Leita í fréttum mbl.is

Íslendingar fagna tapi.. Evrópa skelfur...

Þarna var ekkert óréttlæti í heiminum og engin kynferðisleg óáreitni. Getum við ekki endurheimt eitthvað af þessu, áður en við erum öll drepin með voli og væli

*****

Evrópumál: Laginu á útlensku tókst næstum því að gera útaf við ójöfnuð, kynferðislega óáreitni... launa..bla..bla... ó ég á svo bágt... svo bágt að mig dreymir... ó hún er svo sæt... jöklarnir bráðna... hálfmána ég borða.. Hitler er kominn... agalegt óréttlæti... ó ég á svo bágt. Konur skottinu... öxin við ánna... skaftið úti í skógi... og álfar þar voru. Ó ég á svo Reykjavíkurbágt... Ó ég á svo Reykjavíkurbágt...

Já en... hann söng þetta svo vel... en... lagið var bara svo...

Hér lýkur framlagi DDRÚV úr Austur-berlín Reykjavíkurborgar. Vinsamlegast ekki fleiri umræðuþætti um arkitektúr úr sófapullum. Nauj .. komstu þér í annan sokkinn sjálfur, það er aldeilis!

Ég hef slökkt, stungið höfðinu í klaustur. Þoli ekki meira af rusli og umræðu um rusl eins og þetta drasl. Rusl, drasl, húmbúkk

****

Evrópa skelfur

"Europeans are going to face the effective U.S. sanctions," Mr. Bolton said on ABC’s. "This Week.”

Þeir fatta þetta í vikunni, sagði John Bolton þjóðaröryggisráðgjafi Bandaríkjanna í gær þegar hann var inntur eftir þeim kvörtunum sem komið hafa frá Evrópu. "Já Evrópuríkin virðast hissa á því að Bandaríkin skyldu, eins og Trump lofaði, koma sér út úr því samkomulagi sem gert var við Íran og að við séum að skella á hörðum efnahagslegum refsiaðgerðum á ný. En ætli það kvikni ekki á perunni hjá þeim í Evrópu í þessari viku. Evrópa verður að draga sig út úr Íran og hlýða Donald Trump. Geri þeir það ekki þá skellum við efnahagslegum þvingunum á Evrópuríkin núna í vikunni. (WSJ)

Mynd: Wyatt Earp = Deterrant

****

Fyrri færsla

Bandaríkin skipa ESB að aflýsa flugvélasölu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband