Leita í fréttum mbl.is

Handleggur segist styðja stórutá

SIGUR RUV.002
 
Þegar fylgst er með ríkisstjórnarþátttöku Vinstri grænna dettur mér í hug sjúkdómurinn geðklofi. Líkaminn berst á móti höfuð sjúkdómi sem í þessu tilfelli virðist vera orðinn ólæknandi. Hægri handleggur segir frá því í blaðaviðtali að stóra tá vinstri fótar hafi sagst styðja sig ásamt botnlanganum. Þetta er að gerast eftir að allur líkaminn féll með þeim afleiðingum að hann stendur nú á geðklofnu höfði sínu fastur ofan í snjóskafli - og það enn fastar eftir að sköflungurinn, sálin og nýrað sögðu sig úr höfuðsambandi.

Þegar Vinstri grænir sigruðu í síðustu Alþingiskosningum Ríkisútvarpsins, þá óskaði ég þeim til hamingju með kosningasigurinn, bað þá um að fara vel með völdin og sýna þeim virðingu. En þá vissi ég ekki um þetta alvarlega ástand í höfði flokksins. Mikið var ég þarna fjarri hinu sanna eðli veikleikans.

Væri ég enn í þessum líkama þá myndi ég segja mig úr honum áður en hann dræpi mig og umhverfi mitt enn frekar.

Hvað eru stofnfélagar þessa flokks ennþá að gera í honum? Notið þau völd sem lyfin gefa. Þau virka. Dauðir menn bjarga engu.

Hvað mun gerast næst í þessum hrjáða líkama landsstjórnar lýðveldis vors? Verður lýðveldið okkar þurrkað út?
 
Ég er hræddur
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Sannari orð hafa sjaldan sögð verið.

Ragnhildur Kolka, 12.1.2012 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband