Leita í fréttum mbl.is

Þýsk stórfyrirtæki styðja bankann sinn

Stjórnendur stærstu fyrirtækja Þýskalands hafa nú lýst yfir stuðningi við Deutsche Bank sem á í miklum erfiðleikum. Þeir eru samt ekki viljugir að styðja við bankann með því að hella ofan í hann nýjum og ferskum peningum í stað þeirra sem bankinn hefur brennt. Þessi bla bla stuðningur stjórnenda stærstu fyrirtækja Þýskalands mun því ekki bæta bókhald bankans, heldur fæla frá þá sem kunna á debet en sérstaklega kredit. Þýskir stjórnmálamenn eru farnir að skjálfa sínum venjulega gamla skjálfta og saka Bandaríkin um að standa að baki bankabruna stjórnmálamanna Þýskalands, þar sem sjálf ríkisstjórnin samkvæmt gamalli venju er bankinn. Sem betur fer var bankafrídagur í Þýskalandi í dag og þeir lokaðir

Síðast ég þegar og opnaði fyrir einhvers konar "Víðsjárþátt"á DDRÚV, þá var stofnunin útrásar- og bankaútvarp. Þar voru fréttamenn stofnunarinnar andaktugir í beinni útsendingu til íslenskrar þjóðar að pissa á sig af hrifningu yfir þeim sem þá voru að tæma bankana. Þá lokaði ég, og hef ekki opnað fyrir DDRÚV síðan. Þegar svo danski endurskoðandinn minn sendi mér glansmyndað íslenskt útrásarpopp á dönsku í bréfpósti, og sem jafnvel hann trúði á, og sem sanna átti snilld íslenskra bankasuga, þá varð ég algerlega viss um að ég hafði rétt fyrir mér. Og það sama gilti um þá glóballar samkundu sem réði lagavali á öllum DDRÚV stöðvum öreiga allra landa. Fékk ég mjög vont fyrir hjá flestum. Þá var vinsælasta nafnið í veröldinni Allir. Sem er sama nafnið og gildir í dag

Þýskaland er útflutningsbóla sem er að springa

Andrés Önd er alltaf betra en DDRÚV

Fyrri færsla

Merkingarleysi DDRÚV-ríkisútvarpsins í Undralandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband