Leita í fréttum mbl.is

Auðvitað þolir Reykjavíkurborg ekki Ísraelsríki

Ísrael er nefnilega ekki aumingjavætt ríki. Í því landi býr þjóðin Gyðingar sem færði heiminum Biblíuna. Bókina miklu. Þegar hún var þýdd yfir á lesmál sem breskir gátu skilið, vaknaði sú heitasta ósk meðal þeirra að Bretland gæti orðið hið nýja Ísrael. Ástæðan var sú að í Biblíunni fannst sjálf uppskriftin að þjóð-ríkinu. Og allir hugsandi menn sáu að það var -og er enn- bara þjóðríkið sem getur veitt fólkinu vörn gegn völdum og tyranny heims-velda (imperial power), sem gengið hafa oft það illa frá mannkyninu að litlu munaði að illska og mannvonska þeirra réði niðurlögum þess. Gyðingahatrinu var svo síðar lætt inn í meðferð meginlands Evrópu á Nýja Testamentinu með Upplýsingunni úr þýskum aðalstöðvum Hegels sem er faðir marxismans og af þorparanum Kant, sem er kloffaðir ESB

Um síðustu helgi boðaði Ayatollah Khamenei andlegur leiðtogi margra múslíma útrýmingu Ísraelsríkis innan næstu 25 ára. Hugsið ykkur, þetta er bandamaður Samfylkinga sósíalista á Íslandi og sem auðvitað er staðsettur í helsta bandamannaríki Adolfs Hitlers á sínum tíma í þeim hluta heimsins. Hugsið ykkur. Upp í hendur þess konar afla spilar borgarstjórn Reykjavíkur sínum pólitísku trompum, ókjörin. Þetta er villimennsku líkast

Það er auðvitað erfitt fyrir sósíalistísk Samfylkingarfólk og aðra kommúnista að fyrirgefa Gyðingum Helförina. Í pólitískt pervertum hugum þeirra er Helförin nefnilega Gyðingum sjálfum að kenna af því að þeir eru það versta sem til er í hugum Evrópusambandssinna, þeir eru nefnilega þjóð í sínu eigin ríki. Og þjóð sem þorir að verjast og berjast fyrir tilvist sinni. Og þjóð sem neitar að hætta að vera þjóð. Það er það allra versta sem til er í sósíalistískum hugum Samfylkinga og esbista, enda var nasisminn tandurhreinn sósíalismi (Nationalsozialismus). Þar var fólkið þjóðnýtt í þágu ákveðins málstaðar eins og er einnig að gerast með æ hraðari skrefum í Evrópusambandinu. Þar hafa sjálf stjórnmálin strax verið þjóðnýtt

Þegar ég eftir 25 ára fjarveru frá landi mínu lenti hér alfluttur heima árið 2010, þá sá ég strax að Reykjavík hafði breyst til hins verra og tekið stefnuna á sjálfsútrýmingu. Þar á ég því ekki heima. Mig langar ekki að horfa upp á þá skelfingu á hverjum degi. Brátt munu skattgreiðendur almennt gera hið sama: sneiða hjá Reykjavík

Ég tek hatt minn ofan fyrir Ísraelsríki. Hér er mikill staðfestingarsigur unninn í aumingja Reykjavík: Ísrael er ekki aumingi, það er hér með staðfest

Yoram Hazony

Fyrri færsla

Mótstöðuafl hörmunga

Krækja

Borg­ar­stjórn samþykkti sniðgöngu á ísra­elsk­um vör­um

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það er nú svo að maður þarf engu við að bæta eftir pistil þinn,aðeins að taka undir.Það yrði langloka ef ég byrjaði á því sem kraumar í sálu minni..---

Helga Kristjánsdóttir, 16.9.2015 kl. 02:42

2 identicon

  Ég hef sjaldan lesið annað eins.  Þú ert að gefa þér upp skoðannir hjá fólki sem þú þekkir ekkert.  Það má alveg deila á þessa ákvörðun borgarstjórnar en þessi skrif þín eru upp full af hatri og heift.  Hvernig er Ayatollah Khamenei bandamaður samfylkingarinnar ?.

Ég vil taka það fram að ekki kýs ég samfylkinguna en mér leiðist svona bull.

Brynjar (IP-tala skráð) 16.9.2015 kl. 14:05

3 identicon

 Ég ætla að taka það fram að mér finnst þessi ákvörðun borgarinnar barnaleg og hefði sjálfur kosið gegn henni.

Brynjar (IP-tala skráð) 16.9.2015 kl. 14:15

4 identicon

Held að þú ættir að flytja erlendis aftur vinur, við hér í Reykjavík og um land allt höfum nóg að þínum líkum, neikvæðir og leiðinlegir.

Tek heilshugar undir þetta hjá Degi vini mínum og félögum hans í borgarstjórn, áfram Reykjavík.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 16.9.2015 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Rögnvaldsson
Gunnar Rögnvaldsson

Búseta: Ísland.
Reynsla: 25 ára búseta í ESB og fyrirtækja-rekstur í DK/ESB frá 1985 til 2010. Samband:
tilveraniesb hjá mac.com

Ég er hvorki skráður á Facebook, Twitter, Linkedin né á neinum öðrum "félags-vefjum". Aðsetur skrifa minna er einungis að finna hér á þessari síðu og á tilveraniesb.net og í blöðum og tímaritum

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband