Leita í fréttum mbl.is

Aæi prøver sgu igen

Ég vinn fyrir fólkið
 
Eiginfjárkröfur til stofnunar hlutafélags í Danmörku eru 500.000 DKK. Þetta hlutafélagsform heitir Aktieselskab (hlutafélag) og er skammstafað A/S.

Eins og við vitum flest þá eiga öll fyrirtæki sér upphaf og endi. Fjarlægðin frá upphafi fyrirtækis til endaloka þess, er háð hæfileikum stjórnenda fyrirtækisins til að breyta og aðlaga sig og fyrirtækið að nýjum aðstæðum. Í stuttu máli – hæfileikinn til að breyta fyrirtækinu á réttan hátt og á réttum tíma er afgerandi fyrir lífslengd þess.

Gott dæmi um lífvænlega stjórnun er Kaþólska Kirkjan. Hún er sennilega elsta "fyrirtæki" heimsins. Þeir hafa það sem fáir aðrir hafa. PanAm lifði frá 1927 til 1991.

Afar slæmt dæmi um lífvænlega stjórnun voru og eru Sovétríki kommúnista. Þau lifðu aðeins í nokkra áratugi — fimm árum lengur en flugfélag—  en yfirmönnum þess, frá Lenín til Andrómedupúff, tókst þó að kála á milli 30-60 milljónum starfsmanna sinna. Sem sagt á aðeins nokkrum áratugum. Ríki þeirra varð ekki einn stór kirkjugarður, heldur eitt stórt blóðbað. Fæstir náðu að verða jarðsettir.

Leshringur?
Þegar að því kemur að stjórnendur geta ekki staðið við Aktieselskab sitt af því að eiginfé fyrirtækisins hefur kannski verið notað upp til að dekka tap eða taprekstur, þá þarf að hætta rekstri, leysa upp félagið, eða þetta hér; stofna Anpartsselskab, skammstafað Aps, sem krefst aðeins 80.000 DKK í eiginfé. Þetta kalla gárungarnir fyrir "Aæi prøver sgu igen". Ég prófa aftur. Bankinn, lánadrottnar og birgjar taka þó ekki sérlega mikið mark á svona Aps félagsskap.

Mér datt þetta í hug þegar ég las um . . tja, ég veit varla hvernig ég á að segja frá þessu . . þögn . . pípan, half & half, eldspýtur . . púff . . púff . . harðfiskur, kók, lýsi, hangikét . . kaffi . . gúlp . . afsakið . . hérna kemur það . .  já, að "Reykjavíkurfélag Vinstrihreyfingarinnar – græns framboðs og Rauður vettvangur halda í sameiningu leshring um Marx-Lenínisma." Það var einmitt það, já. Þetta er ekki einu sinni lygi.

Vinstri grænir - leshringur um marx-lenínisma 22 mars 2012
Af hverju ekki bara segja okkur eins og er: að þetta sé leshringur um Evrópusambandið. Nema að þeir séu komnir út í aæi prøver sgu igen. Út í Aps. "Hvað gerðum við vitlaust síðast." Er það nokkuð þannig? Nema að þetta sé bara auðhringur ríkisins um Marx-Lenínisma Aps. Hér er: leshringur um Marx-Lenínisma
 
Hold da kæft mand! 
 
Fyrri færsla
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hummm...ekki ósvipað og trúfélögin með leshringi sína þar sem lesið er og hugsað í hringi um mýtur feikn sem enga stoð sér eiga. Vangaveltur@Vg.is er netfangið fyrir áhugasama (minnir mig) Það gerir það kannski ekki eins hættulegt að menn séu að velta vöngum í stað þess að ráða ráðum eins og kommar gerðu í lokuðum hringjum forðum.

Hvað skyldu þeir vera að velta vöngum um? Líkindin með ESB og Marx Lenínisma? Þeir geta sparað sér það. Ég get sagt þeim að þetta er nákvæmlega sami hluturinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.3.2012 kl. 21:45

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Kommúnismi = Kristin trú= ESB.

Ég set samasemmerki á milli þeirra-Öll í sama mengi. Engin sniðmengi.

Þessi hugtök eru af sama meiði öll og kenningar þeirra þær sömu. 

Ef við hugum til baka til sögunnar þá getum við með sanni sagt að, þessi hugmyndasamtök  eru þau skelfilegustu, blóðugustu og þau göfugustu hugmyndir mannkynsins.

En göfugleikinn (tilgangurinn) hefur aldrei virkað- en allt annað hefur virkað í hugmyndafræðinni.

Blóðið -fórnirnar- erfiðleikarnir-lygin-stjórnmálin-réttlæti- upprisa vegna óréttlætis- niðurrif. 

Erum við ekki að sjá þessa "kristnu hugmynd" verða að veruleika í ESB ríkjum evrópu.

Ég sé að "alræðið" sé að ná völdum eftir þrengingarnar. ? er hvaða nafn við eigum að gefa Alræðinu í Evrópu. 

Er það Kommúnismi?

Er það Kristindómur?

Er það ESB?

Ef einhver sér ekki mismun á þessum hugtökum og hugmyndafræði, þá skora ég að viðkomandi að skýra hver sé munur á.

Eggert Guðmundsson, 23.3.2012 kl. 23:03

3 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Friðarbandalag ESB ! - í nafni Kristinnar trúar eða nafni kommúsisma.

Það er spurning sem við islendingar þurfum að svara.

Eigum við að ganga í ESB vegna Kristinsdómsins eða eigum við að gana  í ESB vegna þess að við erum Kommúnistar.

Ég tel að flestir íslendingar séu ekki Kommúnistar, og þegar á reynir séu þeir ekki heldur Kristnir. 

Þegar á reynir þá eru ísleindingar, núlifandi,eingögu að hugsa um sjálgan sig og sína.

Því munum við aldrei deila auðæfum okkar með öðrum.

Eggert Guðmundsson, 23.3.2012 kl. 23:22

4 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Munið vinsamlegast að Kirkja Kristni var helsti óvinur kommúnismans. Hún átti stóran þátt í að fella verstu mannlegu plágu allra tíma; kommúnisma Sovétríkjana. 

Ég ber mikla virðingu fyrir Kirkjunni og kristni. Bara svo það sé alveg á hreinu.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 23.3.2012 kl. 23:46

5 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ég get þess einnig hér að ég er í íslensku þjóðkirkjunni.

Forsætisráðherra Íslands, Jóhanna Sigurðardóttir, hefur íhugað að segja sig úr þjóðkirkju minni. Þar er því nú að myndast aukið pláss.

Gunnar Rögnvaldsson, 24.3.2012 kl. 00:27

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég minnist ekki á Kristna trú Gunnar. Ég tala um trúfélög hverju nafni sem þau nú nefnast. Sértrúarsöfnuði og öfgatrú. En það er rétt það er að  myndast aukið pláss í þjóðkirkjunni.

Mér er nokkuð sama um hvort þú ert trúaður eða í þjóðkirkju. Það er þitt prívatmál. Rétt eins og það hvort þú ert í Rótarí eða Lions. Það er ekki issuið hér.

Jón Steinar Ragnarsson, 24.3.2012 kl. 07:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband