekki að fjárfesta í þessari arðsömu atvinnugrein? Í skipum og tækjum? Veðin eru á Íslandi, alveg eins og húsið þitt er á Íslandi. Þetta fer ekki neitt, nema náttúrlega ef þú gengur í ESB. Þá fara náttúruauðlindir Íslands, landhelgin, undir forræði annarra þjóða.
Það er erfitt að vera ekki orðljótur þegar maður á orðstað við þig Gunnlaugur. Það er nefnilega eins og að tala við sannan skilningssljóan skriffinn. Svona svipað og ef athafnamaður vildi ræða við bæjaryfirvöld í Leningrad á góðu árum fyrstu kynslóðar áætlunarkerfis Evrópu.
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 00:23
Innsláttarvilla, átti að vera
Af hverju krefst þú þess að sjávarútvegur sé ekki skuldsettur og veðin séu EKKI í eigu fjármálamarkaðar?
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 00:28
Lárus
Atvinnuleysi í Danmörku hefur aðeins farið niður fyrir 6% í þrjú ár síðan 1978. Sjá mynd. Þrjú ár af 32 árum. Er þetta gott?
Matvælaverð ekki ekki hæst í heiminum á Íslandi. Raunar er matvælaverð hæst í ESB í Danmörku, Finnlandi og á Írlandi og hærra en á Íslandi.
Hækkun á íbúðarlánum: kaupmáttur Íslendinga hefur hækkað um 70-80% síðan 1994. Á sama tíma hefur kaupmáttur í Danmörku hækkað um 20% og um 0.00% í Þýskalandi. Það hlutfall launa sem þú borgar í húnsæði er ekki hærra. Það er lægra.
Verðbólga er meiri á Íslandi vegna þess að Íslendingar eru ennþá að byggja upp landið sitt. Þeir eingast fleiri börn og verða ríkari hraðar. Stór hluti þeirrar verðbólgu sem hefur orðið á síðustu áratugum er velmegunar- eða ríkidæmisverðbólga. Það þarf vöxt og afl til að búa til verðbólgu. Það er erfitt að búa til verðbólgu á elliheimilum eins og t.d. Þýskalandi.
Svo er sú einfalda staðreyndi að það er kol kol rangt að miða verðbólgu á Íslandi við verðbólgu í ESB. Stærsti hluti evrusvæðis og esb þolir enga verðbólgu. Þolir hana bara ekki. Þetta ver vegna þess að stór hluti bótagreiðslna og greiðslna úr hinu svokallaða velferðarkerfi ESB er verðtryggður. ESB á ekki svona lífeyrissjóði eins og Íslendingar eiga. í ESB er þetta allt fjármagnað af skattgreiðendum. Þess vegna þolir ESB enga verðbólgu án hreint skelfilegra afleiðinga fyrir ríkisútgjöld. Framfærslubyrði hins opinbera hér er svo hrikalega þung. Þess vegna má ekkert útaf bera. Þetta þýðir að Ísland getur gefið hagkerfis-bensíngjöfina miklu meira í botn en ESB. Þetta gerir það að verkum að hagkerfi Íslands getur vaxið miklu hraðar og skaffað Íslendingum miklu meiri velmegun og velferð en hægt er hér.
Þú verður að horfa á stóru myndina. Hér hafa stýrivextir verið 10% í 1,3% verðbólgu (sjá mynd). Þetta var sona vegna þess að stýrivextir í Danmörku eru ákveðnir í Þýskalandi og fyrir Þýskaland.
Þegar þetta gerðist fóru mjög margir húsnæðiseigendur á hausinn og misstu húsnæði sitt á nauðungaruppboði. Við þekkjum hjón hér sem misstu einmitt húnsæði sitt á nauðungaruppboði árið 1989 og eru ennþá að borga af lánunum.
Ef hefur heyrt sögur um að fólk hafi það betra erlendis en á Íslandi þá er það einfaldlega ekki rétt. Ekki rétt. Ég veit það. Mjög margir Íslendingar verða fyrir áfalli þegar þeir koma og þurfa að búa og lifa á launakjörum Evrópumanna. Svo er allt hitt eftir: gæði samfélagsins.
En núna er bankahrun og þá geta hlutirnir ekki annað en verið slæmir. Og það eru þeir hvar sem er í ESB núna, jafnvel þó svo að bankakerfi allra ESB landa hafi ekki farið á hausinn. En þau eru þó mjög mörg á gjörgæslu núna. Atvinnuástand á íslandi er að verða einna best í EES, og það fer batnandi á meðan það á eftir að versna hér öll næstu 2-3 árin. Hér er verðbólgan 1%, En hvernig skyldi standa á því að vextir á t.d. 5 ára bílalánum eru 11%.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:02
Atvinnuleysi núna í ESB
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:07
Svo er hægt að bæta því við hér Lárus að það stendur fyrir dyrum 60% lækkun húsnæðisverðs í Danmörku á næstu árum miðað við toppinn 2007.
Allur hagvöxtur hér og lækkun atvinnuleysis síðastliðin 5-6 ár hefur verið vegna húsnæðisbólu og engu örðu.
Ekki einn extra kassi af vörum er fluttur út. Engin framleiðniaukning hefur orðið. Ekkert var fjárfest í neinu nema í bólu.
Sá sem ber ábyrgð á þessari húsnæðisbólu í Danmörku er seðlabanki Evrópusambandsins og danska ríkisstjórnin sjálf með þessari bölvuðu fastgengisstefnu landsins. Stýrivextir eru hér sjaldnast í samhengi við þarfir hagkerfisins.
Það sama hefur gest á Írlandi og á Spáni. Þetta er hinn glæsilegi árangur seðlabanka ESB. Hann leggur hagkerfi í rúst. Þetta er dauðadæmt.
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:18
Það er gott að búa í Eyjum...
Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 01:26
Hagvöxtur
er ekki meiri í Danmörku Lárus. Hann er reyndar einna lélegastur af öllum 30 löndum OECD. Sá 5. lélegasti frá 1997-2007. Hann verður einnig sá 4. lélegasti af öllum löndum OECD samkvæmt nýjustu spá OECD fram til 2017. Þú veist ekki sérlega mikið um hvað þú ert að tala Lárus.
Þetta er stórt stórt vandamál hér. Grafalvarlegt vandamál. Eyði velmegunar og velferðar. Þó standa hlutirnir einna best til hér í Danmörku miðað við önnur lönd Evrópusambandsins. Þeirra bíður hyldýpi núll vaxtar og hrikaleg öldrun samfélagsins.
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:37
Euro Optimism (And not just Dollar Pessimism)
According to a recent Merril Lynch (Bank of America) survey, Europe has officially returned to favor among investors. “A net 30% of global portfolio managers see euro-zone equities as undervalued relative to other regions, the highest reading since April 2001. A net 11% are overweight Europe, the first overweight allocation in nearly two years, said Baker.”
The numbers, meanwhile, reflect this perception. Over the last month, investors have poured a net (inflows minus outflows) $2.1 Billion into EU capital markets, an impressive sum when you consider that the figures for Japan and the US were both negative. Meanwhile, stock markets in the region are up by 50%+ since bottoming last March. When you account for currency fluctuations (i.e. Euro appreciation), stock market comparisons between the US and EU start to look pretty lopsided.
Gunnlaugur B Ólafsson, 7.11.2009 kl. 01:38
Og ??? Gunnlaugur!
hvað er þessi mynd að gera hér? Geturðu vinsamlegast útskýrt hana fyrir okkur?
Þú svaraðir ekki innleggi mínu fyrir ofan
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:48
Já Anna mín það efa ég ekki.
Skilaðu góðum kveðjum til þinna.
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 01:56
Af því að Gunnlaugur veit ekki hvað myndin þýðir þá kem ég hér með smá útskýringu.
Athugið að myndin sem Gunnlaugur póstar hér að ofan en ekki í samhengi við textann. Textinn er frá WSJ market watch og myndin er frá bloggi spákaupmanna á gjaldeyrismörkuðum.
Myndin segir að ef þú ert í evrulandi eða með reiðufé þitt í evrugjaldmiðli þá eru eignir í dollurum 21% of lágt metnar. Gegni Evru er það of hátt metið - eða réttara sagt: Bandaríkjadalur er 21% of lágt metinn.
Gunnlaugi heldur sennilega að þetta sér á hinn bóginn.
Textinn hans Gunnlaugs hér fyrir ofan er sennilega úreltur núna því hann er frá 12. október eða áður en vísitölurnar í ESB gáfu eftir aftur og áður en upplýsingar um smásöluveltu í ESB kollvörpuðu vonum manna um að hagvöxtur væri að komast í gang í ESB.
Hann, hagvöxtur, er það sennilega ekki því smásala í ESB er fallin stórt á milli ára og heldur áfram að falla á milli mánaða. Þetta þýðir að launafólk í ESB er með færri peninga á milli handanna vegna þess að það er að missa vinnuna og verið er að skera niður unna tímafjölda þeirra í hverri viku - og 20% þeirra eru þegar komnir í hlutastraf, only.
Takk fyrir þetta Gunnlaugur, ég veit að þú ert hrifinn af gjaldmiðlum sem eru uppi í skýjunum.
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 02:50
Þetta snýst í raun um að tilheyra siðaðra manna samfélagi, en sennilega eigum við það ekki skilið.
Þetta mætti skilgreina: Því eitt samfélag í EU sem ég veit að frá fyrstu hendi samþykkir ekki Íslendinga sem jafningja og það eru þeir sem er til í öllu þjóðríkjum EU og eru efstir í fæðukeðjunni. Þeir heyra strax hvort uppskafninga og sleikjur er að ræða. Þeim er kurteisin arfgeng og hún oft miðskilin af eyjaskekkjum almennt.
Svo er eru mafíusamfélög þarf sem svindl er ástríða. Svo er almennings samfélög í miklum fjölbreytileik.
Það er skýrt tekið fram í stjórnarskrá EU: ríkisborgarréttur í EU kemur ekki í stað Ríkisborgarétt Meðlima Ríkis heldur bætist við hann.
Hið opinbera fá forgangsraða í störf hjá sér eftir Ríkisborgara rétti Meðlimaríkis. Sérhver skatta efnalögsaga er sjálfstæð og ber ábyrgð á sínu eigin þjóðaröryggi. Hver þjóða verur að taka til hjá sér. Hinsvegar ef meðlimaskattarnir skila sér ekki eftir þroskaferillinn þá eru Lettar gott dæmi um liða sem hélt EU vera aumingja hjálp og sýpur nú seiðið af refsingunni fyrir bruðlið. Refsiramminn er ekki gerður opinber meðan sökudólgurinn sýnir betrumbóta.
Þegar er búið að útrýma frávikum: Þá er grunnur innri samkeppni það er sameiginlegt: 30% hlutur í IMF t.d. USA er 15%: Sameiginlegur varnasóknar herafli út fyrir herlögsögu EU. Yfiráð yfir Atlandshafinu verða tryggð. Sameiginleg Utanríkisþjónusta ein rödd. Sameiginleg innkaup á hráefnum og 1 fyrstavinnslustigi og orku: Deilist svo út eftir grunndreifikerfi sem er sameiginlegt m.t.t. uppbyggingarkostnaðar. Það sem Meðlima ríki eiga umfram af orku, hráefnum og 1.vinnslustigi. Er skipt upp á milli allra eftir hefðum. T.d. fá Íslendinga þess aldrei fullvinnslu sjávarafurða. Landbúnaður er grunnur. Þar er verðstýring og sérhæfing Pólland mun fá alla Kjúklinga til stóriðju framleiðslu og lávörudreifingu. Spánverjar Tómata. Þetta gildir bar um umfram magn í grunni. París þarf hins vegar ekki að flytja mikið inn því hennar heim héröð framleiða nóg. Hinsvegar geta þeir ekki keypt við Spánverja svo Bónus París bíður þá upp á þá. Svo vernda þeir sitt sína fullframleiðslu gagnvart aðilum utan EU með tollum.
1-20% íbúa hvers Meðlima ríkis geta leyft sér að velja úr gæðum, en almenningur borðar ódýra draslið úr risverksmiðjunum í glanspappír og lækkar í launum.
Refsingar við að borga ekki Meðlima Skatta er það harðar og Elítur Meðlima-Ríkja [fátækari] verða velja á milli síns velferðarkerfis eða stjórnsýslukerfis þegar kemur að niðurskurðar vegna meintar græðgi. Meðlima-Ríkin koma inn með ferilskrá og þeir hlutur af kökunni vex ef heildin vex. Þjóðverjar greiða ekki fyrir bruðl elítu í Búlgaríu. Í þessu lokaða kerfi er ekki að græða til greiða niður skuldir nema í samkeppni fullframleiðslu og fjármála. Þar hafa Þjóðverjar Bretar og Frakkar minnstar áhyggjur.
Ríkistjórnin sem er samsek um að yfirfæra 50% af eignum fólks yfir í Fjármálgeirann til greiða niður illarekin fyrirtæki og rýra kaup álíka mikið
Hún er búinn að sækja um formlega aðild fyrir fjármuni sem gætu skapað mörg störf í innri framleiðslu til að minnka verð innflutnings.
Ef við hugum siðferðlega EU meiriháttar þá sendum við þeim regluverkið til baka og töku upp tvíhliða viðræður um hvað við teljum okkur þurfa að kaupa frá þeim.
1% af Stóra Alþjóða samfélaginu sem er efstu í fæðukeðjunni er um 60 milljóna markaður um allan heim. 10 þúsuns lógo frá Íslandi með niðursuðu og frystivöru, ferskvöru, marineringu, skapar skar 10 þúsund litla forstjóra sem vinna m.a. fólksins 4 tíma á dag. 20 þúsund sölutengd störf. og 100.000 hálauna vinnslustörf. Það þarf ekki nema 50% af fiskhráefnum í þetta miðað við virðisaukann.
Svo með því að herða landmæragæslu og krefja þá sem komu um trygging fyrir því að þeir geti haldið sér hér upp er hægt að markað setja Ísland fyrir þá sem hafa efni á því að koma og njóta þess að þurfa ekki að koma með lífverði með sér.
Fiskhráefniskvóti Breta um 25% af heildarafla Íslands í Dag hvað skapar hann mikinn virðis auka í UK.
Spánverja þekkja reglurnar og eru byrjaðir að prútta og hótun um að fá að veiða er bara til að tyggja að þeirra hráefniskvóti minnki ekki.
Sjávarútvegur Íslands borgar vaxtaskatta til einkabanka sem eru skattlagðir af verðandi Seðlabanka í Seðlabankakerfi EU. sem skilar sínu til Miðstýringarinnar meðal annars Meðlima sköttunum og eftirliti með þeim. Þess vegna getur hann ekki verið annað sjálfstæður gagnvart þeim sem á að hafa eftirlit með.
EU hjálpar Meðlima Ríkjum til að hjálpa sér sjálf að vissu marki.
ES áróðurinn er ekkert annað Göbbels áróður bull og vitleysa frá upphafi til enda.
Stjórnarskrá EU er fullkomið stýrikerfi þar eru engin "ef eða ég held" enda kunna smiðirnir að reka heimsveldi í smáatriðum. Hún bíður ekki upp á neina túlkun hvað varðar aðalatriði. Það er alveg ljóst af lestri hennar að fórnir voru færðar á meðan útkennslu skeiðinu stóð. Þeim kostnaði á nú að útrýma samkvæmt sömu stjórnarskrá. Ef ég væri Meiriháttar Þjóðverji eða Frakki væri ég mjög ánægður með árangur inn hingað til, og margt gott í henni séð frá meginlandinu og þeir ráðstjórnarmenningu sér í lagi hvað varðar hæfa meiri hluta. Þann kurteis sem gefur liði kost á að tjá sig gengnum milligöngumanna og um 350 nefndir. Algjörlega umboðslausar sé frá Miðstýringunni. Þeir hljót vera minnst einn svo táninga fund á dag.
Hinsvegar er ein Valda stofnum í daglegum rekstri sem hefur umboð frá forsætisráðherra hæfum meirihluta. Enda til að vald ekki misskilning þá kalla EU heilarnir þetta Umboð en ekki nefnd. Þetta Umboð sér um að láta framkvæma stjórnarskránna, innir það af hendi og hefur til helling af tólum og tækjum, stofnunum og umboðstofum. Seðlabankakerfi, Fjárfestingabanka og 30% í IMF. Commission merkir líka þóknun. Committee er ekki með umboð og er útnefnd af efnahagslögsögunum. Þetta er nefnd í lagamáli.
Managing or implementing Commitee er ekki til sem sérheiti í lögum EU.
ES sinnar sem aðrir siðaðar menn verða að hafa rétt eftir Litla- Alþjóðsamfélaginu.
Portúgal, Spánn, Ítalía og Grikkland er menningar blokk sem étur Norðlöndin [8%] í morgun verð í mörgum áherslum.Tölunum nú ekki um blokkina frá Sovét.
Júlíus Björnsson, 7.11.2009 kl. 04:47
Predictions for the Dollar as the Reserve Currency
Pricing of Commodities in Dollars.
A separate, but related issue, is that most commodities, e.g. oil prices, are also priced in dollars. Oil prices are denominated in dollars because currently the dollar is the most common currency. If the dollar was to be replaced by the Euro as the world’s currency reserve; it is more than likely that we would see commodities priced in Euro’s. In fact, some countries are already starting to use the Euro rather than the dollar
Will the Euro Replace the Dollar as the World’s Reserve Currency?
Why the Euro May soon Replace the Dollar
Gunnlaugur B Ólafsson, 7.11.2009 kl. 07:59
Gunnlaugur B segir:
"Samkvæmt tölum frá USA var atvinnuleysi í heildina 10.4%. Ekki er það Evrópusambandinu að kenna? Þar voru ein átta fylki með atvinnuleysi yfir 15%. Ekki er það Evrópusambandinu að kenna."
Nei Gunnlaugur það er ekki ESB að kenna, af hverju ætti það að vera svo.?? Og hvað kemur atvinuleysi í BNA okkur við, ekki ætlum við að ganga í BNA eða hvað ???
Gunnlaugur B segir líka.
"Það voru miklar hrakspár sem voru settar fram af mönnum eins og þér (Gunnari R) þegar evran fór af stað, en ekkert af því hefur gengið eftir. Þvert á móti hún hefur sífellt verið að styrkjast á móti dollar og sífellt stærri hluti af gjaldeyrisforða þjóða er nú geymdur í evrum."
Hátt gengi gjalmiðla ganvart öðrum gjaldmiðlum annarstaðar í heiminum er ekki mælkvarði á gæði eða hagkvæmni hans og alls ekki fyrir lítil þjóðarbrot eins og ísland. Það er bein afleiðing þess að evran er nothæfur gjaldmiðill að þjóðir sem eiga viðskipti við evrusvæðið byggji upp gjaldeyrisfoða í evrum og hefur ekkert með gæði gjaldmiðisins að gera.
Þær hrakspár sem menn höfðu uppi um evruna snéru að þvi að evran myndi takmarka hagvöxt og auka á atvinnuleysi í sambandinu það hefur hvortveggja gengið eftir.
Guðmundur Jónsson, 7.11.2009 kl. 12:12
Stjórnmálaflokkur sem krefst þess að fá að leggja drápsklyfjar ástæðulausra skulda á alla þjóina og óborin börn hennar - bara til þess eins og geta spókað sig á gólfunum í Brussel - á öll verstu blótsyrði skilið og miklu meira en það. Ekki er furða þó að níðstangir séu reistar. Enda er fólk svo reitt og reytt að það getur varla mælt.
Annars er tilgangslaust að ræða við þig Gunnlaugur. Þú svarar aldrei neinu málefnalega, þylur bara upp sölugastegundir úr rispaðri einskisnýtri kratasymfóníu Samfylkingarinnar - og hoppar síðan um eins og rökþrota kratakarlkerling á hanafæti.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 7.11.2009 kl. 16:31
Gunnar. Ég bjó í evrópu í 30 ár en tókst að flytja aftur til ÍSLANDS fyrir 3 árum. Þvílíkur léttir! Takk fyrir að segja þjóðinni sannleikann um ESB. Þú tekur af mér ómakið ;) Undarlegt hvað ástandinu í ESB löndum hrakar hratt eftir að Brussel tók yfir...
Sýnum styrk og sjáum um okkur sjálf. ESB sinnar ættu virkilega að flytja til evrópu í nokkur ár áður en þeir kjósa 'með því' hér heima. Malta á ENGAR auðlyndir og það var EKKERT að marka þennann fáránlega 'samanburð'. Við erum í djúpum skít, en það er almenningur í ESB löndunum líka! Takk Gunnar aftur, og drífðu þig heim ;)
anna (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 17:05
Það þýðir ekki að snúa öllu á hvolf Gunnar, vonandi veistu að það var hvorki stefna Samfylkingarinnar eða Evrópusambandsins sem leiddi til hrunsins eða að græðgin fór fram úr ábyrgðartilfinningu gagnvart tryggingum á innistæðum.
"Euro optimism" það er stemmingin í fjármálaheiminum. Ekki LÍÚ sérgæskupólitíkin sem sigldi öllu í strand. Hugsum fallega til framtíðarinnar og leggjum henni til okkar fegurstu orð. Mbk, G
Gunnlaugur B Ólafsson, 7.11.2009 kl. 19:34
Þetta er ekki spurning um að vera nýlenda USA eða Hæfs meirihluta EU - isma samsteypunnar, aðskilnaður allra hópa staðfestur í stjórnarskrá.
Þetta er spurning um að standa á eiginfótum og hámarka innri hagnað og verðmæti útflutnings. Lifa með Reisn og njóta virðingar siðaðra samfélega.
Lykill hæfs meirihluta EU Þýskaland, Frakkland, Ítalía og Bretland. Er að skuldfesta og brjóta upp allar einingar innan Meðlima-Ríkja. Við innlimun samkvæmt lögum verður Seðlabanki í hverri efnahagslögsögu eftirlits og skattheimtu erindreki Evrópska Seðlabankans [ESB]. Ísland verður persóna á lögum sem afsalar sér fjárforræði í hendur hæfs meirihluta það sem eftir er.
Sá sem sækir um svona hlýtur að þjást af algjörum skorti á fjárlæsi eða efnahagstjórnarlæsi.
SamFo er dæmi um slíka aula. Ísland er ekki einu sinni stríðandi aðili sem hernaðarþjóðir geta borið virðingu fyrir. Noregur einn Norðurlandanna komust úr klóm efnihagsregluverks EU. Allar neikvæðar breytingar á Íslandi má rekja til regluverksins og ranghugmynda 30% um að hæfur meirihluti í EU standi fyrir aumingja hjálp.
Þeir sem geta ekki bjargað sér með 30% hærri meðaltekjur á mann en Frakkar hljóta að þurfa taka til hjá sér.
Innlimun kostar minnst þessi 30% til langframa.
Menningarsetur til að minnka atvinnuleysi er að mínu mati lang ódýrust á Kanaríeyjum. Þar almenn lestrakennsla hófst um 1955. Til að mætt samdrætti í ljósi stjórnunarskrá EU þá að á að færi gervi menntamenn og yfir í herþjónustugeira. Að USA fyrirmynd.
Það er engin menningarleg hefð að velja lykilmenn í ráðastöður sem eru ekki yfir meðalgreind í Ríkjum hæfs meirihluta EU. Þar sem Stjórnmála topparnir er ekkert annað en grímur.
Stjórnarskrá EU tekur skýrt fram að sérhver [með] limur skeinir sig sjálfur.
Í reyndinni er Evru undurbúningur á fullu Þökk SamFo og stjórnmálegum leiðum sem þolir ekki opinbera dómstóla og vinur á svæðum stjórnskipunarslaga EU sem er huldin leyndarhjúp.
SDR- heitir Íslenska krónan meðan skrimt tekjurnar til ráðstöfunar eru tryggðar, viðfangsefnið er að fastbinda gengi Íslensku krónunnar við evru í lokun. Þegar sú niðurlagning er afstaðin segjum nokkur ár þá þarf fastagengið að standast eftirlit í 5 ár og þá eru íslenskir seðlar keyptir út á því gengi í stað evru seðla.
Þetta er einungis hægt með að fjárfesta í réttum aðilum innlands um 3000 manns skýrgreint sem fyrir-fólkið í stjórnarskrá EU, og undirbúa jarðveginn með breyttum áherslum í grunnmenntunar málum almennings til að tryggja að hægt sé að spila með þá sem skortir grunn til gangrýni [Samanber grunnskólalögin 1972].
VG greinir virðast sérþekkingar og greindalausir frekar en fjárfestir tækifæri sinnar. Þetta insularity grasserar meir eða minna í öllum flokkum á Íslandi. Aðal vopn Breta og hinna innan hæfs meirihluta EU.
Hvernig dettur SamFo það í hug að t.d. ein fjölskylda búi yfir þekking til að hald utan um allan lausfjár markaðinn. Eru allir hinir fífl.
Millifæra eignir frá almenning fyrir í vaxtaskatta stofnanir. Til að hygla skuldfestum fyrirtækjum sem fronta eiginlegan rekstri í þágu vaxtagjalda til lánageira sem sem borgar skatta til Seðlabankakerfis EU.
Skuldlaus fyrirtæki eru markmið í sjálfum sér og hér er alveg hægt að slaka á kröfum um ódýrari matvæli mót almenn hærri tekjum og gæða varning. 1. flokks eggjahvítuefnum.
Júlíus Björnsson, 7.11.2009 kl. 20:39
aðal ástæðan fyrir því að akveðnir stjórnar og áhrífa hópar á Íslandi vilja ekki ganga í EB er vegna þess þeir vilja ekki þurfa að svara til saka. þeir vilja halda áfram að stela og stela.
Ragnar (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 22:06
Mafíu starfsemi á mælikvarða Íslands er lögleg á Ítalíu samkvæmt EU réttlæti. Mannsal út um alla EU í raun. Regluverkið gerði ráð fyrir annarri skiptingu á tekjuköku sem er búin að vera um 48 þúsund dollar fast á haus síðu ár. Þannig að mesti tekjumunur 3 lægstu laun er hæstulaun stétt með stétt sem ríkti hér öfugt við EU hefðir breyst í 1% eiga 80% af öllu nánast. Þetta þurfti að gera hratt því um 2011 ættum Ísland að vera orðið einsleitt eins og EU meðaltalið og byrjað á full í samkeppni.
Allir sem vilja geta kynnt sér lög EU um þessi máli. Almennt gildir um nágranna Ríki EU með samning um frjálsa aðild síðar ávinningur um lánafyrirgreiðslur af hálfu EU [Seðlabankar Evrópu, Fjárfestingarbanki t.d.]. Þetta gleymist að segja almenning fyrir 20 árum. Þessu lánsfé mun ætlað byggja upp meint afætu fjármálakerfi að EU fyrirmynd og velta inní allsherjar efnahagslögsögu EU. Til dæmis Þýskaland, Ísland, Bretland, Brussel. Brussel, Þýskaland Búlgaría Brusselle.
Þegar lámarks skipulagsbreytingu [veikingin launa varnarbaráttu, fáir mjög ríkir og allir aðrir skrimta, 1% lykil aðilar hafa það svo skárra, fyrir-fólki, forustumenn launþega samtaka, stjórnmálaflokka, og opinberra stofnanna,.. o.fl.] með aðstoð regluverk er komin á gengur svo hinn formlegi umsækjandi inn og festir þetta allt í sessi. Þegar inn er komið fylgja með tímabundin frávik frá lögum EU meðan ríkin eru að fullkomna sinn stöðuleika einangruð innan tollaveggja EU. Það er heldur ekki um meir uppbyggingar lánafyrirgreiðslur að ræða heldur sanna að hinar virki. Tekið er hart á þeim Meðlimun sem reyna að svindla á Umboði hæfs meirihluta EU heildarinnar Lettar er gott dæmi.
Sá litli minnihluti þjóðarinnar sem hlýtur að hafa vitað út á hvað lagasamningar EU eiga eitt sameinlegt telja innlimunina óumflýjanlega og hagnast á henni persónulega. Hinsvegar segist sá hópur sem vildi fresta innlimunum til að græða á lánafyrirgreiðslum vera á móti formlegri innlimun vegna þess að stoppar villta vestrið að sjálfsögu. Hinn hópur hluti ES sinna sem er minna læs hann villi ekki heldur fara lagaleiðina því hún upplýsir almenning heldur vill ólmur festa regluverkið í sessi, þar sem hann er stærsti fyrirfólksins eða fulltrúar í umboðslausum ráðgjafa nefndarstarfsemi Umboðsins í EU til að sýnast Lýðræðislegur. Sérfræði aðstoð stofnanna EU fær borgað fyrir alvöru ráðgjöf þegar hennar er þörf.
Þeir sem vilja leiðrétta stuldinn vilja ekki festa hann í sessi með stjórnmálalegum leiðum. Þessi barnatrú sem vanþekking margra þannig ES sinna er miður því öll meðlimríki hafa sína hentisemi í innri málum, sameiginleg aðalatriði heildarinnar eru það sem skiptir máli fyrir Umboð EU.
Útvegun hráefna eða 1 vinnslustigs þeirra og orku inn í lokaða innri samkeppni Litla Alþjóðasamfélagsins.
Það sem mun hafa gerst í þessari fjárfestingar aðlögunar lánastarfsemi var að reiðufé var flutt úr efnahagslögsögu EU í stórum stíla að einstökum Íslenskum fjölskyldum sem hafa þekkinguna til þess. Þess vegna er hér um að ræða mjög óvenjulegar þrengingar að ræða nánast refsingar, sem ekki gerðist hjá Svíum og Dönum t.d.
Alltaf þegar Seðlabankakerfi loka lána línum þá myndast þrengingar í væntulegu Meðlima-Ríki sem tryggir meirihluta almennings fyrir innlimun eftir 1-4 ár.
Alltaf þegar einbankar búa við óeðlilega góða lánafyrirgreiðslu í nokkur ár skilar það sér í kæruleysi og þenslu viðkomandi ríkis, svo sem í Danmörku og Svíþjóð.
SaMF eru samnefnari EU sinna að flestra mati, hversvegna vill hún ekki leiðrétta höfuðstóla skulda almenning til þess tíma sem bólguvístala hætti að fylgja varanlegri fasteignavísitölu. Þetta er bara eignafærslu stuldur á almenningi af EU sinnum. Svo hafa þeir sem eiga fasteignir sínar skuldlausa tapað 50% varanlega af virði þeirra vegna þess að 30% niðurskurður á ráðstöfunar þjóðartekjum, vegna aðildar umsóknar, Icesave og SDR Seðlabanka láns verðandi EU seðlabanka.
Þúsund ára viðmiðunar reglur í EU er þær gróft að launastéttar greiða 30% til 50%af ráðstöfunartekju í og vegna húsnæðis. Menn geta sé það að hlutfallslegur stöðuleiki inna EU merkir 50% lægra fasteinaverð og 50% lægri tekju að meðaltali. Þess meðal tekjulækkun bitnar fyrst og fremst á 30% þjóðarinnar sem varð útundan í síðust þjóðarsátt um stöðugleika lágvöru til handa 60% hlutanum aðallega. Umboð EU bara bíður því þetta er ekki sameiginlegt vanda mál. Heldur að tryggja fullvinnslu Meðlima Ríkja hráefni og 1.stig vinnslu þeirra og orku til risaiðjuvera fullframleiðslu í samkeppni um allt Litla Alþjóðsamfélagi.
Júlíus Björnsson, 8.11.2009 kl. 00:26
Sá sem heldur að Íslendingar hafi alist upp við Cheerios í morgunmat þarf að kynna sér betur Íslandssöguna.
Páll Geir Bjarnason, 8.11.2009 kl. 13:01
Cheerios er umbreytt stóriðjuframleiðsla á haframjöli, Fátækra=almennings fæði sér í lagi Norður EU. Annar mikið ræktað á miðöldum til hestaeldis til hernaðar. Haframjöl hefur verið mjög algengt hér á borðum Íslendinga síðustu 100 ár. Þar áður var nú morgunverður ekki merkilegu á Íslandi þar sem miðdegisverðurinn var uppstaðan.
Íslenskur almenningur hefur þá sérstöðu miðað við þann á meginlandun að borða mjög einhæfa fæðu en samt sem áður svipað og aðalinn í EU: Kjöt, fisk og Mjólkurvörur. Sem skila mestri greind og líkamskröftum.
Maís er fátækra uppstaða Suður-Ameríku, Hrísgrjón í Asíu, Hveiti í Suður-Evrópu og Norður-Afríku, Litlu-Asíu ásamt baunum. Sveppir hafa bjargað mörgum slöfum.
Þetta er gróf aðalatrið séð í víðu samhengi að ofan. Insularity tengist áherslum á smáatriði. Fordómar sér í lagi EU yfirstéttarinnar eiga sér stundum utantekningar.
Það þarf stundum víðsýna greind og minna af fordómum til að skilja og draga réttar ályktanir.
Júlíus Björnsson, 8.11.2009 kl. 21:11
Þú virðist ekki vera af þessum heimi Júlíus. Það er illbotnanlegt í þessum færslum þínum flestum. Vona að það sé ekki vegna þess að greind mín sé svo þröngsýn.
Páll Geir Bjarnason, 10.11.2009 kl. 01:08
Það er mikið til í því hjá þér PGB. Mínar gáfur eru fáum gefnar.
Júlíus Björnsson, 10.11.2009 kl. 02:29
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.