Leita í fréttum mbl.is

Þar sprakk "Made in Germany" út eins og það er - og ESB svín fá erfðabreyttan mat

Dirty diesel (FT)

Þýski Volkswagen bílaframleiðandinn hefur verið staðinn að stórfelldu og hreint ótrúlegu svindli með mengunartölur, afköst og eldsneytiseyðslu hinna "hreinu" díselbifreiða sinna. Þeir spúa 40 sinnum meira en gefið er upp og eyða helmingi meira af dísil en gefið er upp. Það voru bandarísk yfirvöld sem komu auga á að þýski bílaframleiðandinn hafði sérstaklega sett sérhannað tæki og hugbúnað í díselbíla sína til að blekkja umverfisyfirvöld þar í landi. Skaðinn er geigvænlegur fyrir alla

"Made in Germany" er eins og svo oft áður, frekar morkið samsæri iðnaðargeirans og stjórnmála þar í landi, sem hófu ESB-í-vösum-Þýskalands-baráttu fyrir hinum "hreina þýska dísel" undir gerpitrýnishatti umhverfismála í höndum þeirra aðila sem fara eins að með svo kölluð mannréttindamál undir hatti heils afglapaveldis elíta ESB

Sem afleiðing ekur nú tómhöfða pólitískt áróðurshrakið almenningsbúfé embættismannaveldis ESB í helmingi allra tilfella um spúandi í "hreinum díselbifreiðum", á meðan aðeins 5 prósent Bandaríkjamanna aka um í dísilknúnum ökutækjum, enda búa þeir ekki við afglapaveldi. Innrás þýska Volkswagen inn í Bandaríkin með sinn "hreina þýska dísel" átti því mikið undir sér. Allt var lagt í sölurnar til að blekkja yfirvöld og síðan neytendur þar í landi

Hlutabréf í VW hrundu um 20 prósent í fyrradag og 18 prósent í gær. Bandarísk yfirvöld geta sektað þýska bílaframleiðandann um tugi þúsunda dala fyrir hvern einn svindlbíl sem settur hefur verið á göturnar í Bandaríkjunum

En nú er komið í ljós að umfang og upphæð svindlsins er stjarnfræðilegt. Milljónir og aftur milljónir þýskra VW-bíla eru með þennan svindl-útbúnað í sér og ekki bara í Bandaríkjunum. Og ofan í umhverfisáhrifin er svo að hrannast upp Berlínarmúr af komandi skaðabótakröfum frá eigendum þessara bíla vegna þess að þeir eyða helmingi meira eldsneyti en sagt var og eru súpandi kraftlausar gúmmídúkkur sé farið eftir reglunum

Gjaldþrot Volkswagen er alls ekki ólíklegt. Og nú breiðir vantraustið úr sér eins og eldur í sinu. Hvað hafa keppinautar VW gert til að standast slíka svindlsamkeppni? Volkswagen er næst stærsti bílaframleiðandi í heimi. "Made in Germany" var nefnilega það

Í síðustu viku féll forstjóri þýsku BMW-ritvéla Þýskalands saman á sviðinu eins og að hann úr sambandi við eitthvað hefði verið tekinn. Kannski að eitthvað "Made in Germany" sé að angra sál mannsins. Hver veit

Þýska banka-export-europhile-elítan hefur hamrað á því undanfarin mörg ár að Suður-Evrópa, sem hún er búin að bora út éta upp að innan, eigi að fara eftir settum "lögum og reglum". Að þá verði bara allt voðalega gott. Að Suður-Evrópa verði sem sagt þýsk og sæki lög sín og reglur alla leið upp til Þýskalands

Svona fór um díselherferð þýskra með ESB-umhverfispakkið í maganum. Bara ónýtt spúandi kraftlaust drasl. Þetta minnir mig á herferð ólífuolíubransans sem fékk á sínum tíma hundruð miljarða króna frá ESB til að markaðs- og áróðurstroða ólífuolíu inn í hausana á ESB-búum elítuveldisins. Ekkert annað en embættismannapólitík ESB lá þar að baki. Díselolía og ólífuolía eru orðin eins konar vörumerki embættismannaveldis Evrópusambandsins

Aldrei hefur mér dottið í hug að kaupa mér pólitískt sovéska ESB-bifreið með spúandi dísilknúinni grjótmulningskvörn innanborðs. Enda verða slíkar fólksbifreiðar brátt núll virðis í endursölu, ef ekki bannaðar, eða eins og hlutabréfin í Volkswagen AG. Hef ávallt haldið mig við gangþýðar bensínvélar, eins og kaninn, sem neitar alfarið af nota grjótið. Aðeins 2,75 prósent þeirra fólksbifreiða sem seldust í landi bílanna í fyrra voru spúandi dísilknúnar grjótmulningskvarnir

Sama pí-krataða embættismannalið ESB sektaði bandaríska Microsoft algerlega að óþörfu um nálægt miljarð evra fyrir world wide web Internet Explorer vafra fyrirtækisins á Windows stýrikerfinu fyrir aðeins nokkrum árum. Þessi þýski world-wide-lygavefs hugbúnaður Fürher von Volkswagen er greinilega ofar skilnings þess sama liðs og síðast, því hann hefur rúllað stanslaust út úr VW verksmiðjunum árum saman. Kannski að sektin frá Microsoft hafi verið notuð til hugbúnaðarþróunar Volkswagen, sem auðvitað er í 20 prósent þýskri ríkiseigu Neðra-Saxlands. Nú þarf ESB-dísilliðið svo urgent urgent að sækja meira fé til pólitískrar hugbúnaðar starfsemi sinnar til Google og Apple. Árið 1997 endaði löglegur skattafrádráttur vegna mútugreiðslna í ársreikningum þýska iðnaðarins. Ég er fullviss um að allt beinagrindað bankakerfi Þýskalands er alveg eins að innan og þessi beinakex bílfabrikka kínverja Evrópu

Á meðan innrás fyrrum Helfarar-bandamanna evrópskra nasista í Mið-Austurlöndum inn í Evrópu og sérstaklega til Þýskalands stendur æ stígandi, stigmögnuð og tröllfossandi yfir, þá notar Evrópusamband reglugerða tækifærið og laumar út nýjum erfðabreyttum maís og öðrum gróðri í umferð innan ESB. Erfða-hönnuðum maís og korni sem til dæmis verður gott af því að nærast og alast upp á Round-up eitri. Öllum er auðvitað sama um svínin og landbúnaðinn í ESB sem á að ala á þessu fóðri. Allir vita að svínakjötsbransinn í ESB er á leiðinni til helvítis undir þýskri stálfátækt evru og svo yfirtöku múslima á meginlandi Evrópu og víðar

Svín, kjúklingar og annað óæti ESB-álfunnar fá því erfðabreytt uppeldisfóður í maga. Þetta rusl vilja menn svo fá hingað til lands til að geta nú í eitt skipti fyrir öll gert út af við íslenska svína- og kjúklingabændur. Verði ykkur að góðu. Ég borða helst aldrei svínakjöt eftir 25 ára dvöl mína í ESB. Nema þá það íslenska. Hið íslenska svínakjöt var áberandi rosalega rosalega gott á meðan það fékk að vera í friði fyrir ESB. En allt sem Evrópusambandið og EES kemur nálægt er fyrirfram dauðadæmt og verður "hreinn þýskur dísill". Ekki þýðir einu sinni að hella krydddrullublöndum yfir slíkt til að breiða yfir fúlt gjaldþrotið

Fyrri færsla

Sameiningin sem gæti tekist, sé beðið nógu lengi til bés


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Já, germanskur dísill er "Uber Alles."

Halldór Egill Guðnason, 23.9.2015 kl. 05:17

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Já Halldór.

Og það sem er svo yndislega krúttulega skemmtilegt er að Evrópusambandið og iðnaðar ríkisstjórn þess í Þýskalandi vissi vel um umræddan búnað. En þar sem dísil er sovéskt pólitískt slefsnuð sambandsins þá er auðvitað ekkert sem íbúar í sambandinu geta gert annað en að hella yfir sig ólífuolíu

Það tók olíubransann 7-10 ár að aðlaga hreinsunarafköst og deildarskiptingu starfsemi sinnar að kröfum fábjánaveldis Evrópusambandsins. Á meðan þaut verðið á bensíni upp.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 23.9.2015 kl. 15:47

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Það á eftir að koma fram að þessi mengun er víðtækari og sérstaklega eftir að þeir byrjuðu að nota kvarðakútinn. Hann safnar í sig óhreinindum sérstaklega á diesel vélum sem hreinsast út þegar bíllin er komin á góða ferð eða álag.

Þetta er mikið rætt í bíla blog heiminum og jafnvel gerði CBS (n)? prufu fljótlega eftir að mengunar lögunum var þvingað á bílaframleiðendur og það kom betri mæling án mengunar útbúnaðinum.  

Valdimar Samúelsson, 23.9.2015 kl. 16:41

4 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Þýski iðnaðurinn í elítueigu mun ónáttúrlega leysa þetta allt Valdimar með nýrri erfðabreyttri Roundup-lífdísilolíu niðurgreiddri af pólitískt áróðurshröktu og erfðabreyttu almenningsbúfé embættismannaveldis Evrópusambandsins - og framleiða úr henni Das Roundup Auto ja.

Gunnar Rögnvaldsson, 23.9.2015 kl. 17:34

5 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Gunnar kannski en ég vona að það verði farið í þessi mál á heims vísu en bílar versna með hverju ári þ.e. duga styttra. 

Valdimar Samúelsson, 23.9.2015 kl. 18:00

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Hverjir eiga Volkswagen? 

1) Jú Porsche og Piëch fjölskyldunar (51%)

2) Ríkisstjórn Neðra-Saxlands (20%)

3) Múslímska Sharia-lagaríkið Quatar (17%)

Ekki skal neinn undra að þýskur þrælabúða almenningur vilji ekki eiga neitt í landi sínu. Hvorki í elítutærum fyrirtækjum landsins í gegnum almenningshlutafélög né húsnæði sitt í þessum afbrigðilega rentusækna Hegelska kapítalisma meginalands taparanna í ESB, sem á eftir að fara með allt það meginland Evrópu til heljar á ný.

Gunnar Rögnvaldsson, 23.9.2015 kl. 18:19

7 identicon

Samkvæmt TTIP þá munu " multi corporations " neyða ofan í okkur hvað sem er og ef við viljum ekki eta það, þá skulum við samt borga fyrir það með skaðabótum.

Hvað margir íslendingar vita að íslenska ríkið er fyrir löngu gengið í samtök sem stefna að einkavæðingu fiskveiði auðlinda í heiminum.

Að ESB stefnir að fiskveðistjórnunarkerfi líkt og íslendingar hafa og eru með annan fótin í þessum fyrrnefndu samtökum?

Svei mér þá, stundum held ég einfaldlega að andstæðingar ESB séu einfaldlega úlfar í sauðagæru ...

Leibbi Leibbs (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 22:14

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Ef ég skil þig rétt Leibbi,geta þeir alteins verið sauðir í úlfakreppu.

Helga Kristjánsdóttir, 23.9.2015 kl. 23:40

9 identicon

Veit hreint ekki hvaða skilning þú leggur í " sauðir í úlfakreppu " en úlfar í sauðagæru tel ég vera annars eðlis.

Ég tel fyllilega að Gunnar Rögnvaldsson viti hvert ég er að fara, enda maður sem fylgist með ...

Langt því frá að ég telji að alþjóðavæðingarsinnar séu haldnir illum anda ...

Þeir halda einfaldlega með sínum eigin hagsmunum gegn samborgurum sínum sem verður þeim og sínum að fall ...

Leibbi Leibbs (IP-tala skráð) 24.9.2015 kl. 00:04

10 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Er ekki esb runnið undan rifjum auðhringja og ofurríkra ætta, sem svífast einskis, til að halda í og auka enn á auð sinn? Það er umhugsunarefni hverjum þenkjandi manni, hvers vegna miðjumoðsflokkar og jafnvel sósíalistar verja þennan ófögnuð harðast allra. Lata sig jafnvel dreyma um að "ganga í klúbbinn". Algerlega á skjön við yfirlÿst markmið sín, sem virðast sorglega oft falla undir populisma í eigin þágu. Þetta díselsvindl hjá VW er ekkert einsdæmi. Allir bílaframleiðendur innan vébanda esb hafa stundað þetta árum saman. Allt með vitund og samþykki eftirlitsvélar esb, enda eigendur esb ríkustu fjölskyldublokkir jarðar. Olíubjálfarnir í austurlöndum eru eins og fermingarbörn í auðæfum, miðað við efnuðustu fjölskyldur Evrópu og bna. Fólk mun ekki hætta að kaupa VW, frekar en að snidganga Bônus.

Gòdar stundir, med kvedju ad sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 25.9.2015 kl. 00:32

11 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Má ef til vill spyrja sig hvorum megin Berlínarmúrinn féll? Maður bara spyr.

Áfram góðar kveðjur að sunnan, með ósk um góðar stundir.

Halldór Egill Guðnason, 25.9.2015 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband