Leita í fréttum mbl.is

Margföldunaráhrif: "Segir Ólaf ætla að hætta"

pró­fess­or í stjórn­mála­fræði

- við fyrstu sýn er hann greini­lega (ok, ég skil)
- finnst þetta vera nokkuð af­drátt­ar­laus yf­ir­lýs­ing (javel?)
- gefið ákvörðun sína skýrt til kynna (ég skil)
- ef hann hefði það bak við eyrað (jasåh)
- óvenju snemma í þessu núna (jahá)
- er kom­inn á elli­líf­eyris­ald­ur (já er það?)
- ef út í það er farið (aha)
- auðvitað gam­all maður (og þú ert hve gamall væni minn?)
- kannski vill hann gera eitt­hvað annað (gera annað!)
- vera kannski frjáls­ari en hann er (Ólafur frjálsari?)
- ef rétt reyn­ist, að hann hafi ákveðið (já já)
- geti þetta breytt stöðunni tölu­vert (ég skil)
- ef að ég túlka þetta þannig (auðvitað)
- sem ég hall­ast nú að (aha)
- í raun og veru (ja hérna)
- ég held (aftur?)
- gæti breytt stöðunni fyr­ir væn­lega kandí­data (hvaða stöðu?)
- það held ég að opni á fleiri mögu­leika (opni?)
- það er það sem breyt­ir þess­ari stöðu (einmitt)
- það er ör­ugg­lega eitt­hvað af fólki þarna úti (á útibleiks?)

Mikið er gott að hvorki skammsýnir stjórnmálamenn, stjórnlagaránið, "eitthvað fólk þarna úti" né stjórnmálafræðingar, stýri Ólafi Ragnari Grímssyni forseta lýðveldis okkar Íslendinga

****

Hér má sjá forseta Íslands flytja ræðu sína við setningu Alþingis þann 8. september 2015: krækja

Hér má lesa ræðu hans á PDF-sniði: krækja

Fyrri færsla

Hver á að taka við flóttamönnunum frá Evrópusambandinu?


mbl.is Segir Ólaf ætla að hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband