Leita í fréttum mbl.is

Benedikt kleif ekki fjallið og var kosinn burt

Í forstofunni að fundarstjórnarherbergi Facebookforsetans, heilum 42 síðum aftarlega í Morgunblaðinu í dag, segir Benedikt Jóhannesson fram sem höfundur og fyrrverandi formaður Viðreisnar:

"Face­book er ekki góður ráðgjafi", segir Benedikt.

"Eng­in ákvörðun er svo mik­il­væg að hún batni ekki við að sofa á henni eina nótt", segir Benedikt líka

Og hann heldur áfram: "Ótrú­lega oft virðist þeim sem á kvöld­in fara yfir sam­fé­lags­miðlana að heim­ur­inn sé hrein­lega að hrynja. Einu sinni heyrði ég í fé­laga mín­um sem sagði að „allt væri að verða vit­laust“ vegna yf­ir­lýs­ing­ar ráðherra um eitt­hvert mál. Það var ekki enn komið há­degi, ég hafði ekki heyrt þessa yf­ir­lýs­ingu og leitaði að henni á fréttamiðlun­um. Setn­ing­una fann ég inni í viðtali, en sá eng­in viðbrögð. Mín­ir Face­book-vin­ir virt­ust líka vera í jafn­vægi. Þá varð mér ljóst að við erum hvert um sig í gler­kúlu fólks sem er með svipuð viðhorf. „All­ir“ sem ég tala við eða fylg­ist með á net­inu eru ekki sömu „all­ir“ og þeir sem þetta lesa hafa um­hverf­is sig" - segir Benedikt

Datt mér þá í hug bókin eina, er síðar varð að þjóðríkjum Vesturlanda og stjórnarskrám þeirra, meðal annars fyrir tilstilli brautryðjanda Íhaldsmanna á borð við John Selden (Hazony/Haivry) sem varði stjórnarskrárbundið þingræði Bretlands gegn einveldi evrukónga og byggði upp bolverkið gegn sósíalistískum úniversalisma John Locke, sem rústað hefur fram til þessa fimmtán stjórnarskrám og fimm lýðveldum Frakklands. Selden var lögfræðingurinn sem kunni lög hins forna Ísraelsríkis ákaflega vel. En þar sagði fyrir nokkur þúsund árum síðan að lög mannanna væri þau lög sem giltu í ríkinu og að valdið skyldi vera aðskilið, konungurinn kjörinn og að landamæri ríkja væru sett og yrði að virða, því þau kæmu í veg fyrir að ríki flæddu út fyrir þau og gleyptu alla veröld manna með því að gera sig að heimsveldum á borð við Evrópusambandið og gamla Sovétríkið þar á undan, svo nefnd séu tvö síðustu misfótur úníversalisma Locke

Benedikt hefði átt að vita þetta með spámennina í speglasal Facebook, sem sumir segja að sé "samfélagsmiðill" þar sem haldnir eru miðilsfundir á kvöldin

****

"Hlýðið ekki á orð spámannanna, sem spá yður; þeir draga yður á tálar. Þeir boða vitranir, sem þeir sjálfir hafa spunnið upp, en ekki fengið frá Drottni. Sífelldlega segja þeir við þá, er hafa hafnað orði Drottins: "Yður mun heill hlotnast!" Og við alla sem fara eftir þverúð hjarta síns, segja þeir: "Engin ógæfa mun yfir yður koma!""

****

Þarna er speglasalur Facebook sagður fram. Dýpt orðanna er meiri en tveir millimetrar fallins evrupenings á borði. Þau rúmast því ekki þar, heldur fljóta yfir eins og evran, engum til gagns

Þetta er sagan um steintöflurnar og fjallið. Klífa þarf fjallið til að öðlast sanna sýn. Ekki er nóg að hlusta á fjöldaspámenn sem "stela orðum mínum hver frá öðrum"

****

"Ég hefi ekki sent spámennina, og þó hlupu þeir. Ég hefi eigi talað til þeirra, og þó spáðu þeir. Hefðu þeir staðið í mínu ráði, þá mundu þeir kunngjöra þjóð minni mín orð og snúa þeim frá þeirra vonda vegi og frá þeirra vondu verkum"

[..] "Sjá, þess vegna skal ég finna spámennina - segir Drottinn - sem stela orðum mínum hver frá öðrum. Ég skal finna spámennina - segir Drottinn - sem taka til sinnar eigin tungu til þess að umla guðmæli. Ég skal finna spámennina, sem kunngjöra lygadrauma - segir Drottinn - og segja frá þeim og leiða þjóð mína afvega með lygum sínum og gorti, og þó hefi ég ekki sent þá og ekkert umboð gefið þeim, og þeir gjöra þessari þjóð alls ekkert gagn - segir Drottinn"

****

Fann hann svo Benedikt Jóhannesson og lét kjósa hann burt, því hann hafði ekki klifið fjallið, heldur hlustað á fjöldaspámennina, sem vissu ekki neitt

Mér datt þetta svona í hug, ekki af því að ég sé lærður, en ég reyni samt. Til dæmis með því að lesa þetta hér (Hazony og ekki í ESB)

"The false understanding is shattered and true understanding is set ablaze in the mind of the individual. Nothing of this kind happens when one hears words and simply repeats them. The words themselves may be true, but their meaning is dead to the prophet who repeats them. In the literal sense, he has no idea what he is talking about"

Illa er fyrir okkur komið, því þetta er mörgum sinnum verra en ég hélt að væri yfir höfuð mögulegt, árið 2017 e.Kr. Ekkert hefur breyst. Og flest sem ESB-menn kynna fyrir þjóð vorri um það misfóstur nútímans, er úr einmitt þessari einu og sömu skúffu þvaðurs og endalauss þjóðríkislega tortímandi blaðurs

Fyrri færsla

Traust til stjórnmálamanna (spámanna) ekki lítið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Einmitt hve oft hefði maður átt að vita betur? En ég sendi þér hugheilar kveðju með þessum línum. Ef mér liggur eitthvað á hjarta og langi að tjá mig er ég komin á harðaspan að leita að einföldum orðum; Veit ekki hvort Zæminn er að koma yfir mig!!

Helga Kristjánsdóttir, 2.11.2017 kl. 01:37

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Kveðjur héðan Helga

Gunnar Rögnvaldsson, 2.11.2017 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband