Leita í fréttum mbl.is

Steingrímur J. Sigfússon formaður stjórnmálaflokks í lýðveldinu Íslandi: FYRIR og EFTIR

Steingrímur J. Sigfússon formaður stjórnmálaflokks í lýðveldinu Íslandi sagði -

Steingrímur J. Sigfússon FYRIR

FYRIR

17. nóvember 2005

„Varðandi samningsmarkmið og slíka hluti þá vil ég leggja áherslu á tvennt í því efni. Það fyrra er að samningssvigrúmið er svo lítið. Ég tel að það sé svolítið villandi að gera svona mikið úr því — eins og framsóknarmenn og samfylkingarmenn gera að mínu mati aðallega út úr vandræðum sínum því þeir verða eitthvað að gera mennirnir í þessu Evrópumáli. Það er bara eitthvað á sálinni — að það sé svo gríðarleg vinna að skilgreina samningsmarkmiðin af því að samningssvigrúmið er svo lítið. Þetta snýst um að ganga eða ganga ekki inn.Hið síðara er að það er mikill misskilningur að menn geti farið í aðildarviðræður og samningaviðræður við Evrópusambandið bara í einhverju gríni án þess að hugur fylgi máli. Halda menn að Evrópusambandið taki vel á móti mönnum sem koma og segja í Brussel: „Við ætlum að fá ykkur til að semja við okkur um mögulega aðild okkar. Svo ætlum við að sjá hvað það er, hvort það er nógu gott.“Nei, menn fara ekki í samningaviðræður við Evrópusambandið nema þeir ætli að ganga þar inn, að því auðvitað tilskildu að niðurstaðan verði þolanleg.“ 

  • Það er bara eitthvað á sálinni — að það sé svo gríðarleg vinna að skilgreina samningsmarkmiðin af því að samningssvigrúmið er svo lítið.
  • Samningssvigrúmið er svo lítið 
  • Þetta snýst um að ganga eða ganga ekki inn 
  • Það er mikill misskilningur að menn geti farið í aðildarviðræður og samningaviðræður við Evrópusambandið bara í einhverju gríni án þess að hugur fylgi máli
  • Halda menn að Evrópusambandið taki vel á móti mönnum sem koma og segja í Brussel: „Við ætlum að fá ykkur til að semja við okkur um mögulega aðild okkar. Svo ætlum við að sjá hvað það er, hvort það er nógu gott.
  • Nei, menn fara ekki í samningaviðræður við Evrópusambandið nema þeir ætli að ganga þar inn, að því auðvitað tilskildu að niðurstaðan verði þolanleg. 

Hver og hvar skyldu þolmörk þessa manns vera? Sjá alla söguna hér á AMX.IS: Steingrímur J: Ekki farið í viðræður við ESB nema menn ætli að ganga þar inn

Afsökunarbeiðni frá mér til lesenda þessa bloggs 

Þann 24 apríl 2008, daginn fyrir kosningar, skrifaði ég eftirfarandi í færslunni; Ég skora á alla sjálfstæðismenn Íslands að kjósa

Ég kaus Sjálfstæðisflokkinn 
Kjóstu því landið þitt. Þú vilt ekki að aðrir eignist landið þitt, því þá eignast þeir þig í leiðinni. Sjálfur kaus ég Sjálfstæðisflokkinn. Ég gerði það eftir að vinur minn á Íslandi hafði tekið persónulegt loforð af nýjum formanni flokksins um að flokkurinn myndi ávalt halda áfram að vaka yfir sjálfstæði og fullveldi Íslands. Sjálfstæðisflokkurinn er og verður sjálfstæðisflokkur Íslands. Skyldi þér ekki hugnast að kjósa Sjálfstæðisflokkinn þá bendi ég á Frjálslynda flokkinn og Vinstri Græna sem eru ekki landsölu flokkar. Ég hef að minnsta kosti valið að trúa því. En það er trú Íslendinga á landinu okkar sem hefur alltaf flutt fjöll þegar á þarf að halda. Núna er sá tími

 

Ég bið hér með alla lesendur mína innilega afsökunar á barnaskap mínum. Ég villti því miður um fyrir ykkur með því að benda ykkur á Vinstra grænt framboð. Mér þykir þetta afskaplega leitt og ég skammast mín

Steingrímur J. Sigfússon formaður stjórnmálaflokks í lýðveldinu Íslandi 

EFTIR   

SJS eftir

 

Tja, hvað ætti maður svo sem að skrifa? Ég er orðlaus  

 

 

 

 

 

Meira seinna um þennan nú litla mann 

 

Fyrri færsla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Baldursson

Það sorglega við þessa stöðu er að Steingrímur er að velja svo rangar leiðir.

  • Hann velur gamlan pólitískan vin sem formann nefndarinnar, en skilur eftir hérlenda sérfræðinga í þjóðarrétti, sem augljóslega hefðu náð að koma inn með styrk
  • Hann gerir út samninganefnd, sem ekki fær svigrúm til að snúa baki frá samningunum ef mótaðilinn sýnir ekki svigrúm
  • Öll plögg sem ríkisstjórn Geirs Haarde var þvingum til að undirrita tóku fram að tekið yrði tillit til aðstæðna okkar...það var EKKI gert
  • ESB sáttmáli stjórnarinnar tók fram að allir gengu frjálsir til kosninga...það er ekki að sýna sig
  • Samfylkingin, sem lætur eins og frekur krakki sem vill sinn sleikjó gefur VG ekkert svigrúm og Steingrímur gefur eftir
  • Steingrímur gefur allt eftir...aftur og aftur og...

ESB málið þarf etv. að leiða til lykta....en alls ekki núna !
Nú þarf að sinna Íslandi !

Nú þarf að sinna Íslandi

 Iceland-flag

Áfram Ísland Ekker ESB !

Haraldur Baldursson, 13.7.2009 kl. 18:39

2 Smámynd: Elle_

Sorglegt með hann Steingrím J.  Undir hælnum á Evrópu-flokknum sem heimtar að hann og hans flokkur hlýði.  Og hótar nánast stjórnarslitum ef þeir gera það ekki.  Verð að segja að ég vorkenni honum.

Elle_, 13.7.2009 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband